4 Mẫu flagship Android giá rẻ được lên Android Oreo đáng mua

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Mua flagship Android, người dùng vừa có thể trải nghiệm những tính năng cao cấp, hiện đại và còn được hỗ trợ nâng cấp lên phiên bản Android Oreo mới nhất.

Danh sách những flagship Android đã và sẽ lên Android Oreo dưới đây đều là những chiến binh mạnh mẽ trong phân khúc giá rẻ. Từng chễm chệ ở mức 16-18 triệu nhưng sau 1-2 lên kệ, chúng đã hơn 10 triệu và dễ tiếp cận hơn bao giờ hết.

LG V20 Mỹ cũ (4.579.000 đồng)

LG V20 cũ giá rẻ là một mẫu smartphone cao cấp hiếm hoi còn có thiết kế nắp lưng tháo rời. Nhưng nhìn tổng thể máy vẫn rất liền mạch, các chi tiết khít nhau và có độ bền bỉ ấn tượng. Cũng nhờ lối thiết kế này mà việc thay pin LG V20 cũ dễ dàng và tiết kiệm chi phí cho người dùng rất nhiều.

lg-v20-my-cu-didongviet

LG V20 Mỹ cũ tiếp tục giảm giá mạnh, đây là chiếc flagship đời cũ rất đáng mua.

Là thiết bị đầu tiên khởi chạy Android 7 Nougat khi ra mắt, LG V20 cũ vẫn sẽ tiếp tục được “ăn bánh” trong thời gian tới. Ở LG V20 Mỹ cũ, người dùng còn hài lòng với màn hình 2K 5.7 inches sắc nét, màn hình phụ hiển thị thông báo tiện lợi, camera kép quay phim chuyên nghiệp, camera selfie góc rộng và thời gian sử dụng lâu dài hiệu quả.

Samsung Galaxy S7 Mỹ cũ (5.379.000 đồng)

Đánh giá Samsung Galaxy S7 cũ hầu như không có điểm yếu nào khi so sánh với những đối thủ cùng tầm giá. Flagship Android cũ giá rẻ sở hữu thiết kế thời thượng, màn hình đẹp và cấu hình mạnh mẽ. Nhưng ấn tượng hơn cả là bộ đôi camera có khẩu độ f/1.7 có khả năng chụp ảnh sắc nét trong điều kiện ánh sáng yếu.

samsung-galaxy-s7-my-cu-didongviet

Samsung Galaxy S7 Mỹ cũ cấu hình mạnh, camera ấn tượng, mức giá bán rẻ.

Ngoài ra, Galaxy S7 cũ giá rẻ còn có hệ thống tản nhiệt tốt, dung lượng pin lớn và đáp ứng tốt nhu cầu trải nghiệm của các tín đồ game mobile. Phiên bản Android 8.0 dành cho Galaxy S7 đang trong quá trình thử nghiệm cũng là một lý do lôi kéo người dùng.

LG G6 Mỹ cũ (6.179.000 đồng)

LG G6 giá rẻ đã được thiết kế lại, loại bỏ những nhược điểm từ đàn anh và đem đến vóc dáng tinh tế, bền bỉ hơn. Sở dĩ model phải chịu cảnh tụt giá nhanh vì lựa chọn thời điểm ra mắt không thích hợp. Nhưng hiệu năng thực tế mà LG G6 vẫn thuộc hàng tốt nhất phân khúc 6 triệu hiện nay.

lg-g6-my-cu-didongviet

LG G6 Mỹ cũ tiếp tục là mẫu flagship cao cấp đáng mua nhất phân khúc.

LG G6 cũ giá rẻ cũng đã nhận được bản cập nhật Android Oreo Beta và sẽ sớm được chính thức lên đời trong thời gian tới. Mặt khác, khi mua LG G6 cũ tại Di Động Việt, bạn sẽ an tâm về nguồn gốc, chất lượng và hài lòng với quy cách bán hàng cùng chế độ bảo hành tốt.

Samsung Galaxy S7 Edge cũ (6.379.000 đồng)

Về cơ bản, Samsung Galaxy S7 Edge cũ không khác biệt nhiều so với S7. Màn hình S7 Edge lớn hơn giúp mọi thao tác trở nên dễ dàng hơn. Ngoài chức năng làm đẹp, phần màn hình cạnh cong trên S7 Edge còn tích hợp nhiều lối tắt tiện dụng, giúp người dùng tiết kiệm được khá nhiều thời gian.

samsung-galaxy-s7-edge-my-cu-didongviet

Sở hữu thiết kế tinh tế, cấu hình mạnh mẽ Samsung Galaxy S7 Edge cũ tiếp tục hút khách hàng.

Dù có thể người dùng còn phải chờ đợi khá lâu nhưng Galaxy S7 Edge cũ vẫn nằm trong lộ trình cập nhật Android Oreo của Samsung. Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích riêng, người dùng có thể tùy chọn mua Galaxy S7 Edge bản Mỹ hay Hàn tùy ý. Nếu phiên bản Mỹ được đánh giá cho trải nghiệm chơi game tốt hơn thì bản Hàn chạy chip Exynos 8890 lại có khả năng tùy biến cao, dễ dàng độ thành máy 2 sim.

Các bạn có thể lựa chọn mua:

  • Samsung Galaxy S7 Edge 32GB Mỹ cũ giá chỉ 6.379.000 đồng
  • Samsung Galaxy S7 Edge 32GB Hàn cũ giá chỉ 6.779.000 đồng
  • Samsung Galaxy S7 Edge 64GB Hàn cũ giá chỉ 7.179.000 đồng

Bên cạnh những ưu điểm riêng, top flagship cũ giá rẻ trên còn đem đến nhiều tính năng mới mẻ, thú vị sau khi được lên đời Android Oreo như:

  • Hạn chế các ứng dụng chạy ngầm, giúp thiết bị tiết kiệm pin và chạy nhanh hơn
  • Picture-in-Picture cho phép người dùng sử dụng hai app cùng lúc
  • Emoji được thiết kế lại, đẹp hơn và có thêm Emoji mới


>> Xem thêm: Bộ ba flagship LG có camera kép, RAM 4GB giá từ 3 triệu

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thảo Phương

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *