Ảnh chụp màn hình cho thấy Oppo Reno 3 sẽ được hỗ trợ 5G ở chế độ kép

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Tại hội nghị ra mắt ColorOS 7 vào tuần trước, Oppo đã thông báo rằng công ty sẽ phát hành loạt sản phẩm Reno 3 vào tháng 12. Theo báo cáo, dòng Oppo Reno 3 sẽ được hỗ trợ chế độ kép 5G.

>>> Xem thêm: Oppo Reno 3 rò rỉ với chip Snapdragon 735, camera 60MP, VOOC 4.0

Sau loạt thành công từ Oppo Reno thế hệ đầu, mới đây là dòng Oppo Reno 2, công ty có thể sẽ cho ra mắt dòng Reno 3 trước khi kết thúc năm 2019. Dòng điện thoại mới sẽ mang lại cho người dùng nhiều tính năng mới hơn.

Oppo Reno 3 sẽ được hỗ trợ 5G ở chế độ kép

Mới đây, có một ảnh chụp màn hình chứng minh dòng smartphone tiếp theo của Oppo sẽ có chế độ kép 5G. Trên dòng series 3, các cài đặt thẻ SIM hiển thị 5G trong các tùy chọn mạng. Người dùng có thể tự bật tùy chọn 5G. Ngoài ra, hệ thống cũng cung cấp các tùy chọn 5G thông minh, có sự chuyển đổi giữa mạng 5G và 4G.

Ảnh chụp màn hình cho thấy Oppo Reno 3 sẽ được hỗ trợ 5G ở chế độ kép

Theo Shen Yiren- phó chủ tịch của Oppo cho biết, Oppe Reno 3 sẽ sử dụng chip 5G chế độ kép đầu tiên của Qualcomm. Ông tin rằng công nghệ 5G đã thiết lập một cầu nối IoT để kết nối nhiều thiết bị di động với nhau. Là một trong những nhà sản xuất điện thoại 5G sớm nhất. Oppo hi vọng sẽ mang đến cho người dùng một tương lai điện thoại thông minh với nhiều tính năng mới hấp dẫn.

Ảnh chụp màn hình cho thấy Oppo Reno 3 sẽ được hỗ trợ 5G ở chế độ kép

Trước đó, trong cuộc triển lãm công nghệ thông minh tại Quảng Châu vào tháng 9. Wu Qiang, người đứng đầu bộ phận bán hàng của Oppo cho biết trong cuộc phỏng vấn rằng công ty dự định sẽ có tất cả các sản phẩm có giá trên 3000 CNY vào năm tới đều được trang bị 5G.

Wu Qiang chỉ ra rằng từ góc độ quy mô, Oppo hi vọng việc áp dụng tổng thể 5G vào năm tới sẽ ở mức khoảng 20%. Cơ quan phân tích Canalys cũng dự đoán con số này cho công ty Oppo.

Thông số kỹ thuật rò rỉ của Oppo Reno 3

Trước đó có thông tin về điện thoại Reno 3 rò rỉ. Máy sẽ có thiết lập máy ảnh 4 camera sau. Gồm camera chính 60MP, đi kèm là một cảm biến 8MP. Cảm biến thứ ba có độ phân giải 13MP và cảm biến thứ 4 có độ phân giải 2MP. Ở mặt trước, điện thoại sẽ có camera selfie 32MP.

Về thiết kế, Oppo Reno 3 được cho có thiết kế giống với người tiền nhiệm. Tuy nhiên, màn hình sẽ được làm tràn cạnh và viền màn hình sẽ mỏng hơn. Về màn hình, điện thoại sẽ được trang bị màn hình AMOLED 6,5 inch. Độ phân giải Full HD+ (1080×2400 pixel). Màn hình Oppo Reno 3 sẽ có tốc độ làm mới 90Hz.

Cung cấp sức mạnh cho điện thoại là con chip Snapdragon 735 SoC. Kết hợp với RAM 8GB và bộ nhớ trong lên đến 256GB. Điện thoại cũng được cho sẽ là dòng smartphone đầu tiên ra mắt với ColorOS 7. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa biết liệu phiên bản ColorOS 7 sẽ chạy dựa trên Android 10 hay vẫn là Android 9 Pie.

Ảnh chụp màn hình cho thấy Oppo Reno 3 sẽ được hỗ trợ 5G ở chế độ kép

Máy vẫn được trang bị các công nghệ như cảm biến vân tay trong màn hình. Oppo Reno 3 cũng có sạc không dây hay sạc nhanh nhằm mang lại thời lượng sử dụng lâu nhất.

Oppo Reno 3 được định vị ở phân khúc cận cao cấp. Mức giá dự đoán cho máy bắt đầu ở mức 3999 CNY (khoảng 13,1 triệu đồng). So với các dòng điện thoại tiền nhiệm, Oppo Reno 3 dự kiến cũng sẽ có mức giá phải chăng nhất với người dùng.

Nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc cũng cho biết rằng điện thoại sẽ được ra mắt vào tháng 12 tới. Tuy nhiên, công ty vẫn chưa tiết lộ ngày ra mắt chính thức của điện thoại. Cùng chờ thêm thông tin tiếp theo về máy trong thời gian tới nhé!

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *