5 Lý do nên mua Samsung Galaxy M20 trong tầm giá 4 triệu

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Samsung Galaxy M20 được tung ra trong phân khúc giá rẻ nhưng lại sở hữu nhiều điểm cộng nổi bật, chẳng hạn màn hình Infinity V, camera kép góc siêu rộng, pin 5000mAh.

Là smartphone đầu tiên Samsung hướng theo thiết kế màn hình giọt nước hứa hẹn sẽ tạo nên kỷ nguyên trong làng di động trong năm nay, Galaxy M20 được xem là quân bài chiến lược của ông lớn Hàn Quốc, với quyết tâm cạnh tranh với Xiaomi trong phân khúc giá rẻ.

Dưới đây là 5 Lý do nếu đang cần một chiếc smartphone trong tầm giá 4 triệu thì nên mua Galaxy M20.

Thiết kế Infinity V thời thượng

Như đã nói, Samsung M20 là smartphone đầu tiên của hãng được làm màn hình dạng Infinity V tràn viền siêu mỏng với tỉ lệ màn hình/thân máy đạt lên đến 91%.

Việc sở hữu không gian hiển thị lớn, khiến cảm giác trải nghiệm trên M20 thú vị và ấn tượng hơn. Mặt khác, mặt kính cong 2,5D cũng giúp việc cầm nắm dễ dàng và chắc tay hơn.

Thiết kế Samsung Galaxy M20

Với những người dùng thích một smartphone tỷ lệ lớn, tràn viền, siêu mỏng, cầm nắm tốt, đặc biệt là xu hướng nốt ruồi thời thượng thì Galaxy M20 ăn điểm trong tầm giá.

Cụm camera kép góc rộng chất lượng

Bắt kịp trào lưu, Samsung trang bị cho M20 camera kép với cảm biến 13 MP (f/1.9) và 5 MP (f/2.2) cho góc chụp thông thường lẫn góc siêu rộng 120 độ. Bên cạnh đó là khả năng nhận diện và tối ưu khung cảnh một cách tự động nhờ vào trí tuệ nhân tạo (AI).

Ảnh chụp từ camera Galaxy M20 đạt chất lượng khá tốt, ánh sáng thu vào đủ để ảnh đảm bảo độ chân thực cũng như trở nên lung linh, ảnh xoá phông cũng cho ra khá ấn tượng.

Camera Galaxy M20

Camera trước của M20 ở mức 8MP cùng các chế độ mặc định sẵn có cũng đủ sức mang đến những bức ảnh selfie chất lượng, làm hài lòng giới trẻ.

Viên pin khủng 5000mAh bền bỉ

Pin chính là điểm nhấn sáng giá nhất trên Galaxy M20. Máy sở hữu viên pin dung lượng lớn lên đến 5000mAh. Theo thông tin từ nhà sản xuất, mức pin này có thể đáp ứng được 24 giờ đàm thoại, 24 giờ xem video hoặc 100 giờ nghe nhạc. Hơn thế nữa, việc được kèm theo công nghệ sạc nhanh trên M20, chỉ với 10 phút sạc nhanh có thể đủ cho 3 giờ đàm thoại hoặc 3 giờ xem video.

Với nhu cầu trải nghiệm smartphone ngày càng nhiều, không chỉ cho việc giải trí mà còn liên quan đến tác vụ xử lý công việc, M20 trở thành ngôi sao sáng với viên pin trâu. Người dùng có thể yên tâm sử dụng máy mà không lo ngay ngáy tình trạng sẽ hết pin hoặc phải mang theo sạc dự phòng khá cồng kềnh, nhất là trong những chuyến công tách hoặc du lịch.

Dung lượng pin Samsung Galaxy M20

Cũng nhờ dung lượng pin khủng, Galaxy M20 trở thành smartphone phù hợp cho giới trẻ thích đi du lịch, chơi game nhiều, hoặc các bậc phụ huynh cần một smartphone ít phải sạc pin thường xuyên.

Cấu hình tốt trong tầm giá

Máy được trang bị cấu hình khá tốt với bộ xử lý 8 nhân xung nhịp 1.8 GHz, đi kèm với đó là dung lượng 3GB RAM, bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD dung lượng tối đa 512GB.

Ở những tác vụ cơ bản, máy mang lại tốc độ cao, mượt mà. Việc có thêm khe cắm thẻ nhớ, đáp ứng nhu cầu lưu trữ rộng rãi cho người dùng, nhất là hiện nay đây thực sự là một nhu cầu thiết thực, cần thiết.

Ưu đãi khủng, quà tặng gần 1 triệu, trả góp 0%

Nhắm đến phân khúc giá rẻ – thị phần đang chiếm tỷ lệ khá cao trong làng công nghệ, Galaxy M20 ra mắt tại Việt Nam với nhiều ưu đãi.

Thời điểm này, khi mua Galaxy M20 tại hệ thống Di Động Việt, khách hàng sẽ nhận được phần quà tặng gồm 2 món bao gồm Pin sạc dự phòng Samsung 10.000mAh và tai nghe Bluetooth trị giá gần 1 triệu đồng.

Ưu đãi khi mua Galaxy M20

Ngoài ra, sản phẩm cũng được hệ thống hỗ trợ trả góp 0%. Do đó việc sở hữu M20 lúc này không chỉ mang đến lợi thế về tài chính mà còn dễ dàng với phương thức trả góp, thuận lợi cho các bạn học sinh, sinh viên.

Galaxy M20 đã xác lập kỷ lục cháy hàng tại Ấn Độ và từ khi chính thức bán ra, thậm chí từ lúc các hệ thống cho đặt trước, model này cũng có sức mua rất cao, tất cả nhờ vào những ưu điểm nổi bật của sản phẩm cũng như những ưu đãi máy có.

Trên mặt bằng chung, M20 của Samsung rõ ràng có sức hút nhất định với những tích hợp hãng dành cho model này. Hứa hẹn đây sẽ là đối thủ đáng gờm trong phân khúc 4-5 triệu tại thị trường Việt Nam trong năm 2019, cạnh tranh trực tiếp với các smartphone giá rẻ đình đám, chẳng hạn Redmi Note 7 nổi bật với camera 48MP.

Trên tay Samsung Galaxy M20

Với những thế mạnh trong phần cứng và thiết kế, Samsung Galaxy M20 được các chuyên gia kỳ vọng tiếp bước thành công của các thiết bị tầm trung nổi bật trước đó của hãng như J7 Prime, J7 Pro, A5…

Khách hàng có thể đặt mua Galaxy M20 giá rẻ ngay tại Di Động Việt để nhận những ưu đãi hấp dẫn. Mọi thông tin thắc mắc về sản phẩm này hoặc các smarphone khác, khách hàng vui lòng để lại comment, inbox cho fanpage, zalo Di Động Việt hoặc gọi hotline 1900 2006 để được tư vấn.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Văn Anh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *