Asus Zenfone 5z sắp được nâng cấp Android 9.0 Pie

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Sau một thời gian im ắng, cuối cùng cũng đã xuất hiện dấu hiệu cho thấy Asus Zenfone 5z sắp nhận được bản cập nhật hệ điều hành Android 9.0 Pie mới nhất.

Kể từ khi Google chính thức phát hành Android 9.0 Pie, người dùng trên toàn cầu đã tự hỏi khi nào thì thiết bị của họ sẽ nhận được hệ điều hành Android mới nhất. Một số nhà sản xuất đã lên kế hoạch cập nhật nhưng những người khác vẫn im lặng. Asus là một trong những số đó.

asus-zenfone-5-z-android-9-didongviet

Bảng điểm Geekbench của Zenfone 5z được tiết lộ

May mắn thay, chúng tôi đã phát hiện ra một bảng điểm Geekbench của Zenfone 5z tại một buổi giới thiệu gần đây. Theo nguồn tin, có một đơn vị đang chạy Android 9.0 Pie. Có lẽ nhóm các nhà phát triển ở Asus hiện đang thử nghiệm bản dựng trước khi phát hành cho công chúng.

Dù sao thì đó cũng là một dấu hiệu đáng mừng cho thấy bản cập nhật Android 9.0 Pie sắp được tung ra. Hy vọng Asus sẽ lên tiếng chính thức xác nhận điều này.

Trong tháng 8 vừa qua, Asus Zenfone 5z cũng đã nhận được hàng loạt các cập nhật nâng cấp về camera và chế độ mở khóa tự động. Asus luôn giữ được lời hứa thường xuyên cập nhật thiết bị. Do đó, dù hãng chưa xác nhận nhưng khả năng nhận được bản cập nhật Android Pie 9 nằm trong tầm tay.

>> Xem thêm: Asus Zenfone 5Z nhận bản cập nhật lớn với vô vàn tính năng mới

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thùy Trang

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *