Apple sẽ có thêm màu tím cho iPhone 12 và AirTags có giá khoảng 700k

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Tại sự kiện Spring Loaded diễn ra vào rạng sáng nay, Apple đã mang đến rất nhiều sản phẩm mới trong đó bất ngờ nhất có lẽ phải kể đến iPhone 12 và 12 mini với phiên bản màu tím.


Xem thêm:


iPhone 12 và 12 mini sẽ có thêm màu Tím

Theo Apple thì đây là phiên bản màu sắc dành riêng cho mùa xuân năm nay. Trước đó, Apple đã từng sử dụng màu sắc này cho iPhone 11 năm ngoái.

iPhone12 didongviet

“Tuỳ chọn màu tím mới sẽ gợi lên những yếu tố của sự tinh tế và ánh sáng xung quanh”. Mặc dù chỉ đơn giản là một màu sắc mới, thế nhưng, Apple đã tung ra một đoạn video cho thấy chiếc iPhone màu tím trông khá đẹp mắt và tinh tế.

iPhone 12 tuỳ chọn màu tím mới sẽ có cấu hình và giá bán không thay đổi. Khởi điểm từ 699 USD cho phiên bản mini và 799 USD cho bản tiêu chuẩn. Người dùng có thể đặt trước máy từ thứ 6 (23/4) và máy sẽ được giao từ ngày 30/4. Năm màu ban đầu được công bố vào tháng 9 năm ngoái cho iPhone 12 và iPhone 12 mini bao gồm Đen, Trắng, Đỏ , Xanh lục và Xanh lam.

Apple sẽ có thêm màu tím cho iPhone 12 và AirTags có giá khoảng 700k

Bên cạnh màu tím Apple còn giới thiệu thêm bao da MagSafe và bao da màu tím đậm, ốp lưng Silicone màu Xanh Capri,… Tất cả các phụ kiện mới có thể được đặt hàng ngay hôm qua.

AirTag sẽ được bán ra với giá $29 (khoảng 700.000 VNĐ)

Cũng trong sự kiện này, Apple đã chính thức giới thiệu AirTag mới của mình. Thiết bị sẽ tận dụng sức mạnh của hệ sinh thái Apple để định vị được các đồ vật.

airtag didongviet

AirTag có thiết kế hình tròn với hai mặt, một mặt có gắn logo Apple. Mặt còn lại có thể được tuỳ chỉnh theo sở thích của người dùng (tên, emoji…). AirTag được tích hợp sẵn một loa phát nhỏ, có cảm biến gia tốc kế và hỗ trợ Bluetooth Low-Energy. Apple cho biết AirTag đi kèm với con chip Apple U1 hoạt động tốt với các thiết bị cũng được trang bị chip U1 này.

Mặc dù là một món phụ kiện định vị, thế nhưng AirTag sẽ không lưu lại vị trí cũng như lịch sử vị trí bên trong bản thân AirTag. Apple cho biết công ty sử dụng thuật toán mã hoá đầu cuối để truyền dữ liệu giữa AirTag và mạng lưới ứng dụng Find My.

Untitled 2

Về thời lượng pin, Apple cho biết AirTag có thời lượng dùng pin lên tới 1 năm và viên pin này có thể thay thế được. Để sử dụng, người dùng chỉ cần mở ứng dụng Find My trên iPhone và thực hiện ghép nối.

AirTag sẽ được bán ra vào ngày 30/4 tới đây với mức giá 29 USD, tương đương 669,000 đồng. Tức là ngang với phụ kiện Samsung Smart Tag ra mắt trước đó. Apple cũng bán theo bộ 4 cái với giá chỉ 99 USD. Ngoài ra còn có thêm một vài món phụ kiện tuỳ chỉnh cho AirTag.

Nguồn: phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyễn Thành

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *