Apple sẽ vẫn trang bị cho iPhone 2019 cổng Lightning, bộ sạc 5W USB-A

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Báo cáo giải thích rằng cổng Lightning không bị lược bỏ và Apple không muốn thay đổi các phụ kiện đi kèm trên iPhone 2019 để duy trì chi phí sản xuất. Apple có thể hưởng lợi từ việc bán các phụ kiện tương tự cho nhiều thế hệ iPhone.

Do đó, Apple rõ ràng sẽ tiếp tục đi kèm cáp Lightning EarPods, cáp Lightning to USB-A 5W với dòng sản phẩm iPhone 2019.

iphone-2019-didongviet

iPhone 2019 vẫn giữ nguyên cổng Lightning như trên thế hệ iPhone cũ

Trang web Nhật Bản Macotakara cho biết, không chỉ iPhone 2019 sử dụng Lightning, Apple cũng sẽ tiếp tục đi kèm bộ sạc 5W và cáp USB-A to Lightning tương tự trong hộp. Đây được xem là một biện pháp tiết kiệm chi phí. Có vẻ như khách hàng muốn sạc iPhone nhanh hơn vẫn sẽ phải mua thêm phụ kiện, như bộ sạc iPad 12W.

Điều này thật đáng thất vọng khi Apple đã bắt đầu bán bộ sạc USB-C 18W cho dòng iPad Pro vào mùa thu năm ngoái và nhiều người dự đoán rằng nó cũng sẽ trở thành một tiêu chuẩn cho iPhone. Ngay cả khi iPhone giữ cổng Lightning, Lightning có thể hỗ trợ sạc nhanh qua giao thức USB Type-C.

Khi pin bên trong của iPhone ngày càng lớn hơn, việc sử dụng cùng bộ sạc 5W có nghĩa là phần lớn người dùng iPhone nhận thấy rằng phải mất nhiều thời gian hơn để sạc iPhone đến 100%.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *