3 mẫu iPhone 11, nên chọn mẫu nào tốt nhất?

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Bộ ba iPhone 11 vừa được Apple trình làng là những điện thoại hàng đầu của hãng, các thiết bị có bước tiến đáng kể về hiệu năng. Tuy nhiên, người dùng sẽ không thể nào dùng hết các tính năng trên các thiết bị. Vậy điện thoại nào tốt nhất?

>>> Xem thêm:

iPhone 11, 11 Pro hay 11 Pro Max sẽ được Apple trang bị những tính năng và điểm ấn tượng khác nhau. Cùng Di Động Việt tìm hiểu để có sự lựa chọn chính xác hơn.

iPhone 11 có thiết kế nhỏ gọn, giá tốt nhất

Chiếc điện thoại iPhone Xr của Apple là thiết bị tạo được sự thành công cho công ty ở năm ngoái. Điện thoại được cung cấp thời lượng pin tuyệt vời với nhiều tùy chọn màu sắc và phần cứng giống với iPhone Xs và Xs Max đắt tiền hơn.

Bây giờ, người kế nhiệm của iPhone Xr – iPhone 11 tiếp tục thừa hưởng những tính năng này. Điện thoại sở hữu nhiều điểm giống với các mẫu “Pro”, bao gồm bộ xử lý, trải nghiệm phần mềm và một số tính năng về camera.

iphone 11

Điện thoại iPhone 11 được làm bằng nhôm cứng cáp, Apple từng nói rằng mặt kính điện thoại cứng nhất trong bất kỳ điện thoại thông minh nào. Màn hình 6.1 inch của iPhone 11 cũng mang lại sự nhỏ gọn. Ngoài ra, cụm camera kép với tính năng xóa phông và chụp ảnh thiếu sáng tốt. Đi kèm là chụp góc rộng hoàn hảo hơn.

iPhone 11 vẫn sẽ được chạy trên bộ vi xử lý Apple A13 Bionic. Tuy nhiên, iPhone 11 có giá bán điện thoại rẻ nhất trong bộ ba iPhone 2019. Theo Di Động Việt, giá iPhone 11 bắt đầu từ 19,4 triệu đồng. Với mức giá này, người dùng dễ tiếp cận hơn so với bộ đôi Pro của hãng.

iPhone 11 Pro vừa vặn, 3 camera

Chiếc iPhone 11 Pro sở hữu nhiều ưu điểm. Điện thoại có kích cỡ màn hình 5.8 inch, vừa vặn khi sử dụng một tay. Đây là ưu điểm vượt bậc trên chiếc 11 Pro của Apple. Ngoài ra, màn hình Super Retina XDR cũng đem lại chất lượng hiển thị sắc nét đến từng chi tiết.

Thiết kế không có sự thay đổi ngoài lớp kính mờ ở mặt lưng. Tuy nhiên, điện thoại 11 Pro sở hữu cụm camera ba ống kính giúp chụp ảnh và quay video tốt trong nhiều góc độ. Dù chụp trong điều kiện thiếu sáng vẫn mang lại bức ảnh chất lượng tốt nhất.

iPhone 11 pro

Apple đã nổ lực rất nhiều vào camera phía sau trên dòng iPhone 2019. Táo Khuyết đã trang bị cho những chiếc điện thoại cao cấp bộ ba ống kính 12MP, camera tele và camera góc siêu rộng hoàn toàn mới.

Điện thoại cũng có sự nâng cấp pin khá lớn. Apple từng tuyên bố rằng iPhone 11 Pro sẽ mang lại thời lượng sử dụng nhiều hơn iPhone Xs tiền nhiệm từ 4-5 tiếng. iPhone 11 Pro có thể kéo dài pin trong một ngày rưỡi, ngay cả khi sử dụng nhiều.

iPhone 11 Pro Max – Màn hình tốt với pin lớn nhất

iPhone 11 Pro Max được đánh giá rất cao. Chiếc điện thoại này sở hữu màn hình tuyệt vời, các trò chơi chạy không bị lag và hệ thống ba camera rất linh hoạt, hiệu quả. Bên cạnh là thời lượng pin cao ấn tượng.

Điện thoại 11 Pro Max được xem là bản phóng to của phiên bản 11 Pro. Do đó điện thoại sở hữu nhiều tính năng và cấu hình như người đồng nhiệm. Bao gồm chipset Apple A13 Bionic, iOS 13, ba camera sau cùng màn hình Super Retina XDR.

iphone 11 pro max

Tuy nhiên, kích thước màn hình iPhone 11 Pro Max sẽ lớn hơn, đến 6.5 inch. Kích thước màn hình to sẽ giúp việc trải nghiệm khi lướt web, xem video, chơi game, đọc báo cũng sẽ tốt hơn. Màn hình sẽ mang lại độ sáng ân tượng, màu cực kì chính xác và độ phân giải sắc nét.

Ngoài ra, có kích thước to nhất nên điện thoại cũng được trang bị viên pin dung lượng cao nhất. Tuổi thọ pin với một ngày sử dụng là thoải mái. Ngoài ra, tốc độ sạc cũng được cải thiện hơn với bộ sạc nhanh 18W. Điện thoại thích hợp cho những khách hàng cần làm việc và sử dụng điện thoại thường xuyên.

Nên mua điện thoại nào?

Những chiếc iPhone của Apple sẽ tồn tại rất lâu, hợp xu hướng chọn mua trong nhiều năm. Vì vậy, không có lý do gì để phải suy nghĩ khi chọn mua điện thoại của Apple. Với những người yêu thích màn hình lớn cùng dung lượng pin cao thì 11 Pro Max là sự lựa chọn hợp lý. Những khách hàng còn lăn tăn về kinh tế thì nên chọn phiên bản iPhone 11 tiêu chuẩn. Còn những ai yêu thích sự nhỏ gọn hay thường xuyên chụp hình thì nên lấy iPhone 11 Pro.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *