Apple AirPods Pro: Một bước tiến lớn cho tai nghe Apple

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Tai nghe AirPods Pro có thiết kế nhẹ, chống ồn, chống mồ hôi tốt, phù hợp với nhiều kích cỡ tai người dùng. Tai nghe Bluetooth còn mang lại âm thanh tổng thể tốt hơn so với Apple AirPod ban đầu.

>>> Xem thêm:

Model thế hệ thứ hai mang đến sự tăng cường về chất lượng âm thanh, tai nghe AirPods Pro tạo cho người dùng sự hài lòng về âm thanh của tai nghe không dây tốt nhất. Ngoài ra, chiếc AirPod thế hệ kế tiếp còn được cải tiến nhiều tính năng mới hấp dẫn.

Apple AirPods Pro: Một bước tiến lớn cho tai nghe Apple

Tai nghe vừa vặn, thoải mái và an toàn

Ở thế hệ tai nghe Bluetooth mới, Apple đã chú trọng nhiều hơn vào thiết kế. Tai nghe vừa vặn với nhiều kích cỡ tai người dùng. Ở thế hệ trước, nhiều người dùng phàn nàn về vấn đề này. Đến thế hệ AirPods Pro, công ty đã cải tiến. Rõ ràng nhất là đầu silicon của AirPods mới, nó được làm ngắn hơn và được làm hình elip thay vì hình tròn.

Để chọn được chiếc tai nghe phù hợp với kích cỡ tai, ứng dụng iOS trên điện thoại cũng sẽ hướng dẫn người dùng kiểm tra xem khuyên tai nào phù hợp nhất để lựa chọn. Khi tai nghe vừa vặn, điều này mang lại sự thoải mái hơn khi sử dụng.

Apple AirPods Pro: Một bước tiến lớn cho tai nghe Apple

Ngoài ra, tai nghe Apple AirPods Pro có ưu điểm lớn về kích thước. Tai nghe có trọng lượng nhẹ đáng kể. Ưu điểm nữa trên tai nghe là thân cây ngắn hơn, so với thế hệ tai nghe trước, phiên bản “Pro” có thân được làm ngắn đi nhiều. Điều này tốt hơn bởi tai nghe được nhỏ gọn hơn, việc sử dụng tai nghe hay bỏ trong túi, balo cũng dễ dàng và tiện lợi.

AirPods tiêu chuẩn có điều khiển cảm ứng. Trong khi đó, AirPods Pro có một cảm biến lực trong thân. Người dùng chỉ cần chạm vào thân tai nghe để kích hoạt các điều khiển. So với người tiền nhiệm, AirPods Pro vẫn mang lại sự tối ưu cho người dùng.

AirPods Pro cho âm thanh tốt hơn

Khi trải nghiệm về chất lượng, nhiều người dùng không khỏi ngạc nhiên khi âm thanh AirPods Pro tốt hơn hẳn người tiền nhiệm. Ở tai nghe thế hệ mới có nhiều âm trầm hơn. Lý do thiết bị có nhiều âm trầm hơn phần lớn là do thiết kế cách ly tiếng ồn mới và trình điều khiển mới được điều chỉnh cho thiết kế.

Apple AirPods Pro: Một bước tiến lớn cho tai nghe Apple

AirPods tiêu chuẩn nghe đủ tốt ở những nơi yên tĩnh nhưng do thiết kế mở, chúng chỉ không hoạt động tốt khi phải đối mặt với tiếng ồn bên ngoài. AirPods Pro giúp loại bỏ tiếng ồn bên ngoài và loại bỏ tiếng ồn chủ động giúp âm thanh được tốt hơn trong mọi môi trường, dù ở môi trường ồn ào như đường phố.

Thực hiện cuộc gọi tốt

Chiếc AirPods tiêu chuẩn khá tốt để thực hiện cuộc gọi. Với việc phát hành mẫu máy thế hệ thứ hai trong năm nay, Apple đã cải thiện khả năng giảm tiếng ồn, đặc biệt là tiếng ồn của gió. AirPods Pro có ba micro trên mỗi bên tai nghe, một trong số đó là mic dạng chùm được thiết kế để thu âm giọng nói. Khả năng giảm tiếng ồn cộng với hệ thống thông hơi giúp làm giảm một số áp lực có thể tích tụ trong tai. Quan trọng hơn, người dùng có thể nghe gọi tốt hơn nhờ thiết kế này.

Apple AirPods Pro: Một bước tiến lớn cho tai nghe Apple

Về mặt thực hiện cuộc gọi, Apple AirPods Pro là đỉnh cao. Dù ở tai nghe đối thủ cũng tốt nhưng so với AirPods Pro thì không tốt bằng bởi các thiết bị không có chức năng khử tiếng ồn chủ động.

Trên AirPods Pro, tính năng Siri cũng được điều khiển dễ dàng.Người dùng có thể lập trình chức năng bấm và giữ để gọi Siri theo cách thủ công nếu không muốn tính năng Siri luôn bật được kích hoạt. Con chip H1 trên tai nghe cho phép Siri luôn bật, thay vì gọi trợ lý giọng nói của Apple bằng cách nói “Hey, Siri”. Ngoài ra, người dùng còn điều chỉnh âm lượng bằng cách nói với Siri thay vị chỉnh âm lượng bằng tay trên thiết bị.

Kết nối tốt hơn, pin lâu hơn

Khắc phục nhược điểm trục trặc khi kết nối Bluetooth ở thế hệ đầu tiên, AirPods Pro mang lại kết nối tốt và nhanh hơn.Thiết bị có thể kết nối tốt với các thiết bị iPhone, máy Mac và cả điện thoại Android. Quá trình kết nối vượt ngoài sự mong đợi để người dùng trải nghiệm tốt hơn.

Apple AirPods Pro: Một bước tiến lớn cho tai nghe Apple

Tuổi thọ pin AirPods Pro cũng được cải tiến hơn, được cho là nghe đến năm giờ nghe liên tục. Tuy nhiên, với nhiều tính năng tiên tiến, tai nghe cũng sẽ được nạp lại đầy pin nhanh hơn. Ngoài ra, tai nghe có ưu điểm vượt trội nữa là có sạc không dây. Tính năng này trước đây không có trên người tiền nhiệm.

Với AirPods Pro, Apple có vẻ đã tạo ra được một cặp tai nghe phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Mức độ thoải mái cùng khả năng loại bỏ tiếng ồn tốt giúp tai nghe ăn đứt các đối thủ. Tai nghe Bluetooth AirPods Pro dự sẽ là bước tiến lớn mang đến nhiều thành công cho Apple.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *