Apple chính thức khai tử iPhone X, iPhone 6s và iPhone SE

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Apple hôm nay đã công bố sự ra mắt của ba điện thoại thông minh mới cho năm 2018. Gồm iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR. Đồng thời, ông trùm công nghệ cũng tuyên bố ngừng sản xuất iPhone X, iPhone 6s và iPhone SE.

iPhone X chỉ mới ra mắt từ năm ngoái nay đã bị ngưng hoàn toàn. Apple cho rằng lợi nhuận của họ sẽ bị ảnh hưởng nếu giảm giá iPhone X trong năm nay. Vì chi phí nguyên liệu có thể sẽ không giảm đáng kể. Có lẽ ý đồ của Apple trong động thái này là để tạo bước đệm khởi động cho iPhone XR. Nếu có một chiếc iPhone X giá rẻ thì chắc hẳn không ai chọn mua iPhone XR với những cắt giảm về thiết kế, màn hình và máy ảnh.

Iphone-X-Iphone-Se-didongviet

Apple khai tử iPhone X, iPhone 6s và iPhone SE

Các sản phẩm khác có cùng chung số phận là iPhone 6s và iPhone SE.

Điều đáng tiếc nhất là iPhone SE sẽ không còn được bán ra và cũng không có người kế thừa. Đây là dòng iPhone nhỏ gọn và dễ cầm nắm nhất. Hiện tại, chiếc iPhone nhỏ nhất bạn có thể mua bây giờ là iPhone 7 hoặc iPhone 8. Mặc dù kích thước của hai mẫu này vẫn khá nhỏ nhưng không hoàn toàn giống như iPhone SE.

Một điều đặc biệt nữa là iPhone 6s và iPhone SE là hai chiếc iPhone cuối cùng có giắc cắm tai nghe. Như vậy, jack cắm tai nghe sẽ mãi mãi biến mất trên dòng điện thoại iPhone.

>> Xem thêm: Rò rỉ hình ảnh khay sim iPhone Xc, xác nhận nhiều màu và dual-SIM

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thùy Trang

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *