Chính sách bảo hành giới hạn một (1) năm của Apple Việt Nam

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Di Động Việt gửi đến khách hàng chính sách bảo hành 1 đổi 1 đối với các sản phẩm Apple chính hãng VN/A. Chính sách này áp dụng cho sản phẩm mang nhãn hiệu Apple.

Chính sách bảo hành Phụ kiện Apple

Nội dung chính sáchLoại sản phẩmThời hạnĐiều kiện áp dụng
Bảo hành chính hãng 12 thángTất cả sản phẩm Phụ kiện Apple12 tháng– Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành của hãng.(***)
Bảo hành 1 đổi 1 (*)Phụ kiện < 1 triệu (**)12 tháng– Còn đầy đủ, nguyên vẹn, không móp méo xước xát hoặc bị hư hại trong quá trình sử dụng.- Sản phẩm phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của hãng.(***)
Bảo hành 1 đổi 1 (*)Phụ kiện > 1 triệu (**)15 ngày– Còn đầy đủ, nguyên vẹn, không móp méo xước xát hoặc bị hư hại trong quá trình sử dụng.- Sản phẩm phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của hãng.(***)

(*) Được đổi 1 lần nếu có lỗi phần cứng từ nhà sản xuất, hàng đổi là mã TRẢ BẢO HÀNH, NEW, KHÔNG HỘP (hàng chính hãng).

(**) Áp dụng trên giá niêm yết sản phẩm.

(***) Sản phẩm sẽ được gửi về trung tâm bảo hành ủy quyền Chính hãng kiểm định từ 7 đến 10 ngày.

Mối liên quan giữa luật tiêu dùng với bảo hành này

Bảo hành này cung cấp cho bạn các quyền hợp pháp cụ thể. Đồng thời, bạn có thể có các quyền khác (không giống nhau tùy theo từng bang, quốc gia hoặc tỉnh thành). Trừ trường hợp được luật pháp cho phép, Apple không loại trừ, giới hạn hoặc đình chỉ các quyền khác mà bạn có thể có, kể cả những quyền có thể phát sinh do sự không tuân thủ hợp đồng bán hàng. Để hiểu đầy đủ về các quyền của mình, bạn nên tham khảo luật pháp của quốc gia, tỉnh thành hoặc bang của bạn.

Các giới hạn bảo hành tuân theo luật tiêu dùng

Trong phạm vi luật pháp cho phép, bảo hành này và các biện pháp khắc phục đã quy định không bao gồm và thay thế mọi bảo hành, biện pháp khắc phục và điều kiện khác, cho dù bằng lời nói, bằng văn bản, theo luật định, cho dù được nêu rõ ràng hay ngầm định. Trong phạm vi luật pháp cho phép, Apple từ chối mọi bảo hành theo luật định và ngầm định, bao gồm nhưng không giới hạn ở các bảo hành về tính bán được và tính phù hợp cho một mục đích cụ thể và các bảo hành đối với lỗi ẩn giấu hay tiềm ẩn. Trong trường hợp không thể từ chối trách nhiệm đối với các bảo hành nêu trên, Apple giới hạn thời hạn và biện pháp khắc phục của các bảo hành đó trong phạm vi thời hạn của bảo hành rõ ràng này và trong phạm vi các dịch vụ sửa chữa hoặc thay thế được mô tả ở bên dưới, theo sự lựa chọn của Apple. Một số bang (quốc gia và tỉnh thành) không cho phép giới hạn thời hạn bảo hành (hoặc điều kiện) ngầm định, do vậy giới hạn nêu trên có thể không áp dụng đối với bạn.

Sản phẩm nào thuộc phạm vi bảo hành này?

Apple bảo hành sản phẩm phần cứng iPhone, iPad, iPod, Apple TV hoặc Homepod mang thương hiệu Apple và các phụ kiện mang thương hiệu Apple đóng gói trong bao bì gốc (“sản phẩm Apple”) đối với các lỗi về vật liệu và gia công khi sử dụng trong điều kiện bình thường theo đúng các chỉ dẫn mà Apple đã công bố trong thời hạn một (1) năm kể từ ngày mua ban đầu tại cửa hàng bán lẻ, trong đó người mua là người sử dụng cuối (“thời hạn bảo hành”). Các chỉ dẫn mà Apple đã công bố bao gồm nhưng không giới hạn ở thông tin có trong các thông số kỹ thuật, sách hướng dẫn sử dụng và thông tin liên lạc về dịch vụ.

Xin lưu ý:  tất cả yêu cầu dịch vụ được đưa ra theo bảo hành giới hạn một năm của Apple sẽ chịu sự điều chỉnh của các điều khoản được quy định trong tài liệu bảo hành này.

Sản phẩm nào không thuộc phạm vi bảo hành này?

Bảo hành này không áp dụng đối với bất kỳ sản phẩm phần cứng nào không mang thương hiệu Apple hay bất kỳ phần mềm nào, ngay cả trong trường hợp được đóng gói hoặc bán cùng với phần cứng của Apple. Các công ty sản xuất, cung cấp hoặc phát hành không phải là Apple có thể cung cấp cho bạn chế độ bảo hành của riêng họ. Vui lòng liên hệ với các công ty này để biết thêm thông tin. Phần mềm do Apple phân phối có mang hoặc không mang thương hiệu Apple (bao gồm nhưng không giới hạn ở phần mềm hệ thống) không thuộc phạm vi của bảo hành này. Vui lòng tham khảo hợp đồng cấp phép đi kèm phần mềm để biết chi tiết về các quyền của bạn đối với việc sử dụng phần mềm đó. Apple không bảo đảm rằng hoạt động của sản phẩm Apple sẽ không bị gián đoạn hoặc không có lỗi. Apple không chịu trách nhiệm đối với những hư hỏng phát sinh do không tuân thủ đúng theo các hướng dẫn có liên quan đến việc sử dụng sản phẩm Apple.

Bảo hành này không áp dụng cho: (a) các linh kiện tiêu hao, chẳng hạn như pin hoặc lớp bảo vệ sẽ hao mòn theo thời gian, trừ trường hợp sự cố xảy ra do lỗi về vật liệu hoặc gia công; (b) hư hỏng bề ngoài, bao gồm nhưng không giới hạn ở các vết xước, vết lõm và nhựa vỡ trên các cổng trừ trường hợp sự cố xảy ra do lỗi về vật liệu hoặc gia công; (c) hư hỏng do sử dụng cùng với thành phần hoặc sản phẩm của bên thứ ba không đáp ứng thông số kỹ thuật của sản phẩm Apple (thông số kỹ thuật của sản phẩm Apple có tại www.apple.com/vn ở phần thông số kỹ thuật cho từng sản phẩm và cũng có tại các cửa hàng); (d) hư hỏng do tai nạn, lạm dụng, sử dụng sai cách, hỏa hoạn, tiếp xúc với chất lỏng, động đất hoặc nguyên nhân bên ngoài khác; (e) hư hỏng do sử dụng sản phẩm Apple không tuân theo các chỉ dẫn apple đã công bố; (f) hư hỏng do hoạt động bảo dưỡng (trong đó bao gồm nâng cấp và mở rộng) của bất kỳ ai không phải là đại diện của apple hoặc nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của Apple (“aasp”); (g) sản phẩm Apple đã qua sửa đổi để thay đổi chức năng hoặc tính năng mà không có sự cho phép bằng văn bản của Apple; (h) các lỗi do hao mòn thông thường hoặc do quá trình cũ đi thông thường của sản phẩm Apple; (i) nếu bất kỳ số sê-ri nào đã bị loại bỏ hoặc xóa khỏi sản phẩm Apple; hoặc (j) nếu Apple nhận được thông tin từ cơ quan công quyền hữu quan cho thấy sản phẩm đã bị lấy cắp hoặc nếu bạn không thể vô hiệu hóa mật khẩu đã bật hoặc biện pháp bảo mật khác được thiết kế để ngăn truy cập trái phép vào sản phẩm Apple, đồng thời, bạn không thể chứng minh theo bất cứ cách nào rằng mình là người được quyền dùng sản phẩm đó (ví dụ: bằng cách xuất trình bằng chứng mua hàng).

Thông tin quan trọng về việc hạn chế bảo dưỡng đối với iPhone, iPad, Apple TV và Homepod

Apple có thể hạn chế việc bảo dưỡng theo bảo hành đối với iPhone, iPad, iPod, Apple TV và Homepod chỉ ở quốc gia nơi Apple hoặc nhà phân phối được Apple ủy quyền đã bán thiết bị đó lúc ban đầu.

Trách nhiệm của bạn

Bạn nên định kỳ sao lưu thông tin lưu trữ trên phương tiện lưu trữ của sản phẩm apple để bảo vệ những nội dung này và để phòng ngừa các sự cố có thể xảy ra trong quá trình sử dụng.

Trước khi bảo dưỡng theo bảo hành, Apple hoặc các bên đại diện của Apple có thể yêu cầu bạn cung cấp thông tin chi tiết về bằng chứng mua hàng, trả lời các câu hỏi nhằm hỗ trợ chẩn đoán sự cố tiềm ẩn và tuân theo quy trình của Apple để được bảo dưỡng theo bảo hành. Trước khi giao sản phẩm apple của bạn đi bảo dưỡng theo bảo hành, bạn nên duy trì một bản sao lưu riêng các nội dung trong phương tiện lưu trữ của sản phẩm Apple đó, xóa mọi thông tin cá nhân mà bạn muốn bảo vệ và tắt tất cả mật khẩu bảo vệ.

Trong quá trình bảo dưỡng theo bảo hành, các nội dung trong phương tiện lưu trữ sẽ bị xóa và định dạng lại. Apple và các bên đại diện của Apple không chịu trách nhiệm về mọi sự mất mát chương trình phần mềm, dữ liệu hoặc thông tin khác lưu trữ trong phương tiện lưu trữ hay bất kỳ phần nào khác của sản phẩm Apple được bảo dưỡng.

Sau khi bảo dưỡng theo bảo hành, sản phẩm Apple của bạn hoặc thiết bị thay thế sẽ được trả lại cho bạn trong tình trạng như sản phẩm Apple được cấu hình khi bạn mua lúc đầu, tùy theo các bản cập nhật được áp dụng. Apple có thể cài đặt các bản cập nhật phần mềm hệ thống trong quá trình bảo dưỡng theo bảo hành và sản phẩm Apple của bạn sẽ không thể quay trở về phiên bản phần mềm hệ thống trước đó. Các ứng dụng của bên thứ ba được cài đặt trên sản phẩm Apple có thể không tương thích hoặc không hoạt động được với sản phẩm Apple do việc cập nhật phần mềm hệ thống. Bạn sẽ chịu trách nhiệm cài đặt lại mọi chương trình phần mềm, dữ liệu và thông tin khác. Bảo hành này không bao gồm việc khôi phục và cài đặt lại các chương trình phần mềm, dữ liệu cũng như thông tin khác nêu trên.

Lưu ý quan trọng: không mở sản phẩm Apple. Việc mở sản phẩm Apple có thể gây ra những hư hỏng không thuộc phạm vi của bảo hành này. Chỉ apple hoặc aasp mới được bảo dưỡng sản phẩm apple này.

Apple sẽ làm gì trong trường hợp bảo hành này bị vi phạm?

Nếu trong thời hạn bảo hành, bạn gửi yêu cầu dịch vụ tới Apple hoặc AASP theo bảo hành này, thì tùy theo sự lựa chọn của mình, Apple sẽ:

(i) sửa chữa sản phẩm Apple bằng cách sử dụng các linh kiện mới hoặc linh kiện đã qua sử dụng có hiệu suất và độ tin cậy tương đương với linh kiện mới,

(ii) thay thế sản phẩm Apple bằng sản phẩm cùng kiểu máy (hoặc sản phẩm có chức năng tương tự với sự đồng ý của bạn) được tạo từ các linh kiện mới và/hoặc linh kiện đã qua sử dụng có hiệu suất và độ tin cậy tương đương với linh kiện mới, hoặc

(iii) nhận lại sản phẩm Apple và hoàn lại tiền theo giá bạn đã mua.

Apple có thể yêu cầu bạn thay thế sản phẩm Apple hoặc một số linh kiện mà người dùng có thể tự lắp đặt. Sản phẩm Apple hoặc linh kiện thay thế, kể cả linh kiện người dùng có thể tự lắp đặt mà đã được lắp đặt đúng theo các hướng dẫn do Apple cung cấp, sẽ được tiếp tục thời hạn còn lại của bảo hành này hoặc được bảo hành chín mươi (90) ngày kể từ ngày thay thế hay sửa chữa, tùy theo thời hạn nào bảo hành lâu hơn cho bạn. Khi sản phẩm Apple hoặc linh kiện được thay thế hoặc khi bạn được hoàn tiền, mọi mặt hàng thay thế sẽ trở thành tài sản của bạn và mặt hàng bị thay thế hoặc được hoàn tiền sẽ trở thành tài sản của Apple.

Làm thế nào để được bảo dưỡng sản phẩm theo bảo hành?

Trước khi bạn yêu cầu bảo dưỡng theo bảo hành, vui lòng truy cập và xem kỹ các tài nguyên hỗ trợ trực tuyến được mô tả ở bên dưới. Nếu sản phẩm Apple vẫn không hoạt động bình thường sau khi bạn đã tận dụng các tài nguyên hỗ trợ này, vui lòng liên hệ với đại diện của Apple hoặc cửa hàng bán lẻ thuộc sở hữu của Apple (“cửa hàng bán lẻ của Apple “) hoặc AASP, tùy trường hợp áp dụng, theo thông tin được cung cấp ở bên dưới. Đại diện của Apple hoặc AASP sẽ giúp bạn xác định liệu sản phẩm Apple của bạn có cần bảo dưỡng hay không và, nếu có, sẽ thông báo cho bạn biết cách thức bảo dưỡng của Apple. Khi liên hệ với Apple qua điện thoại, bạn có thể phải trả các khoản phí khác tùy thuộc vào địa điểm của bạn.

Thông tin trực tuyến cung cấp chi tiết cách thức để được bảo dưỡng sản phẩm theo bảo hành có ở bên dưới.

Các phương án bảo dưỡng theo bảo hành

Apple sẽ cung cấp bảo dưỡng theo bảo hành thông qua một hoặc một số phương án sau:

(i) Bảo dưỡng mang đến. Bạn có thể mang Sản phẩm Apple đến Cửa hàng bán lẻ của Apple hoặc địa điểm AASP có cung cấp dịch vụ bảo dưỡng mang đến. Việc bảo dưỡng sẽ được thực hiện tại địa điểm đó, hoặc Cửa hàng bán lẻ của Apple/AASP có thể gửi Sản phẩm Apple của bạn tới địa điểm Bảo dưỡng sửa chữa của Apple (“ARS”) để bảo dưỡng. Sau khi được thông báo sản phẩm đã bảo dưỡng xong, bạn cần nhanh chóng đến lấy lại Sản phẩm Apple tại Cửa hàng bán lẻ của Apple hoặc địa điểm AASP, trừ trường hợp Apple thông báo với bạn rằng Sản phẩm Apple sẽ được gửi trực tiếp từ địa điểm ARS đến địa điểm của bạn.

(ii) Bảo dưỡng qua đường chuyển phát. Nếu Apple xác định rằng Sản phẩm Apple của bạn đủ điều kiện bảo dưỡng qua đường chuyển phát, Apple sẽ gửi cho bạn vận đơn trả trước và vật liệu đóng gói cùng hướng dẫn cách đóng gói và ghi địa chỉ chính xác để gửi sản phẩm Apple của bạn, tùy trường hợp áp dụng, sao cho bạn có thể vận chuyển Sản phẩm Apple tới địa điểm ARS hoặc AASP. Sau khi việc bảo dưỡng hoàn thành, địa điểm ARS hoặc AASP sẽ gửi lại Sản phẩm Apple cho bạn. Apple sẽ thanh toán phí vận chuyển đến và đi từ địa điểm của bạn nếu bạn tuân theo tất cả hướng dẫn liên quan đến phương pháp đóng gói và vận chuyển Sản phẩm Apple.

(iii) Tự bảo dưỡng linh kiện (DIY). Phương án tự bảo dưỡng linh kiện cho phép bạn bảo dưỡng Sản phẩm Apple của chính mình. Trong trường hợp có phương án tự bảo dưỡng linh kiện, quy trình sẽ được áp dụng như sau đây.

(a) Trường hợp bảo dưỡng trong đó Apple yêu cầu trả lại Sản phẩm Apple hoặc linh kiện được thay thế. Để bảo đảm, Apple có thể yêu cầu ủy quyền thanh toán bằng thẻ tín dụng một khoản bằng giá bán lẻ của Sản phẩm Apple hoặc linh kiện thay thế và các khoản chi phí vận chuyển được áp dụng. Nếu không thể ủy quyền thanh toán bằng thẻ tín dụng, bạn sẽ không dùng được dịch vụ tự bảo dưỡng linh kiện và Apple sẽ đề xuất các phương thức bảo dưỡng thay thế. Apple sẽ vận chuyển Sản phẩm Apple hoặc linh kiện thay thế đến cho bạn cùng với hướng dẫn lắp đặt (tùy trường hợp áp dụng) và mọi yêu cầu về việc trả lại Sản phẩm Apple hoặc linh kiện được thay thế. Nếu bạn thực hiện theo hướng dẫn, Apple sẽ hủy ủy quyền thanh toán bằng thẻ tín dụng. Như vậy, bạn sẽ không phải trả phí Sản phẩm Apple hoặc linh kiện cũng như các khoản phí vận chuyển đến và đi từ địa điểm của bạn. Nếu bạn không trả lại Sản phẩm Apple hoặc linh kiện được thay thế theo đúng hướng dẫn hoặc bạn trả lại Sản phẩm Apple hoặc linh kiện được thay thế không đủ điều kiện bảo dưỡng, Apple sẽ thu số tiền đã ủy quyền thanh toán từ thẻ tín dụng của bạn.

(b) Trường hợp bảo dưỡng trong đó Apple không yêu cầu trả lại Sản phẩm Apple hoặc linh kiện được thay thế. Apple sẽ vận chuyển miễn phí cho bạn Sản phẩm Apple hoặc linh kiện thay thế kèm theo hướng dẫn lắp đặt (tùy trường hợp áp dụng) và mọi yêu cầu về việc thải bỏ Sản phẩm Apple hoặc linh kiện được thay thế.

(c) Apple không chịu trách nhiệm về bất kỳ khoản chi phí nhân công nào mà bạn phải chi trả liên quan đến việc tự bảo dưỡng linh kiện. Nếu bạn cần hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ với Apple theo số điện thoại được nêu ở bên dưới.

Apple có quyền thay đổi phương thức bảo dưỡng theo bảo hành cho bạn, cũng như các tiêu chí để Sản phẩm Apple của bạn đủ điều kiện được bảo dưỡng theo một phương thức cụ thể. Việc bảo dưỡng sẽ chỉ giới hạn ở các phương án có sẵn tại quốc gia nơi bạn yêu cầu bảo dưỡng. Các phương án bảo dưỡng, tính sẵn có của các linh kiện và thời gian phản hồi có thể khác nhau tùy theo từng quốc gia. Bạn có thể phải trả phí vận chuyển và phí xử lý nếu Sản phẩm Apple không thể được bảo dưỡng tại quốc gia bạn dùng sản phẩm. Nếu muốn được bảo dưỡng ở một quốc gia không phải là quốc gia bạn mua hàng ban đầu, bạn sẽ phải tuân thủ mọi luật và quy định hiện hành về xuất nhập khẩu, đồng thời sẽ chịu trách nhiệm về mọi khoản thuế hải quan, thuế GTGT cùng với các khoản thuế và phí khác có liên quan. Trong trường hợp cung cấp dịch vụ bảo dưỡng quốc tế, Apple có thể sửa chữa hoặc thay thế Sản phẩm Apple và các linh kiện bằng Sản phẩm Apple và các linh kiện tương đương, tuân thủ với các tiêu chuẩn nội địa.

Giới hạn trách nhiệm pháp lý

Ngoại trừ theo quy định trong bảo hành này và trong chừng mực tối đa được pháp luật cho phép, Apple không có trách nhiệm đối với các thiệt hại trực tiếp, đặc biệt, ngẫu nhiên hoặc có tính chất hệ quả phát sinh từ bất cứ hành vi vi phạm nào đối với bảo hành hoặc điều kiện, hoặc theo bất kỳ nguyên tắc pháp lý nào khác, bao gồm nhưng không giới hạn ở tổn thất về khả năng sử dụng; tổn thất về thu nhập; tổn thất về lợi nhuận trên thực tế hoặc lợi nhuận dự tính (kể cả tổn thất về lợi nhuận trên hợp đồng); tổn thất về việc sử dụng tiền; tổn thất về các khoản tiết kiệm dự tính; tổn thất về kinh doanh; tổn thất về cơ hội; tổn thất về uy tín; tổn thất về danh tiếng; tổn thất, thiệt hại, tổn hại hoặc hư hỏng dữ liệu; hoặc bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào có tính chất gián tiếp hoặc hệ quả cho dù bị gây ra như thế nào, kể cả việc thay thế thiết bị và tài sản, bất kỳ khoản chi phí nào để phục hồi, lập trình lại hoặc tạo lại bất kỳ chương trình hoặc dữ liệu nào được lưu trữ trong hoặc được sử dụng với sản phẩm Apple hoặc bất kỳ việc nào làm mất khả năng duy trì tính bí mật của các thông tin lưu trữ trong sản phẩm Apple.

Giới hạn nêu trên không áp dụng cho các khiếu nại về trường hợp tử vong hoặc thương tích cá nhân hay bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào theo luật định đối với việc bỏ sót và/hoặc các hành động sơ ý nghiêm trọng và cố ý. Apple từ chối bất kỳ tuyên bố nào nêu rằng Apple có thể sửa chữa bất kỳ sản phẩm apple nào theo bảo hành này hoặc thay thế sản phẩm Apple mà không gây ra rủi ro cho hoặc làm mất mát các thông tin lưu trữ trong sản phẩm Apple.

Một số bang (quốc gia và tỉnh thành) không cho phép việc loại trừ hoặc giới hạn các thiệt hại có tính chất hệ quả hoặc ngẫu nhiên, do vậy giới hạn hoặc loại trừ nêu trên có thể không áp dụng đối với bạn.

Quy định chung

Không đại lý, bên đại diện hoặc nhân viên nào của Apple được phép thực hiện bất kỳ việc điều chỉnh, mở rộng hay bổ sung nào đối với bảo hành này. Nếu bất kỳ điều khoản nào không hợp pháp hoặc không thể thực thi thì tính hợp pháp hoặc tính chất có thể thực thi của các điều khoản còn lại sẽ không bị ảnh hưởng hay bị suy giảm. Bảo hành này chịu sự điều chỉnh và được hiểu theo luật pháp của quốc gia nơi diễn ra giao dịch mua sản phẩm apple. Apple được xác định ở cuối tài liệu này theo quốc gia hoặc khu vực nơi diễn ra giao dịch mua sản phẩm Apple. Apple hoặc đơn vị kế thừa quyền sở hữu của Apple là bên bảo hành theo bảo hành này.

Bên có nghĩa vụ bảo hành ở từng khu vực hoặc quốc gia mua sản phẩm

Tại Việt Nam: Công ty TNHH Apple Việt Nam. Phòng 901, Ngôi Nhà Đức Tại Tp. Hồ Chí Minh, số 33, đường Lê Duẩn, Bến Nghé 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Theo Apple.com

3.5/5 - (4 bình chọn)
Avatar of Mai Thư

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *