5 Lý do để mua Galaxy Note 9 mà không cần chờ Galaxy S10

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Galaxy S10 sắp ra mắt nhưng thời điểm này Galaxy Note 9 vẫn là một flagship đáng mua, nhất là khi giá bán của model này đã hạ nhiệt khá nhiều, về mức dễ sở hữu hơn.

Kỉ niệm 10 năm dòng S, Galaxy S10 sẽ trình làng trong tháng và Galaxy Note 9 sẽ nhường ngôi vị flaghship đương nhiệm cho model này. Với những thông tin tiết lộ khá rõ ràng đến lúc này, Samsung S10 cùng các biến thể của mình rất được chờ đợi.

Thiết kế Galaxy S10 không quá mới lạ so với những gì Note 9 có

Vẫn sẽ là một thiết kế tràn viền xuất hiện trên Galaxy S10, nhưng độ mỏng sẽ lớn hơn và ngôn ngữ “nốt ruồi” hứa hẹn tạo nên trào lưu trong năm 2019 sẽ xuất hiện. Nhưng, không gian 6,4inch tỷ lệ 18,5:9 trên Galaxy Note 9 xách tay vẫn là một vóc dáng thời thượng.

5 Lý do để mua Galaxy Note 9 mà không cần chờ Galaxy S10

Kích thước màn hình cùng tỷ lệ này, Note 9 thực sự đem đến trải nghiệm cực kì tốt ở khâu hiển thị hay trải nghiệm đa nhiệm. Chưa kể, với việc đẩy cảm biến vân tay xuống sau cụm camera là điểm cộng được đánh giá cao trên flagship này.

Cấu hình Note 9 vẫn mạnh mẽ trong vài năm tới

Chip xử lý Exynos 9810 và Snapdragon 845 với bản Note 9 Mỹ, tốc độ đạt được trong mọi thao tác của smartphone này gần như không thể chê trách. Người dùng có 2 tuỳ chọn RAM/ROM lần lượt là 6GB/128GB và 8GB/512GB, cộng thêm việc hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ tối đa lên đến 512GB, một điện thoại 1TB thực sự là điều tuyệt vời với những người dùng cần không gian lưu trữ rộng rãi.

Cấu hình Galaxy Note 9

Khởi chạy trên Android 8.1 và nâng cấp lên Android 9, với nhu cầu trải nghiệm cơ bản hay nâng cao, model này đều đáp ứng xuất sắc về tốc độ. Bằng chứng là vị thế của Note 9 trên thị trường smartphone luôn ở top dẫn đầu.

Bút S Pen đáng mơ ước mà dòng S sẽ không có

Xét cho cùng, dòng Note vẫn được xem là dòng máy đẳng cấp nhất của nhà Samsung, có những tính năng chỉ dòng Note mới có. Chẳng hạn, màn hình các model dòng Note luôn lớn hơn, pin luôn tốt hơn và bút S Pen là vũ khí thực sự lợi hại, không chỉ so với các dòng máy khác của nhà Samsung mà còn so với mặt bằng chung thị trường công nghệ.

Bút S Pen trên Samsung Galaxy Note 9

Chưa kể, bút S Pen trên Samsung Note 9 được tích hợp rất nhiều tính năng mới mẻ. Chẳng hạn, chỉ với một thao tác nhấn đơn giản là người dùng đã có thể dễ dàng chụp ảnh selfie, trình chiếu bài thuyết trình, ngưng/phát video. Bên cạnh đó là khả năng ghi chú nhanh trên màn hình khoá, dịch nhanh văn bản, sáng tạo ảnh gif…

Giá bán Galaxy Note 9 đã giảm cả chục triệu

Thời điểm này khi mua Galaxy Note 9 cũ, mức niêm yết ghi nhận tại thời điểm này chỉ rơi vào khoảng 12,4 triệu đồng cho bản Mỹ. Rõ ràng, so với khoảng 1 năm trước đó giá máy đã giảm cả chục triệu đồng. Với bản chính hãng Việt Nam Note 9 vẫn chễm chệ ở mức giá 23 triệu cho bản 128GB và hơn 28 triệu cho bản 512GB.

Không chỉ giúp tiết kiệm chi phí, với những gì được tích hợp, giá Samsung Note 9 cũ lúc này thực sự là một món hời. Với tuỳ chọn máy mới, phân khúc 12 triệu thời điểm này người dùng chỉ có thể lựa chọn những model tầm trung như dòng A mà thôi.

Thu cũ đổi mới, tiết kiệm đến 8 triệu đồng tại Di Động Việt

Chẳng hạn khi có nhu cầu thu cũ đổi mới lên đời Note 9 từ S9 Plus, người dùng sẽ tiết kiệm được khoảng 8 triệu đồng, hoặc tiết kiệm 5 triệu khi lên đời từ S8 Plus hoặc 6,5 triệu khi đổi từ Note 8.

Camera Samsung Galaxy Note 9

Ngoài ra, ngay cả khi đang sử dụng iPhone và muốn lên đời Note 9 hệ thống Di Động Việt vẫn chấp nhận thu đổi với mức giá cao, tối đa lên đến 90% giá trị máy. Như với iPhone 8 Plus, người dùng sẽ tiết kiệm được 13 triệu đồng. Như vậy, mức chênh lệch để bỏ ra mua Samsung Note 9 chỉ là hơn 1 triệu đồng.

Di Động Việt đang bán Note 9 với mức niêm yết cực kì tốt. Quý khách hàng có thể truy cập website Di Động Việt, inbox fanpage, zalo của hệ thống hoặc gọi hotline 1900 2006 để được tư vấn cụ thể, chi tiết về giá bán cập nhật mỗi ngày của model này cũng như những ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn đang có cho máy.

Nếu vẫn trung thành chờ đợi Galaxy S thế hệ mới, quý khách hàng có thể đặt gạch trước tại hệ thống. Hiện Di Động Việt đang cho đặt trước S10 với giá trị quà tặng lên đến 10 triệu đồng.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Văn Anh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *