4 lý do khiến Xiaomi 11T 5G rất đáng mua: Thoải mái chơi game với chip khủng, màn hình AMOLED sắc nét, chụp ảnh ấn tượng

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Xiaomi 11T 5G chính là một trong các điện thoại vừa mới được Xiaomi công bố tại thị trường Việt Nam tại sự kiện ra mắt đình đám vừa rồi. Đây là sản phẩm flagship được các MiFan mong chờ từ rất lâu. Do đó, hãy cùng mình tìm hiểu 4 yếu tố nào đã khiến cho thiết bị lại đáng mua đến như vậy.

Nhìn chung, điện thoại Xiaomi 11T 5G được trang bị con chip khủng với hiệu năng mạnh, sẵn sàng chiến mọi tựa game phổ biến hiện nay trên thị trường. Bên cạnh đó, smartphone còn sở hữu hệ thống cụm camera chuẩn Cinemagic. Vì vậy, đây không chỉ là sự lựa chọn hàng đầu cho những game thủ thực thụ mà còn rất thích hợp với những bạn có niềm đam mê bất diệt với “sống ảo”.

Xiaomi 11T 5G được tích hợp màn hình AMOLED kích thước lớn 6.67 inch cùng loa kép Dolby Atmos cho trải nghiệm nghe nhìn đẳng cấp

Màn hình chính là một điểm mà chúng ta khá quan tâm và cân nhắc khi chọn mua một smartphone để có thể phục vụ cho nhu cầu chơi game. Vì vậy, thấu hiểu được người dùng, Xiaomi đã mang lại cho chúng ta những gì tốt nhất.

Chiếc smartphone Xiaomi 11T 5G được tích hợp màn hình phẳng công nghệ AMOLED kích thước 6.67 inch cùng độ phân giải Full HD+, tần số quét 120 Hz, hỗ trợ HDR10+ với độ sáng tối đa thiết bị đạt mốc 1000 nit.

Hơn thế nữa, thiết bị còn sở hữu chức năng AdaptiveSync hiện đại, giúp tự động điều chỉnh tần số quét màn hình sao cho tương ứng với nội dung hiển thị trên màn hình hỗ trợ phát huy khả năng tiết kiệm pin của máy.

man hinh xiaomi 11t didongviet

Ngoài ra, màn hình của máy còn được trang bị kính cường lực bền bỉ Gorilla Glass Victus cùng độ bền không có điểm chê, chống trầy xước, va đập tốt để các game thủ thoải mái và yên tâm hơn khi trải nghiệm chiến game ở bất kỳ nơi đâu mình muốn.

Điểm nhấn tiếp theo của siêu phẩm đến từ Xiaomi này chính là công nghệ âm thanh Dolby Atmos cao cấp. Tính năng này khiến mọi trải nghiệm chơi game, xem phim, nghe nhạc được nâng lên một tầm cao mới. Đi kèm với chức năng hấp dẫn này chính là cặp loa kép chuyên dụng sản xuất ra âm thanh vòm cao cấp càng giúp đáp ứng mọi nhu cầu người sử dụng một cách tốt hơn nữa.

Con chip Dimensity 1200 Ultra 5G sẵn sàng đánh bật mọi đối thủ trong tầm giá

Sau màn hình thì hiệu năng của thiết bị chắc chắn là một yếu tố không nên bỏ qua. Điều này lại càng đặc biệt đáng chú ý hơn nữa khi bạn là một gamer chân chính. Nói đến hiệu năng, Xiaomi 11T 5G được hãng ưu ái cung cấp con chip Dimensity 1200 Ultra đến từ MediaTek.

Đây được xem là vi xử lý 5G cao cấp nhất của MediaTek đến thời điểm hiện tại và được sản xuất trên tiến trình tiên tiến nhất cùng với xung nhịp cao. Hầu hết toàn bộ những tựa game đồ họa nặng hay những tác vụ hàng ngày đều không phải là vấn đề quá lớn của sản phẩm.

hieu nang xiaomi 11t didongviet

Bên cạnh đó, 8 GB RAM cùng với hai phiên bản bộ nhớ trong 128 GB cùng 256 GB trên Xiaomi 11T hứa hẹn sẽ phục vụ tốt nhu cầu đa nhiệm cũng như hỗ trợ bạn lưu trữ thoải mái mọi ứng dụng, tài liệu và thông tin trên smartphone.

Đúng như tên gọi của con chip Dimensity 1200 Ultra 5G, sản phẩm được hỗ trợ công nghệ kết nối 5G thời thượng nhất hiện nay trên thị trường giúp mang lại tốc độ ổn định hơn, thoải mái chơi game hay xem phim online với tốc độ cao, bắt kịp xu hướng kỷ nguyên 5G trên thị trường hiện nay.

Xiaomi 11T là một thiết bị không nên bỏ lỡ với dân đam mê “sống ảo”

Xiaomi 11T 5G được trang bị cụm bộ 3 camera hỗ trợ lẫn nhau cùng nằm ở một khung hình chữ nhật đặt nổi bật ở phía sau cùng với các thông số kỹ thuật ấn tượng. Trong đó gồm có một camera chính với độ phân giải 108 MP, camera siêu rộng 8 MP với góc nhìn 120 độ cùng camera telemacro 5 MP.

Ngoài ra, Xiaomi còn tự tin khẳng định sức mạnh sản phẩm mới này của mình bằng khả năng quay phim chất lượng cao nhờ được tích hợp những chế độ như AI Cinema, quay 8KHDR10+.

camera xiaomi 11t didongviet

Điểm đáng chú ý tiếp theo của điện thoại chính là chế độ Cinemagic cũng được tích hợp. Đây hứa hẹn sẽ là một trợ thủ đắc lực dành cho những ai hay có nhu cầu về việc quay phim hay quay vlog,…

Hơn thế nữa, Xiaomi 11T 5G còn sở hữu một camera selfie 16 MP ở phía trước với đầy đủ mọi tính năng như chụp tự sướng ban đêm, xóa phông hay làm đẹp, hỗ trợ bạn chụp ở mọi lúc mọi nơi không cần có sự can thiệp của các ứng dụng chỉnh sửa ảnh quá nhiều mà vẫn có các bức ảnh cực xinh xắn.

Pin dung lượng khủng 5.000 mAh cùng với tốc độ sạc nhanh 67W hỗ trợ bạn sử dụng trong cả ngày dài

Xiaomi Mi 11T 5G sẵn sàng mang lại một thời lượng sử dụng cực kỳ dài nhờ được trang bị viên pin dung lượng cao 5.000 mAh. Với con số khủng này, smartphone hoàn toàn dư sức đáp ứng mọi nhu cầu từ chơi game, xem phim đến lướt web liên tục trong suốt một ngày dài.

Hơn thế nữa, điện thoại cũng được cung cấp công nghệ sạc nhanh Turbo Charge 67 W giúp tiết kiệm được đáng kể thời gian để sạc đầy thiết bị.

pin xiaomi 11t didongviet

Theo Xiaomi, để đạt được những tính năng nổi trội này, họ đã phải mang lại cho điện thoại vô vàn những công nghệ mới như cấu trúc pin hai ngăn, sạc kép, ứng dụng công nghệ Graphene trên pin Li-ion và công nghệ Mi-FC, đảm bảo bạn có thể trải nghiệm trên thiết bị một cách thoải mái cả ngày mà không cần lo nghĩ về pin.

Nên mua Xiaomi 11T 5G ở thời điểm hiện tại hay không?

Hội tụ nhiều yếu tố cực hấp dẫn như con chip mạnh mẽ, màn hình sắc nét, dung lượng pin cao cùng với thương hiệu đình đám Xiaomi, điện thoại Xiaomi 11T chắc chắn sẽ là một lựa chọn hàng đầu đối với người dùng có nhu cầu chơi game nhiều hay linh động với khả năng chụp ảnh như một chuyên gia chuyên nghiệp.

Nếu Xiaomi 11T chính là sản phẩm được bạn chờ đợi bấy lâu này thì đừng chần chờ mà hãy nhanh tay đặt trước thiết bị tại hệ thống Di Động Việt kể từ hôm nay với mức giá chỉ từ 10,99 triệu đồng để có thể nhận được các ưu đãi hấp dẫn.


Xem thêm:


Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *