NSND Hồng Vân, bà Mai “Gạo nếp gạo tẻ” chọn Di Động Việt để mua iPhone Xs Max 2 SIM

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

NSND Hồng Vân, người thủ vai bà Mai trong phim Gạo nếp Gạo tẻ cũng là một tín đồ iPhone chính hiệu. Nữ nghệ sĩ đã mua đến 3 máy iPhone Xs Max 2 SIM quốc tế khi đến Di Động Việt.

Mới đây, Di Động Việt vinh dự được đón tiếp nhân vật quyền lực nhất “Gạo nếp Gạo tẻ” đến tham quan và chọn mua iPhone mới. Cô là nghệ sĩ tiếp theo viết tên mình lên bức tường lưu niệm “Người đầu tiên sở hữu iPhone Xs Max 2 SIM” tại cửa hàng.

hinh-anh-1-nghe-si-hong-van-mua-iphone-xs-max-didongviet

Trái ngược với tính cách nhân vật bà Mai trong phim, NSND Hồng Vân đã chi mạnh tay và “tậu” hẳn 3 chiếc iPhone Xs Max 2 SIM quốc tế. Cô cũng lựa chọn phiên bản màu vàng Gold sang trọng và tinh tế. Có thể thấy mẫu iPhone màu vàng đang rất được lòng các sao Vbiz.

Hình ảnh bà Mai trong “Gạo nếp Gạo tẻ” đi sắm iPhone Xs Max

hinh-anh-2-nghe-si-hong-van-mua-iphone-xs-max-didongviet

hinh-anh-3-nghe-si-hong-van-mua-iphone-xs-max-didongviet

hinh-anh-4-nghe-si-hong-van-mua-iphone-xs-max-didongviet

hinh-anh-5-nghe-si-hong-van-mua-iphone-xs-max-didongviet

Nghệ sĩ Hồng Vân cho thấy nét mặt rất hài lòng khi trên tay siêu phẩm mới. Chưa kể, mẫu iPhone Xs Max 2 SIM quốc tế còn đáp ứng được nhu cầu sử dụng 1 SIM để liên hệ và 1 SIM để cung cấp dữ liệu di động của nghệ sĩ.

nsnd-hong-van

Tính năng 2 SIM là điều mà các iFan mong mỏi bấy lâu. Vì thế không quá khó hiểu khi phiên bản 2 SIM hiện tại có sức bán ra cao hơn bản 1 SIM. Trong khi giá iPhone Xs Max 2 SIM quốc tế rẻ hơn bản 1 SIM cùng dung lượng lưu trữ.

Hơn nữa, phiên bản iPhone Xs Max 2 SIM trên kệ xách tay Di Động Việt là bản quốc tế, sử dụng 2 SIM hoàn toàn ổn định. Cơ chế hoạt động của iPhone 2 SIM cũng tương tự các máy Android 2 SIM khác trên thị trường.

>>Xem thêm:

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thảo Phương

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *