Black Shark 2 xuất hiện trên trang web hãng, giá hơn 34 triệu đồng

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Trước ngày trình làng chính thức vào 18/3 tới, Black Shark 2 đã xuất hiện trên trang web của hãng với giá hơn 34 triệu đồng.

Trên trang web, Black Shark đã mở nút “Đăng kí ngay” cho chiếc điện thoại chuyên game Black Shark 2. Khi click vào ô “Đăng kí ngay”, web sẽ gửi thông báo đến người dùng khi có đơn đặt hàng trước dành cho sản phẩm hoặc thời điểm mà sản phẩm được mở bán.

Black Shark 2 xuất hiện trên trang web của hãng

Và hãng cũng chưa đưa ra mức giá chính thức cho Black Shark 2, dù trên web có mức giá là 9999 NDT (hơn 34 triệu đồng). Giá này chỉ là giá ảo, đến khi sản phẩm được trình làng chính thức mới có giá thực tế.

Theo thông tin từ GeekBench trước đó, Black Shark 2 sẽ được trang bị chipset Snapdragon 855. Đi kèm RAM 12GB. Điện thoại sẽ chạy trên hệ điều hành Android 9 Pie. Ngoài ra, trên AnTuTu, còn có xuất hiện một biến thể 8GB RAM và 128GB ROM của Black Shark 2. Tuy nhiên, đến hiện tại, hãng vẫn chưa xác nhận sẽ có bao nhiêu biến thể của thiết bị .

Black Shark 2 sẽ có cấu hình mạnh, chuyên game đỉnh cao

Trên Weibo, ông Peter – Giám đốc điều hành của Black Shark cũng từng tiết lộ thiết bị sẽ được trang bị một loại pin mới ” e-sports grade”, với hiệu suất tăng lên 60%, cùng công nghệ sạc nhanh công suất 27W. Điện thoại cũng sẽ có hệ thống tản nhiệt Liquid Cool 3.0.

Black Shark 2 sẽ có pin hiệu suất cao, sạc pin nhanh chóng với công nghệ sạc nhanh 27W

Black Shark 2 sẽ sở hữu màn hình với độ phân giải 1080 x 2340 pixel. Camera sau sẽ là cụm camera kép và được xếp theo hàng dọc. Cùng chờ ngày điện thoại ra mắt để xác thực các thông tin nhé!

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *