Mô hình AAR là gì? Vì sao nên mua iPhone 13 tại các cửa hàng đạt chuẩn này?

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Nhu cầu mua sắm thiết bị Apple chính hãng đang ngày càng tăng, đặc biệt là iPhone 13 series đã chính thức mở bán. Câu hỏi đặt mua, tìm mua iPhone 13 ở đâu, và vì sao nên mua tại các cửa hàng AAR cũng được người tiêu dùng quan tâm tìm kiếm.

1. Tìm hiểu về mô hình AAR – nơi bán iPhone 13 uy tín nhất hiện nay

iPhone 13 series có gì hấp dẫn đến vậy? chuỗi cửa hàng theo mô hình AAR là gì? tại sao nên mua iPhone 13 tại hệ thống bán lẻ đạt chuẩn AAR?

1.1 iPhone 13 series nhận được sự quan tâm lớn từ người dùng

Kể từ trước khi ra mắt lẫn sau thời điểm ra mắt chính thức trên toàn thế giới ngày 15/9, iPhone 13 series đã luôn là từ khoá tìm kiếm số một trên các công cụ tìm kiếm trực tuyến. Người dùng đã thể hiện sự quan tâm lớn đến thế hệ iPhone tiếp theo từ Apple khi năm nay hãng cũng đã có những nâng cấp nhất định cho smartphone của mình.

Mô hình AAR là gì?
Trên tay mẫu iPhone 13 Pro Max xanh nhạt

Thế hệ iPhone 13 mới tuy không thay đổi nhiều về ngoại hình, nhưng thiết kế hoàn thiện hơn, đem lại nhiều màu sắc mới sang trọng. Không chỉ nâng cấp ngoại hình vốn đã quá đẹp, iPhone 13 cũng được Apple cải tiến các yếu tố bên trong như cấu hình mạnh mẽ nhất thế giới smartphone từ con chip A15 Bionic, màn hình siêu mượt ProMotion 120Hz và cụm camera không có đối thủ.

Mô hình AAR là gì?
Bản iPhone 13 màu đỏ rực rỡ

Người dùng cũng đặc biệt quan tâm và tìm mua những phiên bản cao cấp của thế hệ iPhone mới như iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max vì thiết kế cạnh vuông vát tròn bo góc đặc trưng cùng với mặt kính siêu bền cực kỳ sang trọng. Phiên bản Pro cũng có bản màu Xanh độc đáo nên người tiêu dùng cũng quan tâm và tìm kiếm sản phẩm này.

1.2. Mua iPhone 13 ở đâu thì an tâm?

Để đảm bảo sự an tâm tuyệt đối khi mua sắm, những năm gần đây người dùng Apple thường có xu hướng mua hàng chính hãng VN/A có nguồn gốc rõ ràng. Apple cũng đã chính thức phân phối sản phẩm của họ qua những cửa hàng đạt tiêu chuẩn AAR để người dùng có thể yên tâm trải nghiệm và mua sắm thiết bị của họ. iPhone 13 cũng đã được Apple chính thức cho mở bán tại các cửa hàng AAR tại Việt Nam.

Mô hình AAR là gì?
Khách hàng mua sắm iPhone 13 đêm mở bán tại Di Động Việt

1.3. Cửa hàng bán lẻ đạt chuẩn AAR là gì?

AAR – Apple Authorized Reseller – là tiêu chuẩn dành cho đại lý ủy quyền của Apple tại thị trường Việt Nam, những cửa hàng này sẽ đảm bảo mang lại cho người dùng những sản phẩm, thiết bị về phần cứng lẫn phần mềm chính hãng thuộc Apple.

Mô hình AAR là gì?
Cửa hàng đạt chuẩn AAR Di Động Việt

Để trở thành một đại lý Apple Authorised Reseller (AAR), cửa hàng bán lẻ phải đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của Apple đưa ra: dịch vụ chăm sóc khách hàng, dịch vụ hậu mãi bảo hành đúng chuẩn, vị trí đặt cửa hàng, bảng hiệu,… Đặc biệt nhất là cửa hàng bán lẻ muốn đạt chuẩn AAR phải đáp ứng yêu cầu về doanh số bán sản phẩm của Apple chính hãng trong một năm.

1.4. Tại sao nên mua iPhone 13 tại Di Động Việt và khách hàng có những quyền lợi gì khi mua sắm tại đây?

Tháng 11/2020, Di Động Việt vinh dự trở thành đối tác bán lẻ được Apple cấp phép chính thức tại Việt Nam thông qua các cửa hàng bán lẻ đạt chuẩn AAR. Để trở thành một nhà phân phối chuẩn Apple Authorised Reseller (AAR), Di Động Việt đã đáp ứng đủ các yêu cầu khắt khe của Apple.

Mô hình AAR là gì?
iPhone 13 phiên bản đỏ đã có tại Di Động Việt

Series iPhone 13 vừa ra mắt cũng được bán ra sớm nhất tại chuỗi cửa hàng Di Động Việt chuẩn AAR từ 0h ngày 22 tháng 10. Tất cả các mặt hàng iPhone 13, iPhone 13 Pro, iPhone 13 Pro Max đều đảm bảo là hàng chính hãng VN/A, được bảo hành theo tiêu chuẩn Apple đưa ra cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi quý khách đến mua sắm tại Di Động Việt.

Mô hình AAR là gì?
Bản màu xanh nhạt cực sang trọng của iPhone 13 Pro Max

2. Tổng kết

Bên cạnh việc được đảm bảo nguồn hàng chính hãng, xuất xứ minh bạch nguồn gốc rõ ràng, Di Động Việt cũng đảm bảo cho quý khách những quyền lợi cụ thể sau khi mua sắm thiết bị Apple tại các cửa hàng đạt chuẩn AAR:

  • Mua các sản phẩm Apple phân phối chính hãng tại Việt Nam, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Được trải nghiệm sản phẩm đúng chuẩn Apple.
  • Mua các sản phẩm Apple với giá cả hợp lý, cạnh tranh.
  • Chính sách bảo hành chính hãng 1 năm, 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu tiên.
  • Được hỗ trợ kỹ thuật theo tiêu chuẩn khắt khe từ Apple.
  • Được hỗ trợ thay thế linh kiện chính hãng Apple.

Quý khách hàng khi tham quan và mua sắm tại Di Động Việt sẽ được trải nghiệm mọi sản phẩm dịch vụ theo đúng chuẩn Apple Authorised Reseller với các mức giá cạnh tranh, hấp dẫn nhất thị trường. Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc về các chương trình bán hàng Apple chính hãng VN/A, vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (miễn phí) của Di Động Việt để được giải đáp.


Xem thêm


Di Động Việt

4/5 - (4 bình chọn)
Avatar of Mr. T

Ăn phải ngon, uống phải chất
Fan công nghệ thì phải đọc Dchannel mới là sành điệu
Cập nhật mọi tin tức công nghệ 5 Châu 4 Bể - Nhanh - Đẹp - Chính Xác
Phục vụ bạn đọc là niềm vui của tôi

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *