Asus ZenFone 6 chính thức ra mắt, cấu hình khủng, giá hợp lý

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Đối thủ của OnePlus 7, Xiaomi Mi 9 là Asus ZenFone 6 đã chính thức ra mắt. Đây là mẫu flagship hiệu năng cao với mức giá vô cùng hợp lý. Giá khởi điểm của nó chỉ từ 13 triệu đồng và sẽ có sẵn để mua ở Mỹ và trên khắp châu Âu.

Màn hình viền mỏng, camera cơ giới

Asus ZenFone 6 sở hữu màn hình LCD 6.4-inch với lớp kính cường lực Gorilla Glass 6. Màn hình của nó có tỷ lệ co 19,5:9 và tỷ lệ màn hình chiếm tới 92% mặt trước. Để so sánh, Galaxy S10 Plus có tỷ lệ co 19:9 và tỷ lệ màn hình so với thân máy là 88,9%.

asus zenfone 6 chính thức ra mắt

Thay vì đặt camera trên màn hình, Asus thiết kế cụm camera kép cơ giới cho mẫu flagship mới nhất của họ. Cụm camera có thể xoay 180 độ và cho phép các camera phía sau được sử dụng như camera selfie. Theo Asus, bộ phận cơ giới có độ bền 100.000 chu kỳ đóng mở (khoảng 28 lần lật trong 5 năm). Ngoài ra, thiết bị còn có cảm biến chặn đóng mở nếu đặt trong túi. Ngoài ra, trong trường hợp vô tình rơi, mô-đun máy ảnh sẽ tự động đóng lại.

Asus ZenFone 6 bao gồm cảm biến chính 48MP và camera phụ 13MP và ống kính góc cực rộng. Khi chụp ảnh, thiết bị có thể kết hợp 4 pixel thành 1 để tạo nên hình ảnh chi tiết hơn.

Thiết bị hỗ trợ quay video 4K 60FPS kết hợp với ổn định hình ảnh điện tử (EIS). Video quay chậm Full-HD ở cả 240FPS/120FPS và HD ở 480FPS đều được hỗ trợ. Kèm theo đó cũng sẽ là một chức năng mới mà Asus gọi là Super Night Mode giúp cải thiện đáng kể chất lượng ảnh ảnh chụp thiếu sáng.

Hiệu năng khủng, chạy hệ điều hành Android gốc

Bên trong, Asus ZenFone 6 được cung cấp sức mạnh bởi bộ vi xử lý Snapdragon 855. Nó còn kết hợp với 6GB RAM và 64GB dung lượng lưu trữ hoặc có thể nâng cấp lên 128GB/256GB và 8GB RAM. Thậm chí, bộ nhớ lưu trữ của nó còn có thể được mở rộng qua thẻ nhớ microSD lên đến 2TB.

asus zenfone 6 chinh thuc ra mat didongviet

Asus ZenFone 6 được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 9 Pie gốc. Nó còn tương thích với hệ điều hành Android Q Beta. Do đó, nhiều khả năng thiết bị sẽ sớm được cập nhật Android Q.

Bên canh đó, ZenFone 6 còn có máy quét vân tay ở phía sau, jack cắm tai nghe 3.5mm. Nó còn có một nút thông minh để mở Google Assistant, camera, chụp ảnh màn hình,…Cuối cùng, ZenFone 6 hỗ trợ hai SIM và pin 5.000mAh hỗ trợ sạc nhanh 18W.

Giá bán và ngày phát hành

Giá bán dự kiến của Asus ZenFone 6 tại Châu Âu sẽ là 499 Euro (13 triệu đồng) cho phiên bản 6GB/64GB. Phiên bản 6GB/128GB và 8GB/256GB lần lượt có giá 559 Euro (14.5 triệu đồng) và 599 Euro (15.5 triệu đồng).

giá bán của asus zenfone 6

Người dùng đã có thể mua Asus ZenFone 6 ngay từ ngày hôm nay thông qua cửa hàng Asus eShop. Các lô hàng sẽ bắt đầu được gửi đi từ ngày 25 thangs 5 tại Châu Âu. Điện thoại thông minh có sẵn hai màu Midnight Black (đen) và Twilight Silver (bạc).

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Linh Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *