Apple có thể ra mắt thêm một phiên bản iPhone 9/ SE 2 lớn hơn vào cuối năm nay

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Dù hiện tại iPhone 9/ iPhone SE 2 chưa được ra mắt nhưng đã có thông tin cho rằng Apple đang phát triển thêm một người kế thừa cho máy – iPhone 9 Plus. Điện thoại này có thể được ra mắt vào cuối năm nay.

>>> Xem thêm:

Trong thời gian gần đây, thông tin về các model của Apple xuất hiện khá nhiều. Ngoài bốn phiên bản iPhone 12, Apple cũng được cho sẽ ra mắt chiếc iPhone 9/ SE 2 ở giai đoạn đầu năm mới. Mới đây có thêm thông tin về người kế nhiệm iPhone 9 dự kiến sẽ ra mắt ở cuối năm.

iPhone 9 Plus được cho là đang phát triển

Một báo cáo mới của DigiTimes dựa trên thông tin chuỗi cung ứng tuyên bố Apple đang lên kế hoạch bổ sung một chiếc iPhone khác với màn hình LCD vào dòng sản phẩm của mình vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2021. Thành viên mới sẽ được báo cáo là phiên bản nâng cấp của iPhone 9 được phát hành hoàn chỉnh với màn hình lớn hơn.

Apple có thể ra mắt thêm một phiên bản iPhone 9/ SE 2 lớn hơn vào cuối năm nay

Apple vẫn chưa hoàn thiện thiết kế nhưng được cho là đã thu hẹp mọi thứ chỉ còn hai sự lựa chọn tiềm năng. Đầu tiên là màn hình 5.5 inch có thể được ghép nối với các viền dày và nút Home Touch ID. Tùy chọn thứ hai với màn hình 6.1 inch kết hợp với các viền mỏng hơn và một notch.

Thông tin cho thấy Apple đang quyết định giữa phiên bản cải tiến của iPhone 8 Plus và iPhone Xr được thiết kế để thay thế phiên bản hiện có. Thông tin về model này chưa nhiều nhưng có thể được gọi là iPhone 9 Plus và có giá 499 USD.

Có thể có một notch nhỏ hơn và Touch ID

Nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo đã công bố những phát hiện tương tự vào khoảng một tháng trước. Ông không đề cập đến việc ra mắt có thể trong năm nay, thay vào đó là tuyên bố Apple đang nhắm mục tiêu lịch phát hành Qúy 1 2021.

Kuo tin rằng iPhone 9 Plus sẽ có thiết kế toàn màn hình tích hợp các bezels giống iPhone Xr và một notch được thiết kế lại nhỏ hơn nhiều so với hiện tại. Lý do là Apple đang lên kế hoạch bỏ hệ thống Face ID tốn kém để ủng hộ Touch ID được tích hợp vào phím nguồn gắn bên cạnh.

Apple có thể ra mắt thêm một phiên bản iPhone 9/ SE 2 lớn hơn vào cuối năm nay

Hiện tại chưa có thông tin gì về thông số kỹ thuật của máy nhưng dường như điện thoại sẽ có cấu hình tương tự như iPhone 9. Bao gồm chipset A13 Bionic mới kết hợp cùng RAM 3GB. Tuy nhiên, đây là phiên bản nâng cấp của iPhone 9, nên cũng có khả năng Apple sẽ thay đổi A13 Bionic thành A14 Bionic sắp ra mắt trong loạt iPhone 12.

Dòng iPhone mới của Apple sẽ như thế nào

Sau khi iPhone 9 Plus được phát hành, Apple sẽ có một dòng điện thoại khá nhất quán, bao gồm hầu hết mọi mức giá, từ 399 USD đến 1000 USD. Sau đây là các dòng máy dự kiến trong năm 2020 của Táo khuyết:

Apple có thể ra mắt thêm một phiên bản iPhone 9/ SE 2 lớn hơn vào cuối năm nay

  • iPhone 9: Máy sẽ có màn hình LCD 4.7 inch với viền dày và Touch ID. Sở hữu chipset A13 Bionic và RAM 3GB đi kèm một camera sau. Các báo cáo cho thấy máy sẽ có giá bán lẻ ở mức 399 USD, thay thế cho loạt iPhone 8.
  • iPhone 9 Plus: Chiếc điện thoại này sẽ sở hữu màn hình LCD 5.5 inch hoặc 6.1 inch kết hợp với viền mỏng và Touch ID. Máy sẽ có một camera sau cùng 3GB RAM. Vận hành cho máy là con chip A13 Bionic hoặc A14 Bionic. Mức giá máy có thể ở khoảng 499 USD.
  • iPhone 12 và 12 Plus: Các model sẽ có màn hình OLED 5.4 inch và 6.1 inch nhỏ gọn. Máy sẽ có Face ID và thiết lập camera kép sau. Chipset Apple A14 Bionic sẽ cung cấp năng lượng cho máy. Các máy sẽ có mức giá lần lượt là 649 USD và 749 USD.
  • iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max: Bộ đôi flagship cao cấp nhất năm 2020 sẽ sở hữu tấm nền OLED lớn, lần lượt là 6.1 inch và 6.7 inch. Kết hợp với các viền mỏng và các rãnh được thiết kế lại. Các điện thoại sẽ có thiết lập ba camera sau. Những điện thoại này có thể bán lẻ ở mức 1.049 USD và 1.149 USD tương ứng.

Nguồn: Phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *