Bản cập nhật OnePlus 7 Pro mang đến nhiều cải tiến mới

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

OnePlus tiếp tục làm khách hàng của mình bất ngờ với bản cập nhật mới. Bản cập nhật mới nhất này mang đến những cải tiến và nhiều tính năng hấp dẫn. Có vẻ như các phần mềm đi kèm với điện thoại OnePlus 7 Pro được tối ưu hóa một cách tốt nhất.

Bản cập nhật OnePlus 7 Pro mới nhất khá đồ sộ. Không chỉ vì các chi tiết cập nhật nhiều mà chất lượng của những cải tiến mang lại khá cao. Bạn có thể tìm thấy bản cập nhật mới nhất OxygenOS 9.5.9 trên trang chủ của OnePlus.

Một số cải tiến trên OnePlus 7 Pro

Hệ thống

  • Cải thiện độ nhạy cảm ứng, cho hiệu suất cao hơn.
  • Hiệu ứng hình ảnh mượt mà hơn.
  • Tối ưu hóa phản hồi cho bàn phím.
  • Tối ưu hóa độ nhạy của độ sáng tự động.
  • Tối ưu hóa tự động chuyển đổi độ phân giải màn hình.
  • Tối ưu hóa tốc độ và độ chính xác của GPS khi tắt màn hình.
  • Điều chỉnh phản hồi của các thông báo ứng dụng.
  • Đã thêm chiếu sáng hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt.
  • Tăng cường âm thanh tai nghe.
  • Cập nhật bản vá bảo mật Android đến tháng 06 năm 2019
OnePlus 7 Pro nhận được bản cập nhật mới nhất

Máy ảnh

  • Cải thiện hiệu suất của chế độ máy ảnh khi chuyển chế độ chụp từ trước ra sau
  • Cải thiện tốc độ lấy nét tự động
  • Nâng cao khẩu độ khi chụp ảnh ở chế độ toàn cảnh
  • Cải thiện chất lượng ảnh ở chế độ Pro
OnePlus 7 Pro nhận một số cải tiến về máy ảnh

Bây giờ, nếu bạn đang sở hữu flagship của OnePlus, bạn sẽ phải chờ thêm một vài ngày để cập nhật. Bởi vì việc triển khai bản cập nhật trên toàn cầu sẽ diễn ra trong vài ngày tới, ngay sau khi hãng đảm bảo không có lỗi nghiêm trọng nào xảy ra.

Một số đánh giá về OnePlus 7 Pro

Smartphone này là điện thoại mới nhất vừa được OnePlus ra mắt, sở hữu nhiều tính năng cao cấp. Ngay từ khi ra mắt, chiếc điện thoại này đã nhận được nhiều đánh giá tích cực, là một trong những thiết bị rất đáng mua năm 2019.

Thiết bị là flagship mới nhất của hãng

Thiết kế độc đáo

Thiết kế của thiết bị khá ấn tượng khi được trang bị camera selfie Pop-up độc đáo. Cùng với đó, màn hình của OnePlus 7 Pro được đánh giá khá cao khi không có khiếm khuyết nào mang đến trả nghiệm liền lạc.

Bạn không thể gặp nốt ruồi nào trên thiết bị. Các cạnh viền benzel của máy được tối ưu khá mỏng, mang đến màn hình không viền thật sự. Đặc biệt, đây cũng là điện thoại đầu tiên của hãng sở hữu 3 camera ở mặt sau.

Thiết kế của flagship này khá độc đáo

Máy được hoàn thiện từ khung nhôm chắc chắn kết hợp với kính cường lực Gorilla Glass 5 chống trầy xước. Có thể nói đây là điện thoại đầu tiên của hãng được tích hợp hệ thống camera thò thụt. Hãng cũng tuyên bố, camera selfie này có thể trượt lên xuống 300.000 lần và có tốc độ cực kỳ nhanh.

Màn hình gần như không viền

Màn hình của thiết bị có thể so sánh với siêu phẩm Galaxy S10 của Samsung. Cụ thể, máy được trang bị màn hình lớn, có kích thước lên đến 6.67inch cho diện tích hiển thị khá lớn. Máy được sử dụng tấm nền Super AMOLED cho chất lượng hiển thị tuyệt vời.

Màn hình có kích thước lớn

Màn hình của OnePlus 7 Pro đạt điểm tuyệt đối A+ theo đánh giá của Display Mate. Lần đầu tiên hãng quyết định trang bị tần số quét lên đến 90Hz cho màn hình điện thoại. Việc được trang bị tần số quét này sẽ giúp điện thoại hiển thị mượt mà hơn, chơi game và phản hồi nhanh hơn. Ngoài một số điểm nổi bật trên, máy cũng được hãng trang bị cảm biến vân tay quang học dưới màn hình.

Camera cao cấp

Flagship này là điện thoại đầu tiên được tích hợp 3 camera sau của hãng. 3 camera này bao gồm: 1 cảm biến chính 48MP, 1 ống kính góc rộng 16MP và 1 ống kính tele 8MP. Mỗi camera làm một nhiệm vụ khác biệt. Tuy nhiên, mục đích chung là mang đến hình ảnh chất lượng tốt hơn cho người dùng.

Trong đó camera 48MP sử dụng cảm biến Sony IMX586 có khả năng chống rung quang học OIS, chống rung điện EIS. Camera tele 8MP có tiêu cự khoảng 78mm và camera góc rộng 16MP cho góc nhìn rộng lên đến 117 độ.

Máy được trang bị camera cao cấp

Ngoài những điểm nổi bật trên thì camera của thiết bị được hỗ trợ thêm một số tính năng cao cấp như: khả năng zoom lên đến 10x, chế độ Nightscape và quay video 4K.

Hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình của OnePlus 7 Pro không thua kém bất kỳ flagship nào hiện nay. Cụ thể, máy được trang bị chip xử lý mới nhất của Qualcomm là Snapdragon 855. Con chip này được hỗ trợ mạng LTE Cat.18.13 với modem X24 LTE. Kết hợp với đó là nhiều phiên bản tùy chọn như: RAM 6GB/8GB/12GB và bộ nhớ lưu trữ ROM 128GB/256GB. Máy còn được trang bị chip nhớ UFS 3.0 cho tốc độ truyền dữ liệu cực nhanh.

Nguồn: PhoneArena

Di Động Việt.

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *