Asus cảnh báo về sự thiếu hụt tạm thời của ROG Phone 2 do virut corona

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Mới đây, ASUS Ấn Độ đã gửi email đến người hâm mộ cảnh báo về sự thiếu hụt tạm thời của điện thoại ROG Phone 2 do virut corona.

>>> Xem thêm:

ASUS Ấn Độ đã gửi email đến người hâm mộ, cảnh báo về “sự gián đoạn trong chuỗi cung ứng gây ra bởi tình hình phổ biến ở châu Á” sẽ dẫn đến sự thiếu hụt tạm thời của ROG Phone 2. Nhà sản xuất Đài Loan cũng tiếp tục đảm bảo rằng công ty sẽ làm mọi thứ để có thể khắc phục tình trạng này trong thời gian tới.

Theo trang GSMArena, mặc dù không được nêu rõ nhưng không khó để đoán rằng nguyên nhân của sự gián đoạn là sự bùng phát gần đây của virus corona tại Trung Quốc đã khiến các nhà máy đình chỉ công việc.

Asus cảnh báo về sự thiếu hụt tạm thời của ROG Phone II

Apple vừa đóng cửa các cửa hàng tại nước này cho đến ngày 9 tháng 2 trong khi vài ngày trước Foxconn đã nhanh chóng đưa ra thông cáo báo chí bác bỏ tin đồn rằng chuỗi cung ứng của Apple có thể bị ảnh hưởng bởi virus. Một báo cáo khác cho biết người dùng sẽ không thể tìm thấy các phụ kiện cho điện thoại Galaxy S20 sắp tới do sự phát triển ở Trung Quốc

Thiết kế, cấu hình ROG Phone 2

Được biết, ROG Phone 2 là chiếc điện thoại thông minh chuyên game mới nhất của ASUS. Smartphone này có màn hình 6.5 inch, hỗ trợ độ phân giải 2,340 x 1,080 pixel với tốc độ làm tươi 120Hz. Màn hình tần số quét cao chính là một trong những yếu tố quan trọng để mang đến cho người dùng những trải nghiệm chơi game tốt hơn.

Chất lượng hiển thị của chiếc ROG Phone 2 ấn tượng khi màn hình của điện thoại này không chỉ không chỉ đem tới trải nghiệm chơi game tốt hơn mà còn giúp toàn bộ giao diện của máy trở nên rất mượt mà.

Asus cảnh báo về sự thiếu hụt tạm thời của ROG Phone II

Điện thoại có mặt lưng làm bằng kính sang trọng với các họa tiết đậm chất Republic of Gamers. Máy có kích thước lớn hơn do sở hữu màn hình to hơn giúp gia tăng trải nghiệm. Đường viền máy cách điệu giờ được làm chuyển sắc trông rất giống hiệu ứng RGB. Máy được tích hợp tại logo ROG chính giữa mặt lưng.

Bên trong, nó được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 855+, đi kèm với 8GB hoặc 12GB RAM và dung lượng lưu trữ lên tới 1TB. ROG Phone 2 được trang bị bộ xử lý mạnh mẽ nhất của Qualcomm ở thời điểm hiện tại là Snapdragon 855+. Đi kèm GPU Adreno 640, dung lượng RAM 8GB/ 12GB và 256GB/512GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu.

Camera

Mặc dù tập trung vào khả năng chơi game, tuy nhiên ASUS vẫn trang bị cho ROG Phone 2 cụm camera kép hiện đại với cảm biến lên tới 48MP và cảm biến góc siêu rộng 13MP, đèn flash LED được tách rời ra 2 bóng theo 2 tông nóng và lạnh khá độc đáo. Camera 24MP ở phía trước để chụp ảnh tự sướng và các cuộc gọi video.

Ngoài ra, ROG Phone 2 còn được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình hiện đại, loại bỏ đi vân tay truyền thống tại mặt lưng nhưng vẫn cho độ nhận diện và bảo mật nhanh chóng cũng như an toàn.

Asus cảnh báo về sự thiếu hụt tạm thời của ROG Phone II

ROG Phone 2 còn sở hữu rất nhiều nâng cấp nhỏ khác như hệ thống loa kép ở mặt trước cho âm lượng lớn hơn. Máy hỗ trợ âm thanh vòm DTS:X Ultra; hệ thống 4 anten Wi-Fi nhằm tăng cường khả năng bắt sóng và giảm độ trễ; 4 micro với khả năng chống ồn. Cuối cùng là máy có bộ rung mạnh hơn, đưa ra phản hồi nhanh hơn

Smartphone có loa stereo DTS: X, giắc âm thanh, âm thanh aptX HD và Bluetooth 5.0. Máy có cổng USB 3.1 để sạc ở phía dưới trong khi cổng thứ hai ở bên cạnh để kết nối các thiết bị ngoại vi và cũng để sạc. Thiết bị cũng có các nút kích hoạt cảm ứng tích hợp bên phải của khung.

Cuối cùng, chiếc ROG Phone 2 gây ấn tượng với viên pin 6,000 mAh. Máy có hỗ trợ sạc nhanh 30W và sạc ngược không dây 10W.

Nguồn: gsmarena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *