Biến thể Samsung Galaxy A80 256GB được phát hiện trên TENAA, sẽ sớm được ra mắt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Khi ra mắt, Galaxy A80 đi kèm với bộ nhớ RAM 8GB và 128GB dung lượng lưu trữ. Hôm nay, biến thể 256GB của máy được rò rỉ, cho thấy sắp được ra mắt chính thức.

>>> Xem thêm:

Samsung Galaxy A80 là điện thoại thông minh tầm trung của công ty được ra mắt vào đầu năm nay. Chiếc điện thoại này hiện đã xuất hiện trên cơ quan chứng nhận TENAA của Trung Quốc với tùy chọn lưu trữ mới.

Galaxy A80 có thêm phiên bản dung lượng lưu trữ gấp đôi

Trên cơ quan TENAA cho thấy Galaxy A80 với số model SM-A8050. Máy được trang bị bộ nhớ 256GB – gấp đôi dung lượng lưu trữ gốc có sẵn trên điện thoại ở thời điểm hiện tại. Với dung lượng mới này, người dùng có thêm nhiều không gian để lưu trữ dữ liệu, game hay nhiều hình ảnh, video hơn.

Hình ảnh Samsung Galaxy A80 tại Di Động Việt

Ngoài tăng về dung lượng lưu trữ, phần còn lại của điện thoại vẫn không thay đổi. Điều này cho thấy rằng Samsung sẽ sớm ra mắt biến thể mới của Galaxy A80.

Thông số kỹ thuật Galaxy A80

Galaxy A80 là điện thoại thông minh đầu tiên của công ty được thiết kế theo cơ chế camera bật lên. Trên thực tế, điện thoại không có camera trước chuyên dụng. Bộ ba camera sau của Galaxy A80 cũng sẽ được dùng làm camera selfie. Khi chụp ảnh selfie, camera sau sẽ trước lên và xoay ở mặt trước.

Thiết lập camera chính 48MP với ống kính f.12.0. Đi kèm camera góc siêu rộng thứ cấp 8MP, góc nhìn 123 độ. Camera thứ ba là camera độ sâu 3D cùng với cảm biến hồng ngoại.

Thiết bị sở hữu camera xoay hiện đại

Điện thoại được khởi động với giao diện One UI của Samsung, dựa trên Android 9 Pie. Máy có pin dung lượng 3500 mAh với hỗ trợ sạc nhanh 25W. Cung cấp sức mạnh cho Galaxy A80 là chipset Snapdragon 730G của Qualcomm kết hợp với 8GB RAM.

Samsung Galaxy A80 còn được đánh giá cao về màn hình. Điện thoại tự hào sở hữu màn hình AMOLED 6.7 inch, độ phân giải Full HD+. A80 có trang bị máy quét vân tay trong màn hình để bảo mật. Về mặt kết nối, máy có hỗ trợ 4G VoLTE, Bluetooth 5.0, Wifi 802.11ac và cổng USB Type C.

Biến thể 128GB của Galaxy A80 tại Ấn Độ hiện có giá 39.990 INR, giá đã giảm so với giá khởi điểm là 47.990 INR. Hiện tại vẫn chưa biết chính xác giá bán ra của biến thể Galaxy A80 256GB. Công ty sẽ sớm ra mắt biến thể này, mức giá cũng sẽ sớm được tiết lộ cho người dùng.

Galaxy A80 – chiếc điện thoại khác lạ nhưng nhiều ưu điểm

Nói đến Galaxy A80, đây là chiếc điện thoại mới lạ của công ty. Điện thoại khá sáng tạo với máy ảnh pop-up. Cho đến nay, Samsung đã dần loại bỏ các bezels khỏi điện thoại thông minh của mình bằng cách triển khai màn hình Infinity V và Infinity O. Ở Galaxy A80 lại khác, công ty cung cấp cho điện thoại màn hình vô cực mới, hứa hẹn mang lại trải nghiệm tốt và mới mẻ.

Galaxy A80 là điện thoại đầu tiên ở Ấn Độ đi kèm với chipset Snapdragon 730G. Không có gì ngạc nhiên khi A80 có thể xử lý game chuyên sâu một cách dễ dàng. Máy có thể chạy mượt mà ngay cả tên các cài đặt đồ họa cao. Các tác vụ hàng ngày và đa nhiệm không phải là vấn đề, điện thoại vẫn chạy suôn sẻ và nhanh chóng nhất.

Biến thể Galaxy A80 256GB được phát hiện trên TENAA, sẽ sớm được ra mắt

Viên pin điện thoại cũng được đánh giá cao. Pin cung cấp đủ thời lượng để người dùng có thể làm việc trọn vẹn một ngày với mức sử dụng trung bình. Pin còn hỗ trợ sạc nhanh 25W, do đó việc nạp lại năng lượng cho máy cũng được xử lý khá nhanh.

Chiếc điện thoại Galaxy A80 rất đáng để sở hữu ở thời điểm hiện tại. Giờ máy lại có thêm dung lượng gấp đôi có thêm lý do để sở hữu máy. Những ai yêu thích chiếc điện thoại với camera pop-up này của Samsung, nhanh chân đến Di Động Việt để sở hữu máy về trải nghiệm nhé!

Nguồn: 91mobiles

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *