3 ngày giảm giá chạm đáy, mua Galaxy A30s chỉ từ 4,5 triệu, thêm nhiều ưu đãi

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Khi mua Galaxy A30s trong ba ngày 8-11/11 tại Di Động Việt, quý khách hàng sẽ tiết kiệm đến hơn 1,7 triệu. Ngoài ra, quý khách còn được hưởng thêm nhiều ưu đãi khác.

Thông tin chi tiết chương trình:

  • Thời gian áp dụng: 8/11 – 11/11/2019
  • Chương trình diễn ra tại tất cả các hệ thống Di Động Việt và áp dụng cho cả đặt mua hàng online qua website, fanpage của hệ thống.
  • Ưu đãi thêm: giảm thêm 5% khi thanh toán qua VnPay, trả góp 0% lãi suất

Mua Galaxy A30s chỉ từ 4,5 triệu, thêm nhiều ưu đãi

Samsung Galaxy A30s hiện chỉ còn 4,590,000 đồng (giá gốc 6,290,000 đồng). Đây là thời điểm tốt nhất để sở hữu A30s với mức giá hời nhất. Chưa bao giờ điện thoại được giảm giá sập sàn như thời điểm hiện tại.

Galaxy A30s là chiếc điện thoại mới nhất nằm trong dòng Galaxy A giá rẻ. Dù nằm ở phân khúc giá rẻ nhưng máy sở hữu nhiều ưu điểm như thiết kế sang trọng, camera đỉnh, hiệu năng mạnh mẽ. Điện thoại chiếm được tình cảm nhiều người dùng từ khi ra mắt.

điện thoại Galaxy A30s

Với màn hình Infinity-U tối ưu cùng kích thước rộng 6.4 inch với tấm nền Super AMOLED, điện thoại A50s cho hình ảnh chất lượng sắc nét, sinh động. Con chip Exynos 7885 cùng RAM 4GB đáp ứng tốt các nhu cầu của người dùng. Ngoài ra, cụm ba camera sau với cảm biến chính đến 25MP nhiều cải tiến, mang lại những bức hình chi tiết hơn, đẹp hơn. Điện thoại Galaxy A30s sẽ mang lại những trải nghiệm tốt nhất.

Thông tin chi tiết hay thắc mắc về các chương trình khuyến mãi, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (Miễn phí) hoặc truy cập website, Fanpage Di Động Việt (Zalo, Instagram, Youtube) để được giải đáp.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *