Ảnh trên tay bộ tứ Vsmart Active 1, Active 1+, Joy 1, Joy 1+

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Sau thông tin về ngày tập đoàn Vingroup chính thức trình làng bộ tứ smartphone VSmart mới, thì hôm nay hình ảnh trên tay của 4 chiếc điện thoại VSmart này cũng bị rò rỉ.

Cụ thể sẽ có tới 4 chiếc smartphone ra mắt đó là Vsmart Active 1, Vsmart Active 1+, Vsmart Joy 1 và Vsmart Joy 1+. Có thể thấy Vingroup muốn phủ đều hết tất cả phân khúc trên thị trường hiện nay từ giá rẻ cho đến tầm trung.

1. Vsmart Active 1

vsmart-active-1-didongviet

Hộp đựng Vsmart Active 1 chính hãng

Vsmart Active 1 chính hãng sẽ có thiết kế với mặt lưng bằng kính được bo cong, ở mặt lưng là cụm camera kép được bố trí theo chiều dọc, ở giữa là cảm biến vân tay và logo Vsmart.

man-hinh-vsmart-active-1-didongviet

Về cấu hình dự kiến Active 1 sẽ có RAM 4GB + ROM 64GB, bộ vi xử lý vẫn còn là một ẩn số. Máy sẽ được bán ra với 2 màu là Carbon Black (đen) và Sand Gold (vàng).

2. Vsmart Joy 1+

vsmart-joy-1-plus-didongviet

Ảnh rò rỉ thông số kỹ thuật của Vsmart Joy 1 Plus

Còn đối với Vsmart Joy 1+ sẽ có giá bán rẻ hơn, máy nổi bật với màn hình có phần ‘tai thỏ’ kích thước lớn 6.2 inch. Joy 1+ sẽ có RAM 3GB + ROM 32GB và sẽ lên kệ với 3 màu Black (đen), Blue (xanh) và Rose (hồng).

3. Vsmart Joy 1

vsmart-joy-1-didongviet

Vsmart Joy 1 là model giá rẻ nhất trong bộ tứ smartphone của tập đoàn Vingroup. Vì máy máy sẽ mặt lưng bằng nhựa, và chỉ trang bị camera đơn thay vì camera kép.

camera-vsmart-joy-1-didongviet

Vsmart Joy 1 giá rẻ cũng sở hữu RAM 3GB + ROM 32GB, và được bán ra với 2 màu là Black (đen) và Silver (bạc).

4. Vsmart Active 1+

Dù hình ảnh thực tế của Vsmart Active 1+ vẫn chưa được đăng tải, nhưng dự kiến đây sẽ là mẫu smartphone cao cấp nhất với RAM 6GB + ROM 64GB và được bán ra với 3 màu khác nhau là Black (đen), Iridiscent Blue (xanh dương) và Rose (hồng).

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *