5 Lý do khiến bạn muốn mua Samsung Galaxy Note 8 ngay lập tức

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại cho bản thân, thì Galaxy Note 8 là một trong những lựa chọn hàng đầu hiện nay. Dưới đây là 5 lý do giải thích tại sao Note 8 lại đáng mua đến như vậy.

5 ly do nen chon mua samsung galaxy note8

5 lý do nên chọn mua Samsung Galaxy Note 8

1. Kích thước

Theo quan điểm của nhiều người, đây có lẽ là chiếc điện thoại Android có kích thước vừa vặn nhất hiện tại. Nếu sở hữu Samsung Galaxy Note 8, bạn sẽ có một chiếc điện thoại có diện tích hiển thị màn hình lớn (83.2% kích thước mặt trước) mà vẫn có máy quét vân tay ở viền dưới mà kích thước tổng thể của nó không lớn hơn S9 Plus là bao.

galaxy note 8 kich thuoc vua van

Với viền trên và viền dưới dày một chút, khi bạn xem phim bạn sẽ không gặp nhiều khó khăn. Khi bạn cầm, giữ Note 8 trong một thời gian dài, bạn cũng không bị mỏi bởi các cạnh của nó được thiết kế khá mềm mại.

2. Bút S Pen

Chỉ sử dụng ngón tay sẽ không bao giờ tạo ra trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng Note 8. Vì thế, bạn sẽ cần đến bút stylus S Pen, đặc biệt là dành cho các doanh nhân, những người thường xuyên làm việc.

but s pen tren galaxy note 8

Khi bạn sử dụng bút S Pen trên Samsung Galaxy Note 8, độ chính xác của nó là rất cao. Bạn có thể ghi chú, vẽ một bức tranh trên Note 8 với bút S Pen cho cảm giác như đang viết trên một tờ giấy thật sự. Bên cạnh đó, nó còn rất nhiều tính năng thú vị khác đang chờ bạn khám phá.

3. Chất ảnh chụp tuyệt vời

Galaxy Note 8 có khả năng chụp ảnh không thua kém so với Galaxy S9 Plus. Cụm máy ảnh kép với hai cảm biến của chúng là tương tự nhau, vì vậy chất lượng cũng gần như không có sự khác biệt.

cum camera kep tren galaxy note 8

Hình ảnh được chụp từ Note 8 hay S9 Plus đều cho chất lượng tuyệt vời, màu sắc đẹp đẽ, rực rỡ. Thậm chí, bạn sẽ không cần phải dùng đến bất cứ bộ lọc hay phần mềm chỉnh sửa ảnh nào để đăng tải lên Instagram, Facebook. Về cơ bản, Samsung Galaxy Note 8 là một trong những chiếc điện thoại thông minh có máy ảnh kép tốt nhất hiện nay.

4. Màn hình hiển thị

Samsung là một trong những nhà sản xuất màn hình tốt nhất thị trường, đấy là lý do tại sao mà Apple tin tưởng họ để cung cấp bảng mạch màn hình cho iPhone X. Màn hình hiển thị của Galaxy Note 8 có màu sắc phong phú, độ sáng lên tới 1200 nits sẽ giúp cho bạn sử dụng thiết bị dễ dàng kể cả dưới ánh sáng mặt trời.

galaxy note 8 co man hinh hien thi tot

Bên cạnh đó, tỷ lệ màn hình 18:9 là một tỷ lệ tuyệt vời dành cho điện thoại thông minh. Tỷ lệ này giúp cho màn hình kích thước 6.3-inch độ phân giải QHD+ (2960 x 1440) của Note 8 trở nên nhỏ gọn hơn và bạn có thể đút vừa chiếc điện thoại này vào túi quần.

5. Thông số kỹ thuật

Với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835 (hoặc Exynos 8895) và 6GB RAM bên trong, Samsung Galaxy Note 8 có thể đảm bảo nó đáp ứng đủ mọi nhu cầu của người dùng, từ làm việc cho đến nhu cầu giải trí hay xử lý đa tác vụ.

Hệ điều hành Android 8.0 Oreo được tối ưu cũng giúp cho thiết bị có nhiều tài nguyên hơn, khởi động nhanh hơn và cảm ứng nhạy hơn so với những phiên bản trước. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng một số phần mềm tuỳ biến giao diện của bên thứ ba như Nova Launcher để tạo ra trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng Samsung Galaxy Note 8.

galaxy-note-8-cau-hinh-khung

Samsung Galaxy Note 8 sẽ là một chiếc điện thoại tuyệt vời nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại cho nhu cầu làm việc và giải trí cho mình. Đặc biệt hơn, khi mà thời điểm ra mắt Galaxy Note 9 đến gần thì chắc chắn giá của Galaxy Note 8 sẽ còn giảm hơn nữa và đây sẽ là cơ hội tuyệt vời cho bất cứ ai muốn sở hữu chiếc điện thoại này.

Thêm một yếu tố quyết định nữa là giá Note 8 đã hạ nhiệt rất nhiều kể từ thời điểm lên kệ. Tại Di Động Việt đang có cả Galaxy Note 8 xách tay giá chỉ 11,8 triệu và Note 8 công ty giá 17,4 triệu.

>> Xem thêm : Samsung Galaxy Note 9 xác nhận sẽ ra mắt vào ngày 9/8

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ngọc Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *