Bằng sáng chế của Opp và Xiaomi lộ diện nhiều tính năng mới

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Bằng sáng chế mới được đăng ký và được cấp cho Oppo Xiaomi gần đây. Chúng sẽ cho cho chúng ta thấy 1 số chi tiết mới về sản phẩm sau này của 2 hãng.

bang sang che oppo

Hãy bắt đầu với Xiaomi.

Bằng sáng chế của hãng cho chúng ta thấy 1 mẫu smartphone với thiết kế truyền thống. Bao gồm came biến vân tay ở mặt sau và 2 hệ thống 2 camera sau.

bằng sáng chế của xiaomi

Có 1 đặc điểm lạ xuất hiện trong phần notch ở mặt trước. Đó chính là hệ thống 3 camera xếp gọn trong phần notch truyền thống.

bằng sáng chế của xiaomi

Phần còn lại ở mặt trước không có gì đáng nói. Gồm 2 cạnh viền bên khá mỏng và 1 cạnh dưới dày hơn. Sau đó bằng sáng chế này cũng hé lộ về thiết kế của dock sạc không dây mới của Xiaomi.

Về phần của Oppo

Gần đây có thể thấy những sự tiên phong trong thiết kế hãng. Chắc chắn sẽ đem lại cái nhìn ấn tượng hơn.

bằng sáng chế của Oppo

Bằng sáng chế được nộp vào tháng 11 năm ngoái và được duyệt vào 28/5 vừa qua. Cho thấy 1 cơ chế quay cho hệ camera sau. Có thể sẽ được dùng chung là camera trước.

Cơ chế này nhìn tương tự như trên Asus Zenfone 6 vừa được ra mắt. Với 1 modul bán nguyệt chứa 2 camera và đèn flash led. Mẫu Smartphone trong bằng sáng chế cũng có vẻ có viền rất mỏng.

Mẫu smartphone tầm trung mới từ Oppo

Đáng nói rằng Oppo đã công bố mẫu smartphone tầm trung mới, gọi là Oppo Reno Z. Công bố này ra sau việc ra mắt của Oppo Reno Trio vài tuần. Trong khi thiết kế mặt lưng tương tự với series Reno của hãng với Logo Oppo đường kẻ giữa và cụm camera với viền gốm. Tuy vậy ở mặt trước lại có thiết kế không phải Pop-up dạng vây cá mập, mà là giọt nước với camera 32Mp.

Oppo Reno Z sẽ có chip Snapdragon 710 10nm. Với CPU Kryo 360 và GPU Adreno 616. Và sẽ có phiên bản 6GB ram và 128GB không có bộ nhớ mở rộng. Mặt sau sẽ là hệ thống camera đôi gồm 1 camera 48MP với cảm biến IMX 586 của Sony và 1 cảm biến chiều sâu 5MP.

Nguồn : Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Tuấn Minh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *