Ảnh hưởng của Covid-19: Realme đình chỉ ra mắt dòng Narzo 10 và các sản phẩm mới khác ở Ấn Độ

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Realme vừa thông báo rằng họ đã hoãn tất cả các sự kiện ra mắt sắp tới ở Ấn Độ. Bao gồm cả series Narzo 10 dự kiến ​​sẽ được công bố vào ngày mai thông qua một video được quay trước.

>>> Xem thêm: Tất tần tật về bộ đôi Realme Narzo 10 và Realme Narzo 10A sắp ra mắt

Hôm qua, Vivo đã thông báo rằng họ đã dời vô thời hạn việc ra mắt V19 và các sản phẩm mới khác ở Ấn Độ. Do sự bùng phát dịch của COVID-19 đã bắt đầu tại nước này.

Thông báo hoãn sự kiện ra mắt Narzo 10

Thông báo này được đưa ra từ Giám đốc điều hành Realme Ấn Độ Madhav Sheth. Sau khi Thủ tướng Ấn Độ, ông Narendra Modi ra lệnh phong tỏa toàn quốc trong 21 ngày. Đất nước này đang trong giai đoạn nỗ lực ngăn chặn sự lây lan của COVID-19.

narzo 10 hoãn ra mắt tại Ấn Độ

Trước khi tin phong tỏa được được công bố, Realme nói rằng họ sẽ trì hoãn doanh số của Narzo 10 và Narzo 10A tại Ấn Độ. Cho đến khi có thông báo mới, và sẽ tiến hành ra mắt bộ đôi Narzo 10 vào ngày 26 tháng 3 thông qua một video được quay trước.

Realme đã không chỉ đình chỉ việc ra mắt các sản phẩm mới ở Ấn Độ. Công ty này còn tạm dừng cơ sở ‘Make in India’ tại nước này cho đến khi có thông báo mới từ chính phủ. Với việc tạm hoãn lại sự kiện ra mắt mắt của Vivo và Realme tại Ấn Độ. Hiện tại vẫn còn phải chờ xem liệu Xiaomi cũng sẽ làm theo. Hay vẫ tiến hành như dự định ra mắt Mi 10 tại quốc gia này vào ngày 31 tháng 3.

Thông số kỹ thuật của Realme Narzo 10

Dự kiến chiếc Realme Narzo 10 sẽ là phiên bản cải tiến của Realme 6i. Chiếc điện thoại này sẽ có màn hình 6.5 inch. Máy có tỷ lệ màn hình so với thân máy là 89.9%. Điện thoại sử dụng thiết kế notch hình giọt nước để chứa camera selfie. Chiếc điện thoại này sẽ sử dụng chipset Helio G80. Con chip này của MediaTek chủ yếu tập trung vào phần ứng dụng game. Narzo 10 trở thành smartphone đầu tiên ra mắt với bộ vi xử lý Helio G80 ở Ấn Độ.

Mặc dù các biến thể RAM và lưu trữ cho điện thoại Narzo 10 vẫn chưa được tiết lộ. Được biết Realme 6i có các lựa chọn RAM 3GB/4GB, và bộ nhớ lưu trữ 64GB/ 128GB.

narzo 10 hoãn ra mắt tại Ấn Độ

Về khả năng nhiếp ảnh, Narzo 10 sẽ có hệ thống 4 camera sau. Bao gồm cảm biến chính 48MP, có lẽ là GM1 của Samsung hoặc cảm biến GM2 mới hơn. Camera này sẽ được kết hợp với cảm biến 8MP cho góc chụp siêu rộng, lên tới 119 độ. Một camera macro 2MP, 1 cảm biến 2MP làm nhiệm vụ đo chiều sâu khi chụp ảnh chân dung. Ở mặt trước, chiếc điện thoại này có máy ảnh selfie 16MP.

Điện thoại Realme Narzo 10 được trang bị viên pin 5,000mAh. Máy hỗ trợ sạc nhanh 18W. Chiếc điện thoại này nhiều khả năng sẽ hoạt động trên nền tảng Realme UI dựa trên Android 10 khi xuất xưởng. Thiết bị sử dụng máy quét vân tay gắn phía sau để bảo mật.

narzo 10 hoãn ra mắt tại Ấn Độ

Narzo 10 nhiều khả năng sẽ hỗ trợ Dual SIM 4G VoLTE, Wi-Fi, Bluetooth 5, GPS / GLONASS / Beidou, USB Type-C. Máy vẫn được trang bị jack cắm tai nghe 3.5 mm và đài FM. Điện thoại có kích thước 164.4 x 75.x 9.0mm và nặng 195g.

Thông số kỹ thuật của Realme Narzo 10A

Điện thoại Realme Narzo 10A dự kiến ​​sẽ là phiên bản rút gọn về cấu hình của chiếc Realme Narzo 10. Chiếc điện thoại này được kỳ vọng sẽ có 3 camera sau nhưng chưa rõ độ phân giải. Ngoài ra, Narzo 10A có thể có màn hình notch 6.5 inch. Điện thoại được trang bị viên pin 5,000mAh.

Ngoài ra điện thoại được trang bị chipset MediaTek Helio G80.

Nguồn: Gsmarena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Minh Tâm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *