Apple iPhone 9 sẽ ra mắt với Face ID và màn hình lớn hơn iPhone 8

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Hiện tại tin đồn về iPhone SE thế hệ thứ hai đã có thêm nhiều thông tin mới, chiếc điện thoại mới có thiết kế giống với iPhone 8 có khả năng sẽ được đặt tên là iPhone 9. Theo thông tin mới nhất iPhone 9 sẽ được giữ lại Touch ID và một màn hình lớn hơn.

>>> Xem thêm:

Các thông tin rò rỉ cho rằng một phiên bản cập nhật của iPhone 8 sẽ có cả Face ID lẫn Touch ID đi kèm với chipset A13 Bionic mạnh mẽ. Nếu tin đồn này đáng tin cậy, Apple có thể phát hành nhiều biến thể của iPhone 9 hay cũng có thể gọi là iPhone SE 2. Một trong những biến thể mới sẽ có ngôn ngữ thiết kế hiện đại với máy quét Face ID 3D tiên tiến.

Màn hình 5.4 inch với chip của iPhone 11 bên trong

Thật thú vị khi nghe cảm biến vân tay Touch ID được hồi sinh trên một chiếc điện thoại với ngân sách hạn chế. Đi kèm là bộ xử lý mới. Chiếc iPhone 9 4.7 inch được rò rỉ gần đây trông giống với chiếc iPhone 8 ở bên ngoài, máy sẽ không có gì thú vị người dùng. Do vậy, có thể Apple sẽ ra mắt một biến thể với màn hình 5.4 inch lớn hơn.

Apple iPhone 9 sẽ ra mắt với Face ID và màn hình lớn hơn iPhone 8

Biến thể mới có thể sẽ được gọi là iPhone 9 Plus. Máy sở hữu màn hình rộng 5.4 inch với rất ít hoặc không có viền ngoài. Màn hình này hiện khá phù hợp để trang bị hệ thống camera TrueDepth với Face ID. Biến thể thứ hai của bản cập nhật iPhone 8 sẽ có thiết kế trông như iPhone 7 và có nhiều tính năng hấp dẫn.

Các mẫu iPhone 7 không phải là rất khác biệt với iPhone 8. Tuy nhiên, với màn hình 5.4 inch lớn hơn đáng kể và bộ xử lý A13 Bionic cực nhanh, điện thoại sẽ có những sự mới lạ cho người dùng.

Một camera sau nâng cấp và mức giá chưa xác định

Nếu chiếc iPhone 9 4.7 inch có viền màn hình lớn và máy quét vân tay thông thường dự kiến sẽ bắt đầu với mức giá 399 USD. Thì thiết bị với màn hình 5.4 inch có Face ID và thiết kế toàn màn hình sẽ có giá cao đáng kể hơn. Có lẽ sẽ lên tới 599 USD.

Apple iPhone 9 sẽ ra mắt với Face ID và màn hình lớn hơn iPhone 8

Biến thể iPhone 9 Plus được cho cũng sẽ đi kèm với một camera sau duy nhất. Tuy nhiên, sẽ không giống với iPhone 8 và iPhone 7, cảm biến hình ảnh mới có thể sẽ được nâng cấp hơn các model trước. Dự là máy ảnh biến thể mới này sẽ mang lại nhiều tính năng chụp ảnh đáng chú ý.

Hiện tại các thông tin về điện thoại vẫn chưa được công ty xác nhận. Vì vậy các thông tin này chỉ là tham khảo. Cần chờ thêm thời gian để có nhiều thông tin về máy cũng như những thông tin chính thức từ công ty để xác nhận.

iPhone 9 có đáng để chờ đợi sở hữu?

Trong năm 2020, Apple dự kiến sẽ ra mắt nhiều thiết bị cho người dùng. Chưa kể, các đối thủ khác cũng sẽ ra mắt nhiều model để cạnh tranh. Vậy chiếc iPhone 9 này có đáng để chờ đợi?

Theo các thông tin rò rỉ thì chiếc iPhone 9 sắp ra mắt sở hữu nhiều cải tiến cùng với mức giá hấp dẫn để người dùng dễ tiếp cận hơn. Do đó, đây là ưu điểm để máy chiếm được người dùng. Dù chưa được chính thức xác nhận nhưng với màn hình 5.4 inch cùng thiết kế sang trọng và cụm camera nâng cấp sẽ mang đến những trải nghiệm hấp dẫn hơn.

Apple iPhone 9 sẽ ra mắt với Face ID và màn hình lớn hơn iPhone 8

Bên cạnh đó, con chip Apple A13 mạnh mẽ được trang bị cho iPhone 11 của năm 2019 cũng được Apple trang bị cho iPhone 9 cũng sẽ khiến người dùng có thêm lý do để chờ đợi thiết bị. Con chip này hiện đang được đánh giá là mạnh mẽ nhất, có thể thực hiện các tác vụ và chơi game ở tốc độ cao và mượt mà.

Ngoài ra, mức giá chỉ từ 399 USD hiện so với các đối thủ thì mức giá này khá hợp lý. Với mức giá này, người dùng vẫn sở hữu được những gì cao cấp nhất hiện nay với chiếc iPhone 9. Do đó, máy vẫn là model đáng chờ đợi để sở hữu trong năm 2020.

Nguồn: Gsmarena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *