2 SIM trên iPhone Xs Max hoạt động như thế nào?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Apple đã chú ý lắng nghe người dùng hơn khi tung ra đồng loạt các phiên bản hỗ trợ 2 SIM. Nhưng eSIM  trên iPhone Xs Max nó hoạt động như thế nào trên thiết bị này, hãy cùng Di Động Việt tìm hiểu nhé.

Phiê bản 2 SIM vật lý trên iPhone Xs Max, iPhone Xs sẽ được Apple phát hành dành cho thị trường Trung Quốc và 1 SIM vật lý + 1 eSIM như iPhone dành cho các thị trường khác.

iphone-xs-max-esim-di-dong-viet

iPhone Xs Max phiên bản 2 SIM vật lý chỉ hỗ trợ tại thị trường Trung Quốc

Vấn đề khiến nhiều người đang khá tò mò vì không hiểu eSIM trên iPhone Xs Max sẽ hoạt động như thế nào, bởi eSIM là tiêu chuẩn khá mới chỉ có một số nhà mạng hỗ trợ nó mà thôi.

Câu hỏi hiện vẫn chưa có lời giải đáp ró ràng nhất nhưng người dùng có thể hiểu rằng eSIM là một dạng SIM tích hợp, nơi người dùng phải liên hệ với nhà mạng (có hỗ trợ eSIM) để được hỗ trợ và cài đặt. Còn tại thị trường Việt Nam chưa có bất cứ thông tin gì liên quan đến hỗ trợ eSIM tại các nhà mạng. Người dùng cũng còn mơ hồ về cách thức hoạt động của nó trên thiết bị.

Tuy nhiên, khả năng eSIM trên iPhone Xs, iPhone Xs Max vẫn chưa được hỗ trợ trong iOS 12, thay vào đó người dùng phải chờ đợi Apple tung bản cập nhật nhỏ cho iOS 12 trong thời gian tới để làm việc với eSIM.

>> Xem thêm: Apple dự tính sẽ bán ra hơn 75 triệu chiếc iPhone Xs Max và Xr

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *