Nhờ có chuẩn AAR, khách hàng an tâm hơn khi mua iPhone 13 chính hãng VN/A

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Cơn sốt iPhone 13 series đang “càn quét” khắp mọi nơi và đây là chiếc smartphone nhận được sự quan tâm lớn từ người dùng trong mùa mua sắm cuối năm. Bên cạnh cấu hình và thiết kế, fan “Nhà Táo” năm nay cũng rất quan tâm đến nguồn hàng chính hãng VN/A tại các đại lý AAR để đảm bảo sự an tâm khi mua iPhone.

AAR là gì? Mua iPhone 13 series ở đâu thì an tâm nhất? Tiêu chuẩn AAR có lợi ích gì cho khách hàng khi mua thiết bị Apple chính hãng? Cùng bài viết giải đáp những thắc mắc trên nhé!

1. AAR là gì?

AAR – Apple Authorized Reseller – là tiêu chuẩn dành cho đại lý bán lẻ được sự ủy quyền của Apple tại thị trường Việt Nam, những cửa hàng này sẽ đảm bảo mang lại cho người dùng những sản phẩm, thiết bị về phần cứng lẫn phần mềm chính hãng thuộc Apple.

aar didongviet iphone13 4 1
Apple Authorized Reseller – là tiêu chuẩn dành cho đại lý bán lẻ được sự ủy quyền của Apple

Để trở thành một đại lý Apple Authorised Reseller (AAR), cửa hàng bán lẻ phải đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của Apple: dịch vụ chăm sóc khách hàng, dịch vụ bảo hành đúng chuẩn, vị trí đặt cửa hàng, bảng hiệu,…quy tắc chưng bày sản phẩm phải đúng chuẩn Apple. Đặc biệt nhất là cửa hàng bán lẻ muốn đạt chuẩn AAR phải đáp ứng yêu cầu về doanh số bán sản phẩm của Apple chính hãng trong một năm.

2. Di Động Việt đạt tiêu chuẩn AAR

Tháng 11/2020, Di Động Việt vinh dự trở thành đối tác bán lẻ được Apple cấp phép chính thức tại Việt Nam thông qua các cửa hàng bán lẻ đạt chuẩn AAR. Để trở thành một nhà phân phối chuẩn Apple Authorised Reseller (AAR), Di Động Việt đã đáp ứng đủ các yêu cầu khắt khe từ phía Apple.

Nhờ có chuẩn AAR, khách hàng an tâm hơn khi mua iPhone chính hãng VN/A
Từ tháng 11/2020, Di Động Việt vinh dự trở thành đối tác bán lẻ được Apple cấp phép chính thức

3. Quyền lợi của khách hàng khi mua sắm tại cửa hàng đạt chuẩn AAR

Là kênh bán hàng uy tín, chất lượng đảm bảo và đạt chuẩn AAR khắt khe từ Apple, chuỗi bán lẻ Di Động Việt đem lại cho khách hàng những sản phẩm chính hãng Apple VN/A mới nhất và tốt nhất cùng nhiều ưu đãi hậu mãi, bảo hành tiêu chuẩn Apple và quan trọng hơn hết là giá cả hợp lý.

aar didongviet iphone13 1
Nguồn hàng VN/A chính hãng cũng là yếu tố quan trọng khi mua hàng tại đại lý bán lẻ Di Động Việt chuẩn AAR

Nguồn hàng VN/A chính hãng cũng là yếu tố quan trọng khi mua hàng tại đại lý bán lẻ Di Động Việt chuẩn AAR, đây là nguồn hàng chính hãng do chính Apple phân phối nên người dùng mua sắm iPhone 13 series mới sẽ cảm thấy an tâm hơn.

aar didongviet iphone13 2
Khách hàng được đảm bảo nhiều quyền lợi khi mua hàng tại Di Động Việt

Để bảo vệ quyền lợi của khách hàng mua hàng tại các cửa hàng chuẩn AAR, Di Động Việt đảm bảo các sản phẩm Apple luôn là hàng chính hãng, nguồn gốc xuất xứ minh bạch, nguyên tem nguyên seal và hóa đơn rõ ràng. Cùng với đó là các chính sách ưu đãi khác như:

  • Mua các sản phẩm Apple với giá cả hợp lý, cạnh tranh.
  • Chính sách bảo hành chính hãng 1 năm, 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu tiên.
  • Được hỗ trợ kỹ thuật theo tiêu chuẩn khắt khe từ Apple.
  • Được hỗ trợ thay thế linh kiện chính hãng Apple.

4. Tổng kết

Là kênh bán hàng uy tín đạt tiêu chuẩn Apple Authorised Reseller (AAR), Di Động Việt luôn mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, hài lòng và an tâm hơn khi mua sắm tại cửa hàng. Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc về các chương trình bán hàng Apple chính hãng VN/A, vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập Website, FanpageZalo, Instagram, Youtube của Di Động Việt để được giải đáp.


Xem thêm


Di Động Việt

5/5 - (1 bình chọn)
Avatar of Mr. T

Ăn phải ngon, uống phải chất
Fan công nghệ thì phải đọc Dchannel mới là sành điệu
Cập nhật mọi tin tức công nghệ 5 Châu 4 Bể - Nhanh - Đẹp - Chính Xác
Phục vụ bạn đọc là niềm vui của tôi

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *