Bí quyết mua Galaxy S10 giá chỉ 16,4 triệu đồng tại Di Động Việt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Galaxy S10 là một trong bộ 3 chiếc điện thoại mới cao cấp của hãng Samsung. Tại Di Động Việt máy được bán ra với nhiều phiên bản. Theo đó bạn có thể mua Galaxy S10 G973F 128GB (CTY) (BHDT) giá chỉ 16,4 triệu đồng.

Bí quyết mua Galaxy S10 giá 16,4 triệu

Bạn là người yêu Samsung và muốn sở hữu dòng điện thoại S10 cao cấp, tuy nhiên không đủ điều kiện. Yên tâm, giá bán Galaxy S10 phiên bản (BHĐT) chỉ 16,4 triệu đồng, tiết kiệm khá nhiều tiền cho bạn và quá tuyệt vời để bạn trải nghiệm.

Galaxý10 Di Động Việt

Máy có imei đã được gửi Samsung Việt Nam kích hoạt bảo hành điện tử. Đồng thời sản phẩm đã được kích hoạt để hưởng gói bảo hành rơi vỡ.

Ngoài ra khi mua Galaxy S10 tại Di Động Việt, quý khách hàng có thể mua hàng trả góp 0% lãi suất qua thẻ tín dụng. Đặc biệt với những model này, cửa hàng còn có chính sách thu cũ đổi mới lên đời tiết kiệm đến 10,5 triệu đồng.

Đặc điểm nổi bật trên Galaxy S10 (CTY) (BHĐT)

Galaxy S10 128GB vẫn sở hữu thiết kế đẹp hoàn hảo với ngôn ngữ kim loại chắc chắn, đi kèm mặt kính bóng bẩy. Viền màn hình được làm cực kì mỏng và nội dung hiển thị tràn ra cả 2 góc cực thích. Màn hình Infinity-O mới, giúp khả năng hiện thị tối đa khi xem phim, chơi game,….

Samsung Galaxy S10 giá chỉ 16,4 triệu

Màn hình rộng rãi với kích thuóc 6.1inch, độ phân giải Quad HD+ Dynamic AMOLED, khả năng hiển thị siêu chất lượng.

Không những màn hình hiển thị hết khả năng, mà Samsung còn trang bị trên Galaxy S10 RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB. Theo đó là con chip Exynos 9820 hoặc Snapdragon 855 tùy thị trường cho máy một hiệu năng khủng trên thị trường.

Thiết kế galaxy S10 Di Động Việt

Với những cấu hình này, người dùng không cần phải lo về việc chạy đa nhiệm cũng như không gian lưu trữ hình ảnh,….Máy còn được trang bị viên pin 3400mAh, hỗ trợ cả sạc nhanh để sử dụng trong ngày dài.

Camera Galaxy S10

Cuối cùng là hệ thống camera máy với 4 camera cùng nhiều tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp. Camera kép ở mặt sau sở hữu các thông số lần lượt là 12MP + 12MP +16MP. Như vậy camera Galaxy S10 cho người dùng những bức ảnh hơn cả mong đợi. Hệ thống camera selfie lần lượt là 10MPvà nhiều tính năng chụp ảnh nâng cao.

Như vậy, mua Galaxy S10 (CTY) (BHDT) với mức giá khá tốt tại Di Động Việt giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí. Đây sẽ là model nhiều người lựa chọn.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thi Thơ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *