Ảnh thực tế của LG Q9: Không tai thỏ, viền màn hình chưa mỏng lắm

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

LG đang phát triển một mẫu smartphone tầm trung với tên gọi là LG Q9. Dạo gần đây, thông tin kỹ thuật cũng như hình ảnh thực tế của máy liên tục bị rò rỉ.

Hình ảnh thực tế cho thấy toàn bộ màn hình của máy. Cụ thể hơn, LG Q9 sẽ không đi theo xu hướng “tai thỏ”. Máy sẽ sử dụng màn hình có tỷ lệ 18:9. Tuy nhiên các mép trên dưới và xung quanh vẫn còn khá dày. Máy sử dụng giao diện UX quen thuộc. Nhiều khả năng, máy sẽ có thể chống nước IP68 và MIL-STD-810G.

lg-q9-didongviet

Hình ảnh thực tế của LG Q9 

Vẫn chưa rõ màn hình của Q9 có kích thước bao nhiêu. Nhiều khả năng, LG sẽ sử dụng tấm màn IPS LCD 6,2 inch, độ phân giải Full HD+.

Cấu hình của LG Q9

Máy có thể sẽ sử dụng con chip Snapdragon 660. Đây là con chip tầm trung được đánh giá cao về hiệu năng. LG Q9 sẽ đi kèm với 4GB RAM. Người dùng có hai lựa chọn 32GB hoặc 64GB bộ nhớ trong. Hệ điều hành mặc định trên máy là Android 8.1 Oreo.

lq-q9-hinh-anh-ro-ri-didongviet

Máy được định hướng vào phân khúc tầm trung 

LG có thể tung thiết bị này ra thị trường Ấn Độ với giá khoảng 20.000 Rupee (khoảng 6,5 triệu đồng). Máy có thể ra mắt vào khoảng cuối năm nay, tương đương với thời điểm ra mắt Q8 năm ngoái.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hồng Ngọc

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *