Apple iPad Pro (2018) 11 inch có thể được phát hành vào cuối năm nay

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Sản phẩm kế thừa của iPad Pro thế hệ 2017 có thể nhận được các yếu tố X, loại bỏ mọi thứ xung quanh màn hình, Face ID và các tính năng khác tương tự trên iPhone X

Chưa  có gì là chính thức cả, nhưng những tin đồn ngày càng làm nên những hình dung cụ thể về iPad Pro 2018

Thiết kế

IPad Pro 2018 sẽ có một cái nhìn tương tự như iPhone X, không còn nút home và thu hẹp khung viền màn hình, nhưng tránh “notch” – “tai thỏ” gây tranh cãi trên iPhone X. Sự kiện WWDC 2018 có bật mí, cử chỉ iPad trên iOS 12 sẽ bắt chước giống iPhone X – bao gồm vuốt xuống từ góc trên bên phải để truy cập Trung tâm điều khiển. Điều này có nghĩa là iPad 2018 có thể cũng có một “notch” cách tân.

ipad_pro_2018_didongviet

Không có nút home, một quyết định khó khăn của iPad kể từ khi ra mắt, buộc các render phải suy nghĩ cho mô hình sử dụng Face ID để bảo mật và mở khóa thiết bị. Không rõ nơi đặt camera Face ID hoặc các cảm biến khác (nằm trong rãnh chữ X giống như trên iphone). Nhưng hình dạng và thiết kế bảng điều khiển phía sau chắc chắn sẽ là một thiết kế tinh tế, phù hợp với các mẫu iPad hiện tại.

Face Id và hiển thị

Apple có thể sẽ giảm thiểu khung viền trên dòng sản phẩm iPad Pro 2018, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là chiếc máy tính bảng của họ sẽ nhỏ đi. Tháng Bảy vừa qua, nhà phân tích của Apple, Ming-Chi Kuo dự đoán Apple sẽ công bố các mẫu iPad Pro 11 inch và 12,9 inch vào cuối năm nay. Đầu năm 2018, Kuo, ông đã có một hồ sơ chứng minh được những dự đoán của mình khi nói đến tin đồn của Apple.

ipad_pro_render_didongviet

Trong đó có một lưu ý cho các nhà đầu tư rằng, 10,5-inch và 12,9-inch trên iPad Pro sẽ có một trải nghiệm Face ID “phù hợp với iPhone X ”. Face ID sử dụng công cụ thông minh để thiết lập bản đồ đường nét và hình dạng khuôn mặt theo thời gian thực. Mà chắc chắn sẽ không có sự nhầm lẫn giữa kiểu tóc, mũ, hoặc râu và nó thậm chí hoạt động rất tốt trong bóng tối. Điều đó đã thể hiện rõ ràng nhất trên chiếc iphone X.

Theo WWDC 2018 , bản beta của  nhà phát triển dành cho iOS 12 là bằng chứng tiếp theo của Apple về việc loại bỏ nút home khỏi tất cả các thiết bị. Nhà phát triển iOS, Guilherme Rambo đã có một bài đăng trên Twitter về video và ảnh chụp màn hình của menu cài đặt, cùng giao diện người dùng thiết lập. Điều này chứng minh, rất có thể chiếc iPad được trang bị cảm biến Face ID sẽ sớm có mặt ngay sau đó.

Bút chì Apple mới

ipad_pro_2018_3_didongviet

Bút stylus Pencil có thể cũng nhận được bản cập nhật phù hợp với chiếc iPad 2018. Các nguồn tin giấu tên nói với Bloomberg, đã gợi ý một phiên bản hoàn chỉnh, với các tính năng và công cụ phần mềm độc đáo, mới mẻ đang được chuẩn bị. Nhưng phần chi tiết về những gì người dùng mong đợi đã không bị rò rỉ cho đến thời điểm này.

Chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn tất cả các tin tức liên quan về Apple iPad Pro 2018 ở đây, vì vậy hãy thường xuyên cập nhật website nhé!

>>Xem thêm: Lộ hình ảnh iPad Pro màn hình tròn viền mỏng, Face ID và đa nhiệm

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Huynh Dat

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *