Bất ngờ Nokia 9 PureView lộ ảnh thực tế trên tay với 5 camera chính

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Hình ảnh thực tế được cho là của Nokia 9 PureView, chiếc smartphone cao cấp nhất sắp ra mắt của HMD Global, vừa bị rò rỉ đã một lần xác nhận mẫu flagship Nokia sắp tới sẽ có tới 5 camera ở mặt sau.

Trang Androidheadlines mới đây vừa đăng tải một hình ảnh thực tế được cho là của mẫu flagship Nokia 9 PureView, dự kiến sẽ được HMD Global trình làng trong vài tuần tới.

nokia-9-pureview-didongviet

Nokia 9 PureView bất ngờ lộ ảnh thực tế trên tay người dùng

Từ hình ảnh này có thể thấy Nokia 9 PureView sẽ được trang bị đến 5 camera khác nhau, kết hợp với một đèn flash LED và đèn laser tự động lấy nét, tạo nên một cách bố trí cực kỳ lạ mắt ở mặt sau chiếc smartphone này. Hình ảnh bị rò rỉ cho thấy Nokia 9 sẽ sử dụng ống kính Zeiss cao cấp.

Hiện tại vẫn chưa rõ chức năng cụ thể của từng camera trên chiếc smartphone này, nhưng nhiều khả năng sẽ bao gồm một camera với chức năng zoom để chụp ảnh từ xa, các camera còn lại sẽ có chức năng chụp ảnh góc rộng hoặc ghi nhận độ sâu trường ảnh để tạo hiệu ứng xóa phông và nhiều chức năng khác…

Được biết, Nokia 9 PureView là chiếc smartphone cao cấp nhất của HMD Global, đã xuất hiện từ lâu dưới dạng các tin đồn nhưng đến nay sản phẩm vẫn chưa được xuất hiện. Theo các thông tin bị rò rỉ trước đó sản phẩm sẽ được trang bị màn hình rộng 5.99 inch, sử dụng công nghệ OLED, bên trong là bộ vi xử lý Snapdragon 845, cùng với 8GB bộ nhớ RAM và ổ cứng lưu trữ 256GB.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *