Apple iPhone XI 2019 sẽ có chế độ Underwater và nhiều đặc trưng mới

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

iPhone XI đã xuất hiện trong cuộc nói chuyện giữa Ming-Chi Kuo và TF International. Theo đó, ông đã cho biết những mong đợi của mình đối với chiếc iPhone thế hệ mới.

Như thường lệ, iPhone XI sẽ được ra mắt vào tháng 9 năm 2019. Khoảng thời gian 6 tháng có thể trôi qua rất nhanh. Trước đó, những phân tích của Kuo cho người dùng thấy những siêu phẩm sắp xuất hiện.AN

Những dự đoán của Kuo về iPhone XI

Apple sẽ tung ra 3 mẫu iPhone XI khác nhau. Trong đó có iPhone 2019 màn hình 5.8 inch, iPhone Xr 6.1 in và iPhone Xs 2019 6.4 inch. Mặc dù từng có 1 báo cáo cho rằng cả 3 mẫu smartphone sẽ sử dụng tấm nền OLED nhưng Kuo cho rằng sẽ có 2 mẫu sử dụng tấm nền LCD để tạo mức giá hợp lí hơn.

3 mẫu iPhone XI có kích thước màn hình khác nhau

Đặc biệt, sẽ có 2 mẫu iPhone XI 2019 được trang bị bộ 3 camera. Trong đó sẽ có một Time of Flight (ToF) camera sử dụng tia hồng ngoại và công nghệ đo thời gian thu ánh sáng để tạo ra một bức ảnh có độ sâu chính xác. Ngoài ra, Apple cũng bổ sung nhiều tính năng AR cho người dùng.

Chế độ độc quyền của Apple được đưa vào iPhone XI

Hơn thế nữa, một nguồn tin từ XDA’s Max Weinbach cho biết, Apple vừa sở hữu một bằng sáng chế về chế độ Underwater. Theo đó, các iPhone 2019 có thể sử dụng khi ở dưới nước. Nói cách khác, màn hình được chế tạo đặc biệt, cho phép nhận thông tin từ những cú chạm ngay cả khi chìm ngập dưới nước.

Khả năng sử dụng khi ngập nước là một đặc trưng khác biệt của iPhone XI

Mẫu iPhone XI màn hình gập và mẫu iPhone 5G có thể sẽ không xuất hiện

Với iPhone XI, có lẽ Apple sẽ nâng cấp Haptic Engine.DDaauy là công nghệ của Apple nhằm tạo ra những phản hồi chính xác. Khi người dùng nhấn vào màn hình một thời gian, trên màn hình sẽ phân chia làm 9 vùng khác nhau, chạm vào một vùng riêng sẽ mang lại mộ trải nghiệm riêng cho người dùng.

iPhone XI sẽ có nhưng công nghệ đặc biệt

Bên cạnh đó, iPhone XI sẽ được trang bị hệ điều hành iOS 13. Nút âm lượng (HUD) cũng bị loại bỏ. Thay vào đó, khi điều chỉnh âm lượng máy, người dùng sẽ thấy một cửa sổ ở giữa màn hình với những thông tin cụ thể. Cùng với iOS 13.1, việc chuyển đổi kiểu nhìn từ nền trắng chữ đen sang nền đen chữ trắng khá tiện lợi và tone màu được điều chỉnh bắt mắt hơn.

Có thể trong năm tới, Apple sẽ ra mắt mẫu foldable hoặc 5G nhưng hiện tại, chúng tôi không mong đợi Apple bắt đi theo cá hãng như Samsung, Huawei, TCL, Oppo, Motorola. Thay vào đó, Apple sẽ đưa những đặc trưng khác biệt, mới lạ và iPhone XI. Di Động Việt sẽ tiếp tục cập nhật những tin tức mới về iPhone 2019 trên trang web cửa hàng.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Vương Hoàng

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *