Biến thể giá rẻ của Samsung Galaxy Note 10, Galaxy S10 sắp được ra mắt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Biến thể giá rẻ của dòng Galaxy S10 được cho cũng đang hoạt động. Điện thoại sẽ có mức giá phù hợp để nhiều người dùng có thể tiếp cận hơn.

>>> Xem thêm:

Samsung sẽ mang đến cho người dùng nhiều thiết bị giá rẻ hơn ở dòng điện thoại cao cấp của hãng. Cụ thể, có báo cáo cho rằng sẽ có ba phiên bản giá rẻ tương ứng với mỗi dòng flagship đã và sắp ra mắt. Galaxy S10 Lite cho dòng Galaxy S10. Galaxy Note 10 Lite của dòng Galaxy Note 10 và Galaxy S11 Lite – thuộc dòng Galaxy S11 sắp được ra mắt.

Thông số kỹ thuật của Galaxy S10 Lite

Trong dòng Galaxy S10 được trình làng vào đầu năm nay, điện thoại sở hữu nhiều tính năng cao cấp. Nhiều người dùng rất hứng thú với thiết bị. Tuy nhiên, mức giá điện thoại còn khá cao khiến nhiều người không thể sở hữu.

Hôm nay, Samsung được cho sẽ phát triển biến thể rẻ hơn – Galaxy S10 Lite cho người dùng. Qua đó, thiết bị sẽ có những tính năng hạ cấp hơn. Điện thoại được cho là có sạc nhanh 45W và chipset Snapdragon 855, tương tự như thông tin rò rỉ của chiếc Galaxy A91. Ngoài ra, điện thoại cũng sẽ có RAM 8GB và 128GB dung lượng lưu trữ.

lên đời galaxy note 10 plus từ galaxy s10

Camera Galaxy S10 Lite cũng sẽ có ba cảm biến ở mặt lưng. Cảm biến chính 48MP, đi kèm là ống kính siêu rộng 12MP và cảm biến độ sâu 5MP. Camera selfie ở mặt trước có độ phân giải 32MP. Điện thoại cũng sẽ có sạc nhanh 45W với viên pin dung lượng 4500 mAh. Màn hình sẽ có độ phân giải 6.7 inch với độ phân giải Full HD+.

Dù là phiên bản Lite, nhưng điện thoại có phần cứng tương tự, thậm chí tốt hơn Galaxy S10. Hiện tại, thông số kỹ thuật rò rỉ của Galaxy S10 Lite lại khá giống với chiếc Galaxy A91 tầm trung sắp ra mắt của hãng. Nên vẫn chưa thể chắc chắn về thông số kỹ thuật của điện thoại. Tuy nhiên, dù thiết bị nào sở hữu thông số này vẫn đáng được hoan nghênh, bởi là phiên bản giá rẻ của flagship hay phiên bản tầm trung vẫn là thống số ấn tượng.

Galaxy Note 10 cũng sẽ có phiên bản giá rẻ khác

Có báo cáo cho rằng Samsung cũng đang làm việc trên chiếc Galaxy Note 10 Lite. Phiên bản này nhắm đến người dùng ở phân khúc tầm trung. Có báo cáo cho rằng điện thoại này có thể được gọi là Galaxy Note 10e hoặc Galaxy Note 10 Lite. Điện thoại có thể sớm được ra mắt tại châu Âu với hai màu Đen và Đỏ.

Điện thoại Samsung Galaxy Note 10 Lite có số model SM-N770F. Biến thể sẽ có các bộ phận tầm trung và giá thấp hơn nhiều so với mẫu Note 10 cơ bản.  Điện thoại sẽ xuất hiện dưới dạng điện thoại thông minh tầm trung với người dùng.

Có thể Samsung sẽ cho Galaxy Note 10 Lite xuất xưởng với chipset Snapdragon 700 series. Pin nhỏ hơn một xíu và một vài điểm hạ cấp khác. Chiếc Note 10 giá rẻ này dự kiến sẽ thu hút nhiều người dùng hơn và dòng sản phẩm này sẽ giúp công ty cải thiện được doanh số.

Biến thể giá rẻ của Samsung Galaxy S10, Galaxy Note 10 sắp được ra mắt

Nhiều dự đoán rằng điện thoại sẽ được ra mắt trong vài tháng tới chứ không cần đợi đến đầu năm 2020. Flagship tiếp theo Galaxy S11 có thể được ra mắt vào tháng 2. Lúc đầu, thiết bị dự kiến ra mắt cùng với dòng S11 nhưng có lẻ Samsung muốn tận dụng thương hiệu dòng Note 10 vẫn còn gây sốt thị trường hiện nay.

Điều này cũng góp phần để dòng Galaxy S11 tự tỏa sáng khi xuất hiện vào đầu năm 2020. Tuy nhiên, mọi quyết định của ông vua công nghệ Hàn Quốc vẫn còn ở phía trước. Người dùng sẽ phải đợi thông tin tiếp theo trong thời gian tới.

Galaxy Note 10 Lite sẽ mang lại những gì?

Samsung thường tập trung vào các dòng cao cấp ở Mỹ nhưng để tăng thị phần của mình trong phân khúc tầm trung, buộc công ty phải tạo ra những thiết bị có sức ảnh hưởng để thúc đẩy. Do vậy, có thể Galaxy Note 10 Lite sẽ đi kèm với Snapdragon 700 hoặc 730. Đi kèm sẽ là RAM 6GB và 128GB dung lượng lưu trữ nội bộ.

cấu hình galxy note 10 plus

Để giảm chi phí, Galaxy Note 10 Lite có thể sẽ bỏ màn hình cong để thay thế cho màn hình phẳng. Máy cũng có thể thay thế lỗ đục bằng một notch hoặc một màn hình khác cải tiến hơn nhưng vẫn đảm bảo về chi phí.

Ngoài Galaxy S10, Galaxy Note 10, dòng Galaxy S11 sắp ra mắt cũng được cho là sẽ có biến thể giá rẻ. Với tên gọi là Galaxy S11 Lite. Điện thoại được cho là sẽ xuất hiện sau khi dòng Galaxy S11 tiêu chuẩn ra mắt. Máy sẽ cạnh tranh trực tiếp với Huawei P40 Lite.

Nguồn: GSMarena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *