Loạt flagship của Samsung nhận cập nhật Android 9 với nhiều tính năng mới

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Sau khoảng thời gian dài thì Samsung cuối cùng cũng đã cập nhật Android 9 cho nhưng thiết bị của mình. Danh sách nằm trong lần cập nhật này bao gồm Galaxy S8, Galaxy S9, S9 Plus và cả chiếc flagship năm 2017 là chiếc Galaxy Note 8.

Đây là một tin vui đối với những ai đang dùng các thiết bị của Samsung, đặc biệt với chiếc Galaxy S9 Plus, nó sẽ hỗ trợ nhiều tính năng tương tự như trên Note 9.Vậy khi cập nhật lên Android 9 thì những thiết bị này có gì thay đổi so với bản Android 8?

 android-9-cap-nhat-didongviet

Hàng loạt flagship Samsung được cập nhật lên Android 9 Pie

Đầu tiên kể đến là pin sẽ tương thích với thiết bị hơn nhờ vào một tính năng dựa trên AI để tìm hiểu cách bạn sử dụng các ứng dụng trên điện thoại theo thời gian và lần lượt sử dụng dữ liệu đó để cải thiện thời lượng pin của thiết bị.

Một tính năng quan trọng khác là, nếu bạn quen thuộc với tính năng trình tối ưu hóa cảnh của Galaxy Note 9, thì đó là một phần của trải nghiệm camera AI tuyệt vời của thiết bị. Với việc phát hành Android 9 Pie, người dùng Galaxy S9 giờ đây đã có quyền truy cập vào tính năng này.

Ngoải ra, những tính năng khác cũng được cải tiến như: trình tối ưu hóa bảo mật tốt hơn, hiệu năng được cải thiện, hỗ trợ cài đặt Dockless DeX,..

Di Động Việt

 

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *