7 tựa game Android mới miễn phí và hay nhất trước thềm năm mới

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Năm 2019 sắp đến gần. Nếu bạn đang trong kỳ nghỉ lễ và vẫn chưa biết làm gì thì có thể trải nghiệm các tựa game miễn phí mới ra trong tháng 12 này nhé.

Những tựa game Android dưới đây bao gồm cá game offline và online. Hy vọng bạn sẽ có nhiều lựa chọn giải trí trong đợt nghỉ lễ này nhé.

1. Falling Ball

cac tua game android falling star didongviet

Các skin trong game Falling Ball

Cách chơi: Bạn điều khiển quả bóng di chuyển từ nền tảng này sang nền tảng khác. Cách chơi khá đơn giản nhưng khi tốc độ càng nhanh dần thì việc di bóng cho chính xác cũng là một thử thách “ra trò”. Còn chờ gì nữa mà không tải ngay về và cùng bạn bè “phá đảo” điểm số của nhau?

Tải Falling Ball tại đây | Hỗ trợ Android 4.1 trở lên.

2. Light-It Up

cac-tua-game-android-light-it-upGiao diện và cách chơi game Light It Up

Light-It Up có giao diện khá đơn giản chỉ với các khối hình học rực rỡ cùng một người que. Bạn sẽ di chuyển qua các khối hình đó để thu thập ngôi sao để tỏa sáng. Cách thức di chuyển cũng đơn giản, bạn chỉ việc nhấp chạm vào màn hình nhảy, xoay tròn.

Tải Light-It Up tại đây | Hỗ trợ Android 4.1 trở lên.

3. Idle Painter 3D

cac-tua-game-android-mien-phi-idle-painter-3d-didongviet

Các mẫu hình 3D trong game

Nếu bạn là một người có tâm hồn nghệ sỹ, thích vẽ vời thì đây là một trò chơi khá phù hợp. Trong Idle Painter 3D, bạn tạo một xưởng điêu khắc của riêng mình. Trong đó, bạn sẽ  tạo ra các mô hình tuyệt đẹp, bán chúng và nâng cấp các kỹ năng. Khi lên cấp thì người chơi sẽ mở khóa được các mô hình độc đáo hơn.

Tải Idle Painter 3D tại đây | Hỗ trợ Android 6.0 trở lên.

4. Highway Surf

cac-tua-game-android-highway-surf-didongviet

Giao diện 8 bit của Highway Surf

Tiếp theo là một dòng game khá quen thuộc với những cái tên như Subway Surfer, Temple Run,… Highway Surf với đồ họa 8bit, đem lại cho người dùng lướt ván trên đường cao tốc. Một lần có giới hạn là 60 giây, người chơi phải cố gắng đi được quãng đường xa nhất có thể. Bên cạnh đó, bạn hãy chú ý tới các chướng ngại trên đường.

Tải Highway Surf tại đây | Hỗ trợ Android 4.4 trở lên.

5. Wil Knight

cac-tua-game-android-wil-knight-didongviet

Người chơi sẽ giao chiến với nhiều loại quái trong Wil Knight

Trong game này, bạn sẽ vào vai Wil Knight- hiệp sĩ mạnh nhất trên thế giới. Công việc chính là đi thu thập vũ khí và hợp nhất chúng. Người chơi cũng có thể ghép để tạo nên các vũ khí mạnh mẽ hơn. Khi gặp các kẻ thù khác nhau hãy kích hoạt

Hãy tiếp tục và tiến lên phía trước vì bạn là Wil Knight – hiệp sĩ mạnh nhất trên thế giới. Bạn sẽ đi đánh quái để thu thập các vũ khí. Các quái vật sẽ mạnh hơn khi càng tiến vào các vòng sau. Để đánh bại chúng hãy thu thập càng nhiều các mảnh ghép để nâng cấp vũ khí.

Tải Wil Knight tại đây | Hỗ trợ Android 4.1 trở lên.

6. TotAL RPG

cac tua game tren android total rpg didongviet

Người chơi sẽ nhập vai một binh sĩ trong game 

Tựa game này thuộc dòng hành động nhập vại rất phổ biến. Dung lượng không quá lớn so với các dòng game tương tự nhưng lại có một điểm mạnh là không yêu cầu kết nối internet. Trong game, người chơi sẽ đóng vai một binh sĩ, chiến đấu với kẻ thù trong tháp. Càng lên cấp bạn sẽ được lên tầng cao hơn cứ như thế cho thế khi kết thúc.

Tải TotAL RPG tại đây | Hỗ trợ Android 4.1 trở lên.

7. Mini Hospital

cac tua game tren android mini hospital didongviet

Đồ họa khá dễ thương của Mini Hospital 

Đây là một tựa game khá dễ thương. Vẫn theo lối đồ họa 8bit, người chơi sẽ xây dựng một bệnh viện từ thiết kế, quản lý nhân viên cho đến thiết kế nội thất đều tùy theo ý thích của bản thân.

Tải Mini Hospital tại đây | Hỗ trợ Android 4.1 trở lên.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hồng Ngọc

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *