Mách bạn địa điểm lý tưởng để mua iPhone chính hãng uy tín nhất hiện nay

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Sự xuất hiện của siêu phẩm iPhone 13 Pro Max khiến thị trường bán lẻ smartphone cuối năm trở nên nhộn nhịp hơn. Những năm gần đây, người dùng ngày càng ưu tiên nguồn hàng chính hãng VN/A hơn khi chọn mua iPhone mới.

Địa điểm nào lý tưởng để mua iPhone chính hãng VN/A uy tín?

Cuối năm chọn điện thoại mới, bạn đã biết nơi nào để mua iPhone chính hãng uy tín chưa? Mời bạn cùng bài viết tìm hiểu nhé!

1. Mua iPhone chính hãng ở đâu uy tín?

Để người dùng tiếp cận được nguồn hàng chính hãng dễ dàng hơn, Apple đã đặt ra tiêu chuẩn AAR cho các cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam để kiểm soát thị trường bán lẻ theo tiêu chuẩn gắt gao của họ. Lượng người dùng đổ về các cửa hàng AAR cũng tăng cao những năm gần đây để tìm mua iPhone chính hãng, đặc biệt là siêu phẩm iPhone 13 Pro Max mới ra mắt trong năm nay.

Mách bạn địa điểm lý tưởng để mua iPhone chính hãng uy tín nhất hiện nay

2. AAR là gì?

Apple rất quan tâm đến việc phân phối sản phẩm chính hãng tại từng thị trường riêng biệt, đối tác phân phối sản phẩm của họ phải đảm bảo tiêu chuẩn để giữ danh tiếng cho hãng. Chính vì vậy Apple đã đặt ra tiêu chuẩn AAR cho các đại lý bán lẻ tại Việt Nam muốn phân phối sản phẩm chính hãng.

Mách bạn địa điểm lý tưởng để mua iPhone chính hãng uy tín nhất hiện nay

AAR – tên gọi đầy đủ là “Apple Authorized Reseller”, đây là tiêu chuẩn áp dụng cho các cửa hàng bán lẻ để người dùng có cơ hội tiếp cận hàng chính hãng dễ dàng hơn, có nơi mua iPhone chính hãng uy tín hơn.

3. Vì sao nên mua iPhone chính hãng ở cửa hàng AAR?

Khi mua sắm iPhone chính hãng tại các cửa hàng AAR, người dùng bên cạnh việc được đảm bảo nguồn hàng minh bạch còn được hưởng chế độ bảo hành rõ ràng, đúng chuẩn Apple đưa ra. Các cửa hàng AAR theo tiêu chuẩn Apple cũng phải đảm bảo cách bày trí đúng chuẩn và luôn có sẵn sản phẩm mới cho người mua trải nghiệm, chính vì vậy khi đến với các cửa hàng AAR người tiêu dùng công nghệ sẽ có cơ hội được dùng thử sản phẩm mới nhất từ “nhà Táo”.

Mách bạn địa điểm lý tưởng để mua iPhone chính hãng uy tín nhất hiện nay

Bên cạnh nguồn hàng chính hãng, khi đến mua sắm iPhone chính hãng VN/A tại cửa hàng AAR, người dùng cũng được đảm bảo các chế độ bảo hành theo chính sách chính hãng Apple toàn cầu.

4. Cửa hàng nào đạt chuẩn AAR?

Đạt được chứng nhận AAR của Apple từ tháng 11/2020, cửa hàng AAR Di Động Việt sẽ là nơi bạn an tâm mua sắm – trải nghiệm các sản phẩm mới nhất từ Apple, đảm bảo nguồn hàng chính hãng, xuất xứ minh bạch và bảo hành đầy đủ.

Mách bạn địa điểm lý tưởng để mua iPhone chính hãng uy tín nhất hiện nay

5. Tổng kết

Khi đến với cửa hàng AAR Di Động Việt, người dùng có thể an tâm mua sắm iPhone chính hãng VN/A, đặc biệt là siêu phẩm iPhone 13 Pro Max đang mở bán. Chúng tôi cam kết đem lại cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ đạt chuẩn Apple tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc về các chương trình bán hàng Apple chính hãng VN/A, vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập  WebsiteFanpageZalo, Instagram, Youtube của Di Động Việt để được giải đáp.


Xem thêm:


Di Động Việt

5/5 - (1 bình chọn)
Avatar of Mr. T

Ăn phải ngon, uống phải chất
Fan công nghệ thì phải đọc Dchannel mới là sành điệu
Cập nhật mọi tin tức công nghệ 5 Châu 4 Bể - Nhanh - Đẹp - Chính Xác
Phục vụ bạn đọc là niềm vui của tôi

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *