5 lý do bạn nên sở hữu ngay bộ đôi Galaxy Z Flip3 và Galaxy Z Fold3 kẻo lỡ

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Galaxy Z Flip3 và Galaxy Z Fold3 vừa mới ra mắt đã được các chuyên gia và người dùng đánh giá cao bởi không chỉ kế thừa những ưu điểm dòng Note của Samsung mà lại có những cải tiến mới mẻ. Hôm nay, mình sẽ đưa ra những lý do khiến bộ đôi này cực kỳ đáng để sở hữu thời điểm hiện tại.


Xem thêm:


Bộ đôi Galaxy Z Flip3 và Fold3 này chắc chắn phần nào khỏa lấp được khoảng trống của các Samfan khi dòng Note năm nay không được ra mắt. Chúng mang nhiều ưu điểm về thiết kế, cấu hình. Chưa dừng lại ở đó, mức giá còn có phần ưu đãi hơn so với thế hệ tiền nhiệm năm ngoái.

1. Sở hữu bút S Pen lần đầu tiên cho smartphone gập

Khi nhắc đến độ tiện dụng và những tính năng hấp dẫn thì chúng ta không thể không nhắc tới những chiếc S Pen của nhà Samsung. Được mệnh danh là flagship thế hệ mới của dòng Note nên Galaxy Z Fold3 sở hữu mọi tính năng hiện đại nhất.

Ngoài ra, một thế mạnh của điện thoại Galaxy Z Fold3 so với các smartphone cao cấp khác trên thị trường chắc chắn là một không gian hiển thị rộng lớn hơn. Do đó, bạn hoàn toàn có thể, vẽ, viết hay ghi chú và tùy ý sáng tạo và xem nó như một cuốn sổ tay.

s pen galaxy z fold3 didongviet

Đối với các bạn hay chỉnh sửa tệp văn bản ngay trên điện thoại thì Fold3 là một lựa chọn không thể nào bỏ qua.  Bạn có thể mở một cửa sổ Google tìm ngay những tấm ảnh mà bản thân muốn minh hoạ, sau đó có thể kéo thả trực tiếp vào ứng dụng Microsoft Word chỉ trong một nốt nhạc.

2. Galaxy Z Flip3 và Fold3 có những nâng cấp đáng kể về màn hình

Trước tiên là chiếc Fold3, điểm nâng cấp chính là ở màn hình phụ bên ngoài điện thoại. Tuy kích thước giữ nguyên là 6.2 inch nhưng tần số quét đã được nâng lên thành 120 Hz giúp mang lại hình ảnh mượt mà hơn trên sản phẩm.

Bên cạnh đó, điện thoại Galaxy Z Flip3 như được khoác cho mình một bộ áo mới toàn diện. Những thay đổi gồm có màn hình trong kích thước 6.7 inch, tấm nền Dynamic AMOLED 2X cho chất lượng hiển thị tốt hơn. Hơn thế nữa, máy cũng được tích hợp tần số quét 120 Hz như người anh em của mình.

man hinh galaxy z flip3 didongviet

Còn màn hình bên ngoài Flip3 giờ đây đã được gia tăng về kích thước với 1.9 inch. Đây là điểm cải tiến nổi bật nhất do màn hình phụ 1.1 inch của Flip đời đầu không có tính thực dụng cao cho lắm, chỉ có thể dùng để xem thông báo là chủ yếu.

Ngoài ra, cũng với Samsung Galaxy Flip3 thì giờ đây bạn hoàn toàn có thể selfie bằng camera sau. Tin nhắn đến và các thông báo cũng hiển thị rõ ràng hơn thế hệ trước. Một số tiện ích khác cũng được tích hợp như thời tiết, lịch biểu vô cùng tiện lợi.

3. Galaxy Z Flip3 cùng Fold3 sở hữu thiết kế đẳng cấp, thời thượng

Độ cứng cáp, hoàn thiện của smartphone gập đến từ Samsung ngày một được gia tăng. Các phần tiếp giáp được hãng làm liền mạch. Cá nhân mình cảm nhận Galaxy Z Flip3 và Fold3 đã sở hữu các đường nét được làm phẳng vuông vức hơn nhằm phù hợp hơn cho nhiều đối tượng người dùng.

thiet ke galaxy z fold3 didongviet

Không thể không kể đến màu sắc khi Z Fold3 hướng đến một sự lịch lãm, đẳng cấp gồm 3 màu: Phantom Black, Phantom Green và Phantom Silver.

Trong khi đó, Galaxy Z Flip3 lại chú trọng về sự trẻ trung, năng động với tổng cộng là 7 màu: Cream, Green, Lavender, Phantom Black, Gray, White và Pink.

4. Cấu hình xứng tầm flagship hàng đầu thế giới

Cả Samsung Galaxy Z Flip3 cùng với Z Fold3 đều được tích hợp con chip Snapdragon 888 hỗ trợ cả Sub6, mmWave 5G, RAM 12 GB và 2 tùy chọn bộ nhớ gồm 256 – 512GB cho Fold3 và RAM 8 GB, ROM 128 – 256 GB đối với Galaxy Z Flip3.

cau hinh galaxy z flip3 didongviet

Với cấu hình khủng như thế này, chắc chắn là bộ đôi này hoàn toàn có thể dùng tốt ít nhất trong khoảng 3 năm nữa hoặc còn hơn thế nữa.

5. Độ bền của smartphone Galaxy Z Flip3 và Fold3 được nâng lên tầm cao mới

Samsung tự hào tuyên bố Z Fold3 được tối ưu hóa với độ bền hơn 80% so với thế hệ cũ nhờ một lớp phủ trên màn hình mới Ultra Thin Glass. Sản phẩm này cũng có khả năng chống trầy và chống rơi vỡ nhờ được trang bị kính cường lực Gorilla Glass Victus hiện đại nhất.

Phần khung của máy cũng được hoàn thiện từ chất liệu nhôm Armor, bền bỉ hơn bất cứ chiếc điện thoại Galaxy nào từng ra mắt trước đó.

do ben galaxy z fold3 didongviet

Về chuyện gập thì người dùng hoàn toàn yên tâm khi kết quả kiểm định của bên thứ 3 thì Fold3 cùng Galaxy Z Flip3 có thể gập đến 200.000 nghìn lần.

Bộ đôi này cũng là những smartphone gập đầu tiên trên thế giới sở hữu chuẩn kháng nước IPX8, giúp thiết bị có khả năng trụ được ở độ sâu 1.5 mét trong tối đa 30 phút.

Di Động Việt

5/5 - (1 bình chọn)
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *