Apple AirPods Pro với tính năng khử tiếng ồn và thiết kế mới được ra mắt, có giá 249 USD

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Sau nhiều tin đồn rò rỉ, Apple cuối cùng cũng đã công bố tai nghe Apple AirPods Pro hoàn toàn mới. AirPods Pro thế hệ tiếp theo mang thiết kế cải tiến và hỗ trợ loại bỏ tiếng ồn chủ động.

Một trong những thay đổi thiết kế lớn nhất trên tai nghe bluetooth AirPods Pro là dạng khuyên tai linh hoạt. Ngoài ra, tai nghe còn được nâng cấp thêm nhiều tính năng mới. Người dùng sẽ có sự trải nghiệm tốt hơn với tai nghe không dây thế hệ mới của Apple.

tai nghe apple AirPods Pro didongviettai nghe bluetooth AirPods Pro didongviet tai nghe bluetooth Apple AirPds Pro

Sự thay đổi lớn về thiết kế

Các iFan có thể biết rằng Apple là một trong những thương hiệu bảo thủ nhất khi thay đổi thiết kế. Có thể mất vài năm để công ty thực hiện những thay đổi nhỏ về thẩm mỹ. Tuy nhiên, trên tai nghe không dây AirPods Pro lại có thiết kế hoàn toàn mới. Thiết bị còn đi kèm với âm thanh vượt trội, mạnh mẽ.

Trên Apple AirPods Pro, thiết bị được thiết kế ở dạng khuyên tai linh hoạt. Kiểu thiết kế này chưa từng được công ty sử dụng trong tai nghe của hãng ở các sản phẩm trước. Tai nghe mới của công ty đi kèm với ba kích cỡ khác nhau của khuyên tai bằng silicon mềm, dẻo.

tai nghe AirPods Pro

Trong báo cáo, Apple cũng đã đề cập rằng có một ” Ear Tip Fit Test” sẽ giúp người dùng có được trải nghiệm âm thanh tốt nhất từ AirPods Pro. Để biết được, người dùng sẽ kiểm tra qua chất lượng và xác định kích cỡ đầu tai tốt nhất của họ.

Các tính năng mới

Thế hệ tiếp theo của tai nghe không dây cũng đi kèm với micro tích hợp giúp giảm âm thanh bên ngoài. Theo Apple, tính năng khử tiếng ồn chủ động được điều chỉnh lên tới 200 lần mỗi giây. Trên AirPods Pro cũng có một ” Chế độ Transparency” cho phép người dùng lắng nghe môi trường xung quanh trong khi đeo tai nghe. Chế độ có thể dễ dàng được kích hoạt bằng cách sử dụng cảm biến lực nằm trên thân của thiết bị.

thiết kế tai nghe AirPods Pro

Cảm biến này có thể được sử dụng để kiểm soát phát/ tạm dừng âm nhạc và các cuộc gọi đến. Ngoài ra, tai nghe thế hệ mới cũng có tính năng thú vị khác là “EQ thích ứng”. Theo công ty, tai nghe sẽ mang lại âm thanh chất lượng cao hơn. Tính năng Adaptive EQ giúp tự động điều chỉnh tần số của dải trầm và trung của bài nhạc cho phù hợp với tai người dùng.

Bên trong tai nghe AirPods Pro có bộ khuếch đại với khả năng tái tạo âm thanh thuần khiết, rõ ràng. Thiết bị được thiết kế tối ưu để âm thanh được chất lượng nhất.

pin tai nghe AirPods Pro thế hệ mới

AirPods Pro đi kèm với chip H1 của Apple. Giống như AirPods thông thường, thế hệ kế nhiệm cũng sẽ cung cấp thời gian nghe lên đến năm giờ. Tuy nhiên, khi ở chế độ khử tiếng ồn chủ động, AirPods Pro cung cấp thời gian nghe lên đến bốn tiếng rưỡi và thời gian đàm thoại lên đến ba tiếng rưỡi cho một lần sạc. AirPods Pro cũng có tính năng sạc không dây và các lệnh “Hey Siri” để sử dụng rãnh tay.

tai nghe Bluetooth thế hệ mới của Apple

Tai nghe Bluetooth AirPods Pro cũng có khả năng chống mồ hôi và chống nước nên có thể dễ dàng sử dụng trong khi tập gym hay các trò chơi vận động thể thao khác.

Giá bán và tính sẵn có

Apple AirPods Pro hoàn toàn mới sẽ được lên kệ chính thức từ ngày 30 tháng 10 tại Mỹ. Tai nghe bluetooth cũng có mặt tại thị trường Ấn Độ ngày hôm đó. Thiết bị cũng sẽ chỉ có một màu trắng duy nhất cho người dùng.

tai nghe AirPods Pro

Tại thị trường Mỹ, tai nghe AirPods Pro có giá 249 USD (khoảng 5,7 triệu). Thiết bị sẽ có giá khoảng 24.990 INR (khoảng 8,2 triệu) tại thị trường Ấn Độ. Ngày hôm nay, những người dùng yêu thích tai nghe AirPods Pro thế hệ mới của Apple đã có thể đặt hàng trước.

Hiện tại vẫn chưa biết khi nào tai nghe chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể đặt trước tai nghe Apple AirPods Pro tại Di Động Việt. Hệ thống sẽ phân phối sản phẩm trong thời gian sớm nhất. Nhanh tay đặt trước tai nghe thế hệ mới của Apple tại hệ thống Di Động Việt để được hưởng nhiều ưu đãi.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *