Android Pie trên Nokia 8 Sirocco sẽ hỗ trợ ARCore và cải tiến camera

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Trên một bài đăng gần đây, CPO của Nokia – ông Juho Sarvikas hứa hẹn những tính năng mới thú vị cho chiếc Nokia 8 Sirocco khi cập nhật Android 9.0 Pie.

Trong một bài đăng khác, một người dùng tỏ ra không hài lòng và gửi đơn khiếu nại. Anh ta cho rằng Nokia không làm những gì cần thiết để trang bị cho chiếc điện thoại thông minh cao cấp nhất và mới nhất các tính năng phần mềm khẳng định đẳng cấp. Sarvikas đã nhanh chóng có phản hồi. Nhóm phát triển đang nghiên cứu rất nhiều tính năng mới. Bao gồm hỗ trợ ARCore và trải nghiệm máy ảnh tốt hơn.

nokia-8-didongviet

Thư của khách hàng gửi Nokia và lời hồi đáp từ Sarvikas

vamshikrishna90

@Nokiamobile @NokiamobileIN @sarvikas

Kính gửi Nokia. Có lẽ sau khi phát hành một chiếc di động hàng đầu có tên là Nokia 8 thì công ty đã lãng quên nó. Chúng tôi đang mong đợi các tính năng mở khóa khuôn mặt và cập nhật máy ảnh như Nokia 7 plus và sirroco. Có lẽ Nokia đang dần trở nên giống Motorola. Thật đáng buồn!

Juho Sarvikas

Chúng tôi đã phát hành bản cập nhật máy ảnh. Bạn sẽ sớm nhận được bản cập nhật hệ điều hành Android Pie với những trải nghiệm mới. Ngoài ra, bản cập nhật cũng có hỗ trợ Arcore, … Hiện chúng tôi vẫn đang đánh giá các giải pháp mở khóa khuôn mặt nên tính năng này sẽ chưa tung ra ngay bây giờ.

Sarvikas cũng nói thêm HMD đã đẩy một bản cập nhật máy ảnh cần thiết cho Nokia 8 Sirocco. Đồng thời, họ cũng đang tìm kiếm giải pháp cho phép mở khóa khuôn mặt trong tương lai gần.

>> Xem thêm: So sánh OnePlus 6 và Nokia 8 Sirocco: Trận chiến của flagship giá rẻ

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thùy Trang

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *