Asus Zenfone 5 nhận bản cập nhật Android 9 Pie chính thức

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Asus đã thông báo rằng hãng đã tung ra bản cập nhật Android 9 Pie cho điện thoại Zenfone 5 (ZE620KL). Bản cập nhật sẽ được cải tiến và thêm nhiều tính năng mới.

Bản cập nhật được phát hành vào ngày 2 tháng 1 năm 2019 với số phiên bản là V16.0610.1812.58. Bản cập nhật mới sẽ vá, chỉnh sửa bảo mật những lỗi trước đó và cải tiến thêm nhiều tính năng mới.

Asus Zenfone 5 nhận bản cập nhật Android 9 Pie

Cụ thể, bản cập nhật Android 9 Pie giúp cải thiện trí tuệ nhận tạo AI cho nhanh và thông minh hơn. Tính năng dự đoán những gì bạn sắp làm để thực hiện nhiệm vụ tiếp theo nhanh hơn. Điều hướng nhanh và mượt hơn…

Do máy chủ đẩy thông báo cập nhật với các số sê-ri khác nhau theo từng đợt nên có thể mất vài ngày để nhận được thông báo FOTA. Người dùng hãy kiên nhẫn chờ đợi nhận được thông báo. Bên cạnh đó, người dùng Asus Zenfone 5 có thể kiểm tra bằng cách đi tới Cài đặt -> Thông tin điện thoại -> Cập nhật hệ thống để xem thiết bị đã sẵn sàng cập nhật hệ điều hành mới chưa.

Asus Zenfone 5 là chiếc điện thoại thông minh mang nhiều điểm mạnh. Điện thoại sở hữu thiết kế đẹp, cấu hình cao, dung lượng pin tốt. Điện thoại được trang bị chipset mạnh mẽ Snapdragon 636 của Qualcomm, GPU Adreno 509. RAM 4GB và 64GB ROM. Màn hình IPS LCD có kích thước 6.2 inch, độ phân giải 2246 x 1080 pixel mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị. Ngoài ra, camera trên Zenfone 5 cũng để lại nhiều ấn tượng cho người dùng.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *