Biến Galaxy Note 9 thành máy quét PDF di động với Adobe Scan

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Ứng dụng Adobe Scan dành cho Bixby Vision giúp Galaxy Note 9 biến thành máy quét di động và lưu trữ tài liệu ở định dạng PDF, chi tiết này nghe rất hấp dẫn.

Ứng dụng Scan của Adobe sẽ tự đóng khung văn bản, phối cảnh chính xác, xóa bóng và cải thiện phông chữ. Người dùng cũng có thể biến các văn bản được quét lưu trước đó trên Bixby sang định dạng PDF.

di-dong-samsung-galaxy-note-9-adobe-scan-didongviet

Adobe Scan là ứng dụng cho phép người dùng biến smartphone thành máy quét tài liệu sang file PDF.

tin-tuc-samsung-galaxy-note-9-adobe-scan-didongviet

Adobe Scan có khả năng quét và chuyển đổi văn bản sang file PDF ngay lập tức

dien-thoai-samsung-galaxy-note-9-adobe-scan-didongviet

Adobe Scan hỗ trợ tự động lưu liên hệ từ danh thiếp

Ngoài ra, Adobe Scan trên Bixby còn có thêm những tính năng mở rộng. Ví dụ như: tìm kiếm, chú thích, chia sẻ tài liệu, lưu trữ hóa đơn, tạo bản sao kĩ thuật số từ các ghi chú viết tay. Đặc biệt, nó có thể tự động lưu thông tin liên hệ từ danh thiếp vào điện thoại.

Adobe Scan càng hữu ích hơn khi kết hợp với Bixby Vision. Cũng nhờ vậy mà Note 9 được hoàn thiện và hỗ trợ cho công việc tốt hơn. Người dùng Samsung sẽ không cần phải đem theo một đống giấy tờ kỉnh lỉnh hay nhồi nhét ví của mình với những tờ hóa đơn nữa.

Sau Note 9 thì Bixby trên Galaxy S8/S8 Plus, S9/S9 Plus và Note 8 sẽ được hỗ trợ Adobe Scan trong thời gian tới. Tuy nhiên, thời gian cụ thể vẫn chưa được xác định. Tính khả dụng của nó có thể sẽ khác nhau tùy vào mỗi thị trường. Người dùng cũng có thể tải về Adobe Scan và sử dụng như một ứng dụng độc lập.

>>Xem thêm: Samsung Galaxy Note 9 ra mắt, nhiều cải tiến mới, đặc biệt là bút S Pen

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *