Asus ZenFone 6 Edition 30 xuất hiện với 12GB RAM và 512GB bộ nhớ trong

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

ZenFone 6 Edition 30 là phiên bản mở rộng đặc biệt mà Asus đưa vào thị trường trong năm nay. Máy không chỉ mang nhiều khác biệt ở thiết kế mà ở cả camera.

Asus vốn nổi tiếng với những smartphone có nhiều biến thể mang cùng một cái tên. Dòng ZenFone 5 là một ví dụ điển hình. Đến với năm 2019, biến thể đầu tiên của ZenFone 6 là sản phẩm với cái đuôi Edition 30.

Asus ZenFone 6 Edition 30 là phiên bản giới hạn

Bản Edition 30 này không chỉ khác về cái tên. Đó là dấu mốc kỉ niệm 30 năm thành lập của Asus. Theo đó, nhà sản xuất chỉ đưa ra 3000 sản phẩm có sẵn. Cũng vì đây là một sản phẩm đặc biệt, sự khác biệt với sản phẩm chính là rất lớn. Thậm chí có thể đưa vào phân khúc khách hàng cao hơn.

ZenFone 6 Edition 30 có nhiều khác biệt so với bản chính

Đặc biệt, ZenFone 6 Edition 30 có nhiều nhiều lợi ích VIP và được bảo hành 30 tháng độc quyền. Hơn nữa, nhà sản xuất cung cấp lượng RAM 12GB và bộ nhớ trong 512GB. Nếu có bộ chuyển đổi thì bạn có thể sử dụng nó như một máy tính thông thường.

Thông số kỹ thuật của sản phẩm

Cấu hình và thiết kế của máy khá giống với ZenFone 6. Bộ xử lí Snapdragon 855, viên pin 5000 mAh và màn hình siêu tràn viền. Thiết kế của máy mang một chút đặc trưng về màu sắc và logo. Những đặc trưng này đánh dấu ý nghĩa ra mắt sản phẩm.

Biến thế ZenFone 6 có cấu hình tương đối giống sản phẩm chính

Camera chính ZenFone 6 Edition 30 có 2 ống kính. Trong đó, một camera có độ phân giải 48 MP và sử dụng cảm biến IMX586. Camera còn lại là ống kính góc siêu rộng 13 MP với góc nhìn lên đến 125 độ. Đặc biệt, nhờ hệ thống xoay 180 độ, bộ camera này có thể chuyển đổi thành camera selfie.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Vương Hoàng

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *