Apple iPhone SE 3 sẽ ra mắt vào năm 2020 với bộ vi xử lý được nâng cấp và hỗ trợ 5G

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Sau khi ra mắt dòng iPhone 12 cao cấp, Apple đang làm việc tích cực cho các mẫu iPhone sắp tới. Bên cạnh việc chuẩn bị cho iPhone 13 series, Apple cũng được cho đang làm việc trên chiếc iPhone SE 3. Máy được cho sẽ có bộ xử lý nâng cấp và có hỗ trợ 5G.


Xem thêm:


Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của Tianfeng International nổi tiếng và đáng tin cậy đã đưa ra dự báo của mình liên quan đến dòng sản phẩm iPhone của Apple trong vài năm tới. Trong báo cáo, điều thú vị là liên quan đến chiếc iPhone SE nhỏ hơn.

iPhone SE 3 sẽ có nhiều nâng cấp

Theo báo cáo , Apple sẽ không phát hành thế hệ tiếp theo của Apple iPhone SE mới (2020) trong năm nay. Thay vào đó, thiết bị sẽ được tung ra thị trường vào năm sau. Ông cho biết sẽ không có nhiều thay đổi về mặt thiết kế của điện thoại thông minh và kích thước màn hình 4,7 inch cũng có thể được giữ nguyên. Tuy nhiên, công ty sẽ nâng cấp bộ vi xử lý và hỗ trợ thêm kết nối 5G .

Apple iPhone SE 3 sẽ ra mắt vào năm 2020 với bộ vi xử lý được nâng cấp và hỗ trợ 5G

Mặc dù có đề cập đến việc chipset trong thiết bị sẽ được nâng cấp, nhưng báo cáo không tiết lộ bộ xử lý nào sẽ được sử dụng. Tuy nhiên, theo suy đoán, thiết bị có thể đóng gói cùng một chipset được sử dụng trong dòng sản phẩm iPhone 14 sắp tới hoặc A14 Bionic hiện tại .

Việc ra mắt Apple iPhone SE 3 bị trì hoãn không có nghĩa là sẽ không có mẫu iPhone SE mới trong năm nay. Theo các báo cáo, gã khổng lồ có trụ sở tại Cupertino đang chuẩn bị ra mắt iPhone SE Plus vào cuối năm nay.

iPhone SE Plus sắp ra mắt dự kiến ​​sẽ có màn hình 6,1 inch với phần viền trên màn hình. Trong bộ phận camera, có thể có thiết lập camera kép 12 megapixel. Bên dưới nắp máy, nó sẽ có bộ vi xử lý A14 không hỗ trợ 5G và thiết bị cũng được cho là có hỗ trợ cảm biến vân tay ở cạnh bên.

Một số rò rỉ về iPhone SE 3

iPhone SE (2020) sử dụng thân máy giống hệt iPhone 8. Đó là một biện pháp tiết kiệm chi phí hiệu quả, ngay cả khi thiết kế của điện thoại đó trông lỗi thời nghiêm trọng so với tiêu chuẩn ngày nay.

Trên YouTube, nhà thiết kế ý tưởng 4RMD đã phát hành một video giới thiệu các kết xuất có thể có cho iPhone SE 3. Nó cho thấy một chiếc điện thoại trông tương tự như iPhone XR mà không có notch. Thay vào đó, có một cảm biến Touch ID ở viền dưới. Mọi thứ trông bóng bẩy và hiện đại hơn, kể cả hệ thống camera kép ở mặt sau. Cũng có tin đồn rằng Apple có thể đặt cảm biến Touch ID vào nút nguồn của iPhone SE mới, tương tự như iPad Air mới.

iphone se 2020

Về camera, iPhone SE 2020 chụp ảnh đẹp nhờ tính năng chụp ảnh tính toán của Apple, nhưng nó chỉ có một ống kính duy nhất. Do đó, có rò rỉ cho thấy sẽ thêm một ống kính siêu rộng cho iPhone SE 3. Camera trước cũng có thể sử dụng một bản nâng cấp trên iPhone SE 3, vì camera selfie hiện tại bị kẹt ở mức 7MP.

Một điểm yếu đáng chú ý của iPhone SE (2020) là thời lượng pin. Trong bài kiểm tra thời lượng pin của Tom’s Guide, iPhone SE (2020) đạt 9 giờ 18 phút. Do đó, hi vọng iPhone SE 3 sẽ có pin lớn hơn, nhưng vẫn chưa có gì được xác nhận.

iPhone SE 3 sẽ được rò rỉ thông tin trong thời gian tới. Cùng theo dõi để cập nhật nhé!

Nguồn: Gizmochina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *