AirTag là gì, giá bao nhiêu, dùng để làm gì, hình ảnh AirTag đầu tiên tại Việt Nam

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

AirTag vừa mới được nhà sản xuất Apple cho ra mắt cùng hàng loạt các siêu phẩm khác như iPad Pro 2021, iMac tại sự kiện Spring Loaded ngày 20 tháng 4 vừa qua. Chức năng chính của thiết bị này là dùng để định vị và tìm kiếm các vật dụng bị thất lạc.


Xem thêm:


Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về chiếc AirTag nhỏ gọn qua bài viết dưới đây. Mọi thông tin sẽ được cập nhật liên tục về dụng cụ này.

AirTag là gì

AirTag hoạt động tương tự như Tile Tag. Bạn có thể kẹp thiết bị nhỏ vào chìa khóa, túi xách hoặc bất cứ thứ gì bằng cách sử dụng một móc khóa riêng biệt. Thẻ vân có thể được sử dụng mà không cần có móc khóa. Ngươi dùng sẽ bỏ vào ví hoặc túi. Dụng cụ có thể được ghép nối với các thiết bị như iPhone và nó hoạt động với ứng Find My.

AirTag là gì

AirTag trông như một chiếc đĩa nhỏ, nhẹ, làm bằng thép không gỉ với logo Apple ở một mặt. Bạn có thể biến hóa mặt còn lại bằng cách khắc lên chữ hoặc biểu tượng cảm xúc tùy chọn. Thiết bị cũng có khả năng chống nước và chống bụi. Phía sau có một nắp có thể tháo rời được thiết kế để dễ dàng thay pin CR2032. Đây là viên pin dự kiến có thời gian sử dụng đến một năm.

AirTag giá bao nhiêu

Hiện tại, sản phẩm đã sắp cập bến tại thị trường Việt Nam. Dự kiến thời gian ra mắt sẽ là khoảng cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6. Giá lên kệ của Apple AirTag trong nước sẽ ở mức 790,000 đồng. Hơn thế nữa, nếu mua bộ Combo 4 cái Apple AirTag, khách hàng sẽ nhận được một mức giá ưu đãi hơn. Đó là 2,790,000 đồng.

AirTag giá bao nhiêu

AirTag dùng để làm gì

Bạn có thể xem vị trí đã biết gần đây nhất của đồ dùng nếu bạn đã gắn dụng cụ vào đó. Nếu vật dụng đó nằm trong phạm vi Bluetooth, bạn có thể sử dụng ứng dụng Find My để phát tín hiệu cho loa tích hợp của AirTag phát âm thanh. AirTag cũng có hỗ trợ Siri, vì vậy trợ lý iOS của bạn có thể giúp bạn xác định vị trí đồ vật bị mất.

Các Tag và ứng dụng Find My tận dụng lợi thế chip U1 của Apple với công nghệ Ultra Wideband để sử dụng Precision Finding. Tính năng này dựa vào đầu vào máy ảnh, ARKit, gia tốc kế và con quay hồi chuyển để hướng dẫn bạn đến AirTag của mình bằng âm thanh, phản hồi xúc giác và hình ảnh.

AirTag dùng để làm gì

Với ứng dụng Find My, bạn sẽ nhận được các ghi chú hữu ích như Tag của bạn cách bao nhiêu feet và theo hướng nào. Tính năng Precision Finding cũng có tùy chọn giọng nói để trợ giúp người dùng có thị lực kém hoặc mù.

Nếu ở ngoài phạm vi của Bluetooth, bạn có thể đặt AirTag ở chế độ mất và nhận thông báo khi thẻ nằm trong phạm vi của mạng Find My. Nếu ai đó tìm thấy AirTag của bạn, họ có thể sử dụng iPhone hoặc thiết bị hỗ trợ NFC (thậm chí là điện thoại Android) để xem số liên lạc của bạn mà bạn đã để lại.

AirTag khi nào ra mắt tại Việt Nam

Thiết bị định vị thông minh AirTag vừa được Apple chính thức trình làng tại Mỹ vào ngày 20 tháng 4 ở sự kiện Spring Loaded đình đám. Theo như thông lệ thì những sản phẩm đến từ “quả táo cắn dở” sẽ được ra mắt tại Việt Nam trong khoảng sau 1 tháng. Do đó, dự kiến là vào cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6, dụng cụ sẽ được trao tới tay người dùng thị trường Việt Nam hoặc sớm hơn nữa.

Thiết bị khi nào ra mắt tại Việt Nam

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *