5 tính năng đáng tiền nhất của Xiaomi Redmi Note 10 Pro 5G: Giá rẻ bất ngờ, hiệu năng khủng, pin lớn, công nghệ 5G mới

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Redmi Note 10 Pro 5G vừa được trình làng tại Trung Quốc cách đây không lâu. Chiếc điện thoại cận cao cấp của Xiaomi này đã tạo được một sức hút lớn với nhiều ưu điểm của mình. Hãy cùng Di Động Việt phần tích 5 tính năng nào là đáng tiền nhất trên thiết bị.


Xem thêm:


Cùng với Redmi Note 10 5G thì đây cũng được xem là một trong những smartphone 5G rẻ nhất của hãng và thậm chí là trên thị trường. Dưới đây chính là những tính năng cực kỳ hấp dẫn của thiết bị.

Phiên bản cao cấp nhất của Redmi Note 10 Pro 5G sở hữu 8 GB RAM và 256 GB ROM

Xiaomi Redmi Note 10 Pro 5G gồm có 2 phiên bản bộ nhớ RAM cho người dùng lựa chọn. Đó là phiên bản 6 GB cùng với bản 8 GB. Việc điện thoại được tích hợp cây RAM 8 GB này là vô cùng thiết yếu.

Nó có thể đảm nhận nhiều tác vụ trong cùng lúc, hỗ trợ đẩy mạnh và nâng cao năng suất trải nghiệm, làm việc. Vì vậy, người dùng hoàn toàn thoải mái chạy song song ứng dụng, đa màn hình mà không hề bị văng hay giật.

Ram Redmi Note 10 Pro 5G

Bên cạnh đó, thiết bị cũng sở hữu 2 phiên bản bộ nhớ trong đang rất hot năm nay. Đó là 128 GB và 256 GB. Với không gian lưu trữ rộng rãi, chúng ta có thể tự tin tải phim, nhạc, game để thưởng thức mà không sợ đầy bộ nhớ.

Viên pin dung lượng khủng và được hỗ trợ sạc siêu tốc

Khi nhắc đến Xiaomi thì thời lượng pin chắc chắn không phải là vấn đề cần lo lắng. Nhà sản xuất tích hợp hầu hết cho các gà chiến của mình những viên pin vô cùng chất lượng. Do đó, Redmi Note 10 Pro 5G cũng không phải là ngoại lệ.

Pin Redmi Note 10 Pro 5G

Cụ thể hơn, smartphone được trang bị viên pin lớn, dung lượng 5.000 mAh. Người dùng có thể sử dụng để chơi game nặng và dùng cho các hiệu năng cao liên tục nhiều giờ liền. Bên cạnh đó, thiết bị còn được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh đình đám 67W. Bạn chỉ cần dành ra khoảng 30 phút là điện thoại được nạp đầy 50% pin với tính năng này.

Redmi Note 10 Pro 5G có con chip mới đỉnh cao, tản nhiệt tốt, sẵn sàng chiến mọi game nặng

Redmi Note 10 Pro 5G được tích con chip mới Dimensity 1100 5G. Vi xử lý hỗ trợ sóng công nghệ 5G cao cấp nhất cùng lúc cho cả 2 SIM. Vì vậy, hiệu năng của máy sẽ được tối ưu hóa.

Hiệu năng Redmi Note 10 Pro 5G

Hơn thế nữa, điện thoại còn sở hữu hệ thống tản nhiệt tối tân để giữ cho nhiệt độ máy ở mức ổn định. Do đó, bạn có thể chơi những game cấu hình cao mà không bị khó chịu khi cầm thiết bị trên tay. Cấu hình mức khá này của máy cho phép bạn chơi những game phổ biến như PUBG hay Liên Quân mượt mà, không bị giật, lag.

Màn hình có tần số quét cao cấp 120 Hz, cung cấp hình ảnh sống động

Tần số quét chính là một tính năng đáng cân nhắc khi bạn muốn mua một chiếc điện thoại. Với Xiaomi, đương nhiên là họ không thể nào bỏ sót tính năng này trên các sản phẩm của mình.

Màn hình điền thoại Xiaomi

Smartphone Xiaomi Redmi Note 10 Pro 5G được trang bị màn hình khủng LCD 6.6 inch độ phân giải FHD+. Ngoài ra, đặc biệt là thiết bị còn sở hữu tần số quét 120 Hz như các flagship hiện nay. Hơn thế nữa, máy còn có thể tự đồng điều chỉnh tần số quét ở 4 mức tùy theo nội dung hiển thị. Do đó, máy của bạn còn tiết kiệm được phần lớn dung lượng pin.

Với tính năng đỉnh cao này, các thao tác chạo, vuốt, chơi game sẽ vô cùng trơn tru khi sử dụng.

Redmi Note 10 Pro 5G chính là điện thoại 5G rẻ nhất mà bạn có thể sở hữu

Đúng với tên gọi, Redmi Note 10 Pro 5G cùng với người an hem Redmi Note 10 5G sẽ là 2 chiếc smartphone 5G rẻ nhất của hãng. Công nghệ mới này cũng đang là xu hướng và dần được ưa chuộng tại Việt Nam. Điện thoại  có giá khởi điểm cho phiên bản thấp nhất từ 5.3 triệu.

Kết nối 5G của điện thoại Xiaomi

Kết nối 5G sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm kết nối internet đẳng cấp nhất. Người dùng sẽ không còn bận tâm về vấn đề ngẽn mạng hay tín hiệu chậm như mạng 4G cũ. Thậm chí, bạn còn có thể tải một bộ phim dài tới 2 tiếng trong chưa tới 10 giây. Thao tác này chắc chắn mất tới vài chục phút với mạng 4G. Đôi khi bạn chỉ cần bấm tải, lướt Facebook vài phút là máy đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *