Tai nghe AirPods Pro Lite không hỗ trợ chồng ồn chủ động sắp được Apple trình làng

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Truyền thông Hàn Quốc TheLec đã đưa tin rằng nhiều giám đốc điều hành trong ngành tiết lộ Apple xác nhận sẽ phát hành phiên bản “Lite” của AirPods Pro. Tai nghe có hỗ trợ chống ồn chủ động, nhưng phiên bản tai nghe AirPods Pro Lite sẽ không có tính năng này.

>>> Xem thêm:

Dĩ nhiên giá bán của AirPods Pro Lite sẽ thấp hơn. Apple có kế hoạch ra mắt tai nghe giá rẻ là do hãng muốn mở rộng thị phần tai nghe không dây.

AirPods Pro Lite dành cho những khách hàng có nhu cầu sở hữu chiếc tai nghe có thiết kế của Apple mà không quan trọng tính năng chống ồn chủ động. Ngược lại, những ai muốn tai nghe có khả năng chống ồn chủ động thì đây sẽ là dòng không dành cho họ.

cau-tao-tai-nghe-airpods-pro-lite-didongviet

Nguồn tin cũng cho biết Apple hợp tác với công ty cung cấp nguyên liệu của Hàn Quốc để phát triển sản phẩm SiP với chip điều khiển Air-Pop được trang bị chip H1. So với công nghệ SiP vòng hiện tại, SiP Lite mới có cấu trúc hình vuông đơn giản. Tai nghe sẽ được kiểm định chất lượng trong năm nay và bắt đầu sản xuất vào năm sau.

Thế hệ tai nghe thứ 3 của Apple sẽ giúp mở rộng thị phần tai nghe của Apple

Truyền thông Hàn Quốc xác nhận sau khi ra mắt AirPods Pro, Apple đã có kế hoạch tung ra phiên bản Lite của chiếc tai nghe này. Tuy nhiên, doanh số đã thành công vượt qua sự mong đợi. Vì vậy, Apple đã hủy kế hoạch phát hành phiên bản Lite để đảm bảo doanh thu ở mức cao nhất.

tai-nghe-airpods-pro-didongviet

Dòng tai nghe AirPods tiếp tục xếp hạng 1 thị phần trong quý 3 năm nay, chiếm 29%. Nhưng sau đó, thị phần đã giảm, nhường chỗ cho Xiaomi, Samsung, JBL, QCY và các nhà sản xuất khác. Do đó, Apple một lần nữa kế hoạch ra mắt AirPods Pro Lite để cạnh tranh với hãng khác.

Danh mục của Apple hiện có hai loại: AirPods 2 và AirPods Pro. Sản phẩm có thiết kế kiểu in-ear và có khả năng khử tiếng ồn. Giá chênh lệch giữa hai thiết bị là 90 USD (khoảng 2.1 triệu).

Hãy cùng chờ xem chiếc tai nghe thế hệ thứ 3 của Apple sẽ làm được gì.

Nguồn: gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *