5 Điều cần cân nhắc trước khi mua iPhone 5S cũ giá 3 triệu

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

iPhone 5S quốc tế cũ giá còn hơn 3 triệu và trở thành smartphone phổ thông dễ mua. Nhưng mua iPhone 5S cũ giá rẻ lúc này có khiến bạn hài lòng hay không?

Ở một chiếc iPhone 5S quốc tế cũ, bạn có thể tìm được những ưu điểm đáng giá nào? Model có thể phục vụ nhu cầu trải nghiệm của bạn trong bao lâu? Bài viết dưới đây sẽ cùng bạn đi tìm câu trả lời.

Giá iPhone 5S cũ dễ chi

Giá iPhone 5S quốc tế cũ hiện tại rất rẻ, phù hợp với khả năng tài chính của đa số người dùng. Đây cũng được xem là mức giá niêm yết hợp lý mà người dùng sẵn sàng bỏ ra để mua một chiếc smartphone.

thiet-ke-iphone-5s-quoc-te-cu-gia-re-didongviet

Mặt khác, cùng phân khúc giá 3 triệu, người dùng có đến 2 tùy chọn bộ nhớ iPhone 5S khác nhau. Cụ thể:

Thiết kế đã lỗi thời

Mặc dù tổng thể iPhone 5S cũ like new vẫn rất sang trọng với vỏ nhôm nguyên khối cứng cáp, không trầy xước hay móp méo. Nhưng xu hướng thiết kế smartphone hiện nay lại chuộng triết lý kim loại và kính bóng bẩy hơn. Kiểu dáng điện thoại cũng được làm thon dài, thanh mảnh và bo cong nhiều hơn.

gia-iphone-5s-quoc-te-cu-didongviet

iPhone 5S nhỏ gọn, dễ dàng mang theo hay thao tác bằng một tay.

Đồng thời, các nhà sản xuất hiện nay cũng đang cố gắng cắt giảm bezel và tăng diện tích trải nghiệm cho người dùng. Trong khi đó iPhone 5S lại có phần viền màn hình khá dày và thiết kế vuông vức. Tuy nhiên, flagship năm 2013 được gia công rất tốt, không có chi tiết dư thừa và cho cảm giác cầm nắm rất thoải mái.

iPhone 5S không có màn hình lớn

Không thể phủ nhận rằng smartphone màn hình nhỏ đang dần bị tuyệt chủng. Cùng mức giá khoảng 3 triệu, người dùng còn có rất nhiều lựa chọn smarpthone màn hình 5.0 – 6.0 inches đến từ thế giới Android.

man-hinh-iphone-5s-quoc-te-cu-gia-re-didongviet

Màn hình iPhone 5S có mật độ điểm ảnh 326 ppi, tương đương iPhone 6 hay iPhone 7.

Nhưng với những ai chuộng chiếc điện thoại nhỏ gọn, đơn giản vẫn có thể chọn mua iPhone 5S cũ. Màn hình 4 inches độ phân giải 640 x 1136 pixel trên iPhone 5S khá sắc nét, màu sắc chân thật và đáp ứng được nhu cầu xem nội dung của người dùng.

Có thể bị chậm nếu lên iOS 11

Ưu điểm chung của các dòng sản phẩm Apple là thời gian hỗ trợ phần mềm lâu dài lên đến 4-5 năm. Theo đó, mẫu iPhone 5S cũ ra mắt từ năm 2013 vẫn được hỗ trợ lên iOS 11 mới nhất.

hieu-nang-iphone-5s-quoc-te-cu-gia-re-didongviet

Hiệu năng iPhone 5S cũ giá rẻ không còn đủ sức gánh những tựa game 3D nặng nếu lên iOS 11.

Nhưng cũng cần lưu ý là ở iOS 11, khi chạy đa nhiệm hoặc xử lý các tác vụ nặng khác, iPhone 5S cũ like new sẽ có hiện tượng lag nhẹ và có thể khiến người dùng ức chế. Bởi vì thực tế hiệu năng của con chip Apple A7 đi kèm RAM 1GB đã khá cũ và chỉ thật sự mượt mà khi ở lại iOS 9.

Camera khẩu độ nhỏ

iPhone 5S không sở hữu camera kép xóa phông ảo diệu hay khẩu độ f/1.8, f/1.7 chụp thiếu sáng ấn tượng. Camera chính 8MP, f/2.2 có thể đảm bảo cho những bức ảnh đẹp trong điều kiện đủ sáng và camera selfie 1.2MP đủ đáp ứng nhu cầu video call.

camera-iphone-5s-quoc-te-cu-gia-re-didongviet

Như vậy sau 5 năm ra mắt, iPhone 5S cũ giá rẻ vẫn đủ tốt để phục vụ nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng. Nếu tất cả những gì bạn cần là liên lạc, lướt web, Facebook…thì mua iPhone 5S cũ nhỏ gọn, tiết kiệm và kinh tế nhất.

Mặt khác, ngoài chế độ hậu mãi áp dụng chung cho dòng smartphone cũ như bảo hành 6 tháng, dùng thử 7 ngày miễn phí, Di Động Việt còn đem đến những ưu đãi khác dành cho khách hàng khi mua iPhone cũ.

mua-iphone-5s-quoc-te-cu-gia-re-didongviet

Mua iPhone 5S cũ tại Di Động Việt trong tháng 3 này có nhiều khuyến mãi.

Cụ thể:

  • Mua trả góp trả trước 0 đồng (Xem chi tiết)
  • Tặng dán màn hình 1 năm khi mua gói bảo hành rơi vỡ cho iPhone (Xem chi tiết)

>>Xem thêm:

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thảo Phương

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *