ASUS xác nhận dòng smartphone Zenfone sẽ không bị “khai tử”

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

ASUS sẽ không khai tử dòng ZenFone mà sẽ tập trung phát triển dòng smartphone chuyên game, mang đến cho người dùng những trải nghiệm đẳng cấp.

Mới đây, ông Jerry Shen – Giám đốc điều hành ASUS đã rời khỏi vị trí của mình sau 11 năm nắm quyền. Hiện tại, ASUS đang được điều hành bởi hai CEO là Sy Shu và Samsun Hu.

ASUS sẽ tập trung phát triển dòng smartphone chuyên game

Công ty tuyên bố sẽ thay đổi chiến lược ở mảng smartphone, tập trung vào smartphone chuyên game. Thông báo này làm nhiều người suy đoán ASUS sẽ “khai tử” dòng Zenfone nhưng công ty đã đính chính lại những tin đồn trên.

Chia sẻ với trang Gadgets 360, ASUS cho biết sẽ tiếp tục phát triển dòng ZenFone, và mở rộng thị trường chơi game bằng cách phát triển điện thoại tốt hơn cho game thủ và những người dùng muốn sử dụng điện thoại có hiệu suất cao.

Bên cạnh đó, ASUS sẽ tập trung vào công nghệ AI, IoT và các lĩnh vực thương mại nhằm đa dạng hóa các danh mục đầu tư hiện tại.

Zenfone là một trong những dòng điện thoại không chỉ làm hài lòng người dùng ở chất lượng, tính ổn định mà còn cả thiết kế. Các dòng điện thoại Zenfone qua từng thế hệ sẽ không ngừng được đổi mới.

ASUS luôn trang bị cho dòng Zenfone những gì ưu tú nhất so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Công ty luôn nâng cấp cấu hình qua từng thế hệ điện thoại nhưng mức giá lúc nào cũng phải chăng, để người dùng có thể trải nghiệm những sản phẩm cao cấp nhất.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *