Á Hậu Phương Nga Trade – In lên đời iPhone 11 Pro Max Di Động Việt

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

 Á hậu Phương Nga thật rạng ngời xinh đẹp mới đây đã ghé thăm và Trade – In lên đời iPhone 11 Pro Max tại cửa hàng Di Động Việt.

Bùi Phương Nga là Á hậu 1 Việt Nam năm 2018 và cô cũng là đại diện Việt Nam tại Hoa Hậu Hoà Bình thế giới. Sở hữu gương mặt khả ái và vóc dáng xinh xắn, Á hậu đã được khá nhiều người yêu mến.

a hau phuong nga cung iphone 11 pro max didongviet

Á Hậu Phương Nga chọn mua iPhone tại Di Động Việt

Á Hậu Phương Nga đã ghé thăm Di Động Việt và chọn cho chiếc iPhone 11 Pro Max 256GB. Đây là phiên bản cao cấp trong bộ 3 iPhone 11 mới của Apple. Chiếc điện thoại này sẽ đồng hành và ghi lại những khoảnh khắc đẹp của á hậu xinh đẹp.

Cũng như các anh chị nghệ sĩ khác, Á hậu Phương Nga cũng lựa chọn hình thức Trad – In lên đời, tiết kiệm chi phí. Cô khá hài lòng và đánh giá cao hình thức bán hàng này. Đồng thời cô rất thích việc sử dụng túi giấy thân thiện với môi trường.

a hau phuong nga chup anh cung iphone 11 pro max didongviet

Phương Nga xinh đẹp tạo dạng bên tường lưu niệm

Trải nghiệm chiếc iPhone mới cô rất vui vẻ và hài lòng, niềmm vui đó thể hiện rõ trên khuôn mặt tươi tắn của á hậu Phương Nga.

a hau phuong nga len doi iphone 11 pro max didongviet 1

Cô vui vẻ, hạnh phúc khi trải nghiệm iPhone 11 Pro Max

fb phuong nga

Cô Á hậu trẻ đã chia sẻ niềm vui của mình trên trang facbook cá nhân

Ngoài Phương Nga, đã có khá nhiều anh chị nghệ sĩ khác cũng tin tưởng và lựa chọn Di Động Việt lên đời iPhone 11. Hơn 60 anh chị nghệ sĩ đã tham giaTrade – In: Cẩm Ly, Đan Trường, Phi Nhung, NTK Lê Thanh Hoà, Đỗ Mạnh Cường, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh,….

>>> Tham gia Trade – In lên đời iPhone 11 Pro Max tại đây

Ưu đãi khi tham gia Trade-In lên đời iPhone 11

Hiện tại giá iPhone 11 đã về mức bình ổn. Ngoài ra, hệ thống cũng có thêm phiên bản máy Lock để người dùng có nhiều tùy chọn như iPhone 11 64GB Lock, iPhone 11 Pro 64GB Lock hay iPhone 11 Pro Max 64GB Lock. Đây là thời điểm thích hợp để khách hàng nâng cấp hoặc sở hữu ngay một model mới, cao cấp.

Tham gia Trade - In lên đời iPhone 11 tiết kiệm đến 18,3 triệu

Tham gia Trade – In lên đời iPhone 11 tiết kiệm đến 18,3 triệu

Đồng thời đến Di Động Việt Trade – In, lên đời khách hàng không những mua máy tiết kiệm chi phí mà còn nhận được quà:

  • Giảm đến 1.5% hoá đơn cho khách hàng cũ Di Động Việt
  • Giảm thêm 1.000.000đ khi trả góp qua BIDV
  • Trả góp 0% lãi suất
  • Giảm 40% Pin Mipow cube x3 18W chỉ 1.090.000đ ( giá bán 1.690.000đ)

>>> Đặt hàng iPhone 11 Pro Max nhận ngay quà khủng

Với sự thành công của chương trình Trade-In bộ ba iPhone 11 hiện nay, không thể không nhắc đến chiến lược Trade Marketing chuyên nghiệp của hệ thống. Trong thời gian tới, Di Động Việt sẽ luôn mang đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hơn cho người dùng.

Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc về chương trình Trade-In hay Trade-Marketting, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập website, Fangpage, Zalo, Instagram, Youtube của Di Động Việt để được giải đáp nhanh nhất.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thi Thơ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *